đồng hồ đeo tay được xem là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng bạn gái trong những dịp đặc biệt. trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 đồng hồ thụy sỹ dưới 5 triệu đồng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng bạn nhé!

Đồng hồ Nữ Jacques du Manoir RCP.79

Đồng hồ Nữ Jacques du Manoir RCP.79 sở hữu thiết kế sang trọng trẻ trung, góp phần mang đến vẻ đẹp tinh tế cho bạn nữ.

Chiếc đồng hồ này còn nổi bật với khung viền hợp kim và mặt kính khoáng chịu lực cao, giúp hạn chế trầy xước khi va đập nhẹ.

Bên cạnh đó, với khả năng chống nước đạt chuẩn 3 ATM, giúp hạn chế vô nước khi đi mưa hoặc rửa tay.

Ngoài ra, tiện ích lịch ngày được trang bị trên đồng hồ cũng giúp bạn xem ngày ngay trên đồng hồ của mình một cách thuận.

Đồng hồ Nữ Jacques du Manoir GLA.03

Đồng hồ Nữ Jacques du Manoir GLA.03 nổi bật với thiết kế nữ tínhthanh lịch, là phụ kiện lý tưởng cho những bạn gái dịu dàng, tinh tế. 

Dây đồng hồ được làm từ hợp kim chắc chắn, vừa mát tay khi đeo vừa có khả năng chiu được mọi điều kiện thời tiết

Đặc biệt, đồng hồ Jacques có mặt kính được làm từ chất liệu kính khoáng với ưu điểm là độ bền cao, có thể chịu được trầy xước và ít bị nứt vỡ khi va chạm nhẹ, đồng thời cũng dễ dàng đánh bóng như mới sau một thới gian sử dụng.

Đồng hồ Nữ Adriatica A3186.9G17Q

 Đồng hồ Nữ Adriatica A3186.9G17Q khoác lên mình màu sắc trang nhã, rất thích hợp với những cô nàng yêu sự thanh lịch và tinh tế.

Với hệ số chống nước là 5 ATM, chiếc đồng hồ này có thể được sử dụng thoải mái khi bạn đi mưa, rửa tay và thậm chí là đi tắm

Hơn nữa, dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu da mềm mại và gọn nhẹ, đem tới cho bạn sự thoải mái kể cả khi đeo trong một thời gian dài.

Đồng hồ Nữ Mathey Tissot D411AS

Đồng hồ Nữ Mathey Tissot D411AS nổi bật với mặt kính Sapphire trong suốt và bền bỉ, vì thế, khả năng bị trầy xước khi sử dụng là rất thấp.

Chiếc đồng hồ nữ này được trang bị khả năng chống nước 5 ATM, an toàn khi bạn đi tắm hoặc tham gia các hoạt động trên mặt nước như lướt sóng, bóng nước, bơi lội.. 

Ngoài ra, tiện ích lịch ngày trên chiếc đồng hồ này cũng giúp bạn xem ngày tháng thuận tiện để chủ động về mặt thời gian.

Đồng hồ Nữ Adriatica A3798.5175Q

Đồng hồ Nữ Adriatica A3798.5175Q mang trên mình kiểu dáng thời trang, mang lại cho người đeo nét đẹp sang trọng.

Điểm nổi bật của đồng hồ là đường kính mặt 33 mmkhung viền cứng cáp,có khả năng chống oxi hóachống ăn mòn cao. Hơn nữa, mặt kính khoáng của đồng hồ cũng giúp hạn chế trầy xước khi va chạm vừa phải.

Khả năng chống nước 3 ATM của chiếc đồng hồ Adriatica này cho phép bạn đeo đồng hồ khi đi mưa hoặc rửa tay mà không lo hư hỏng.

Trên đây là Top 5 đồng hồ Thụy Sỹ dưới 5 triệu đồng sang trọng tặng bạn gái. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress