bạn đang muốn mua một chiếc lò vi sóng mới để làm trợ thủ nấu nướng trong tết này, nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. chúng tôi xin đề cử top 5 lò vi sóng hút khách nhất tại siêu thị chúng tôi để bạn tham khảo nhé!

Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-GT353MYUE

Một trong những gợi ý sáng giá nhất cho lò vi sóng trong Tết này là lò vi sóng Panasonic PALM-NN-GT353MYUE, thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Lò có dung tich 23 lít nấu nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc, giúp các chị em nhanh chóng hoàn thành các bữa ăn thơm ngon, nóng hỏi chiêu đãi cả nhà trong dịp Tết.

Lò vi sóng đa chức năng, ngoài các chế độ nấu cơ bản như nấu, hâm nóng, rã đông, còn được trang bị chức năng nướng tiện lợi để Tết này gia đình bạn có thêm nhiều ăn phong phú, hấp dẫn. Lò được làm từ chất liệu thép tráng men sang trọng, thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, một quà Tết đặc biệt và ý nghĩa cho gia đình, người thân.

Top 5 lò vi sóng đáng mua trong Tết này

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN thuộc thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nhưng có mức giá khá mềm chỉ khoảng 1.5 triệu đồng. Lò trang bị đầy đủ tính năng tiện ích của một chiếc lò vi sóng hiện đại với  5 mức công suất từ thấp đến cao, tối đa là 800 W với 3 chức năng chính là nấu, hâm nóng và rã đông, rút ngắn thời gian nấu, đồng thời giữ lại được chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Lò vi sóng điều khiển bằng nút vặn đơn giản, dễ sử dụng có nhiều tính năng tiện ích như khóa bảng điều khiển, hẹn giờ tự động,... hỗ trợ tối đa người dùng trong khi sử dụng.

Top 5 lò vi sóng đáng mua trong Tết này

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW

Thương hiệu Elextrolux của Thụy Điển là cái tên không thể thiếu trong danh sách những thương hiệu điện tử "đình đám". Elextronlux cho ra mắt thị trường lò vi sóng Electrolux EMM2022MW hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung với giá bán chưa đến 1.5 triệu đồng nhưng vẫn đảm chất lượng và độ bền của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Thiết kế lò đơn giản, gọn nhẹ, khoang lò tráng men chống dính ít bám dầu mỡ, dễ vệ sinh tiết kiệm thời gian lau chùi sau nấu nướng. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ tự động tối đa 35 phút để bạn thực hiện nhiều công việc cùng lúc trong những ngày Tết bận rộn.

Top 5 lò vi sóng đáng mua trong Tết này

Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W

Các sản phẩm của Sharp luôn hút khách trên thị trường được người tiêu dùng đánh cao về chất lượng, độ bền. Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến là lò vi sóng Sharp R-G371VN-W tích hợp 4 chức năng chính là hâm nóng, nấu, rã đông, nướng kết hợp với công suất vi sóng tối đa lên đến 800 W, công suất nướng lớn 1000 W, 5 mức công suất khác nhau giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn đa dạng, phong phú. 

Đặc biệt, lò có chức năng rã đông theo trọng lượng và thời gian giúp tiện kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả, không cần phải canh chỉnh thời gian như các sản phẩm khác.

Top 5 lò vi sóng đáng mua trong Tết này

Lò vi sóng Samsung GE83DST-T1/XSV

Các sản phẩm đồ gia dụng của Samsung luôn được yêu thích bởi tính thẩm mỹ và tính hiện đại cao. Lò vi sóng Samsung GE83DST-T1/XSV đơn giản nhưng sang trọng, khoang lò tráng men Ceramic chống dính có tác dụng diệt khuẩn, ít bám bẩn, dầu mỡ trong khi nấu. Lò vi sóng có nướng với 6 thực đơn nấu tự động, bạn chỉ cần chọn nguyên liệu còn nấu nướng cứ để lò vi sóng Samsung GE83DST-T1/XSV lo.

Ưu điểm nổi bật nhất của lò so với các sản phẩm khác trên thị trường là hệ thống phân phối hơi nóng (TDS) 3 chiều, phân bổ vi sóng đều khắp 360 độ bao quanh món ăn giúp thực phẩm chín đều, vàng giòn, ngon hơn.

Top 5 lò vi sóng đáng mua trong Tết này

Top 5 là những sản phẩm hút khách nhất tại chúng tôi nhận được nhiều sự phải hồi tích cực từ khách hàng trong thời gian qua, là những lựa chọn tốt nhất cho chiếc lò vi sóng trong Tết này 

Theo VnExpress