máy bơm nước là thiết bị vận chuyển nước từ nơi này đến nơi khác để sử dụng cho nhu cầu khác nhau và ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm. mời bạn tham khảo top 5 máy bơm nước bán chạy nhất tháng 01/2021 tại điện máy xanh.

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy bơm nước bán chạy nhất tại chúng tôi tháng 01/2020 dựa trên số bán thực tế.

Máy bơm nước tăng áp Kangaroo KG 125ZP 120W
(12 đánh giá)

Máy bơm nước tăng áp Kangaroo KG 125ZP 120W được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có thể lắp trên tường, trần nhà dễ dàng. Dây cuốn động cơ được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất bền bỉ, sử dụng dài lâu. Buồng bơm bằng gang, nắp buồng bơm làm bằng đồng và cánh bơm bằng nhựa PPO có khả năng chịu ma sát ở nhiệt độ cao, đảm bảo lưu thông nước ổn định, giúp máy bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu.

Với công suất 120W,máy bơm áp lực này sẽ có thể hoạt động để đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực nước cho gia đình trong quá trình sinh hoạt, với lưu lượng nước tối đa bơm được đạt 26 lít/phút.

Được hãng trang bị chuẩn chống nước IPX4, máy có thể kháng nước nếu bị bắn vào bất kì vị trí nào, giúp bảo vệ động cơ bên trong an toàn nhất. Máy sẽ tự ngắt điện khi nhận thấy nhiệt độ bơm quá cao trên 130⁰C cùng lõi quay motor được phủ lớp chống rỉ sét đảm bảo máy hoạt động liên tục và an toàn.

Mình mua 2 máy bơm, cái này với 1 cái Panasonic bơm từ nguồn thủy cục lên bồn. Hai Máy chạy rất êm, nước khá mạnh , độ bền phải chờ xem.

Phạm Văn Thiện - Mua online trên website DienmayXanh.com

Đường nước chạy rất mạnh. Sản phẩm chạy êm,ko gây tiếng ồn. Hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của ĐMX

Phan Thị Bích Vân - Mua online trên website DienmayXanh.com

Đường nước từ máy nước nóng nhà mình rất yếu, sau khi lắp bơm nước tăng áp Kangaroo KG 125ZP 120W thì nước chạy mạnh, mình thấy SP sử dụng tôt.

Thương - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy bơm nước tăng áp Kangaroo KG 180ZP 180W
(14 đánh giá)

Máy bơm nước tăng áp Kangaroo KG 180ZP 180W được thiết kế hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, buồng bơm bằng gang, nắp buồng bơm làm bằng đồng và cánh bơm bằng nhựa PPO có khả năng chịu ma sát ở nhiệt độ cao, đảm bảo lưu thông nước ổn định, giúp máy bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu.

Máy bơm nước tăng áp này sẽ có thể hoạt động để đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực nước cho gia đình trong quá trình sinh hoạt, với công suất 180W cùng lưu lượng nước tối đa bơm được đạt 30 lít/ phút. Các tính năng an toàn, bảo vệ sản phẩm như chống nước IPX4, cách nhiệt, tự ngắt điện... sẽ đem đến cho thiết bị sự ổn định, bền bỉ khi sử dụng. 

không hiểu sao mấy bạn chê quá, còn mình hiện tại đang dùng rất tốt. Chỉ có chế độ tự động bật là chưa tốt lắm, nhưng không sao, chỉ cần khi dùng các bạn 2 vòi cho nó chảy để lưu lượng nước đủ kích hoạt máy sau đó thì tắt bớt 1 vòi là đc

Linh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình mua và dùng được 3 ngày.Đánh giá chung thì áp khoẻ. Máy chạy êm. Rơle đóng ngắt tiện lợi, khá chính xác.Nhà có nước yếu thì nên mua

Anh Hải - Mua online trên website DienmayXanh.com

Hàng rất oke. Nv rất Đmx Lê lợi phú yên nhiệt tình.. cảm ơn đmx nhìu. Sẽ ủng hộ đmx dài dài ạ.

Chị Hoa Hồng - 34A Lê Lợi, P. 1, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK 125W
(2 đánh giá)

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-130JAK 125W đến từ thương hiệu Panasonic đáng tin cậy của Nhật Bản. Máy được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu từ gang và đồng đem đến khả năng chịu ma sát và nhiệt độ cao.

Với công suất 125W, máy sẽ có thể hoạt động để đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực nước cho gia đình trong quá trình sinh hoạt với lưu lượng nước tối đa bơm được đạt 32 lít/ phút.

Máy có tính năng tự bật/ tắt khi mở hay khóa nước rất tiện lợi với hệ thống tự động có mối nối làm bằng bạch kim có thể thực hiện đóng/ ngắt một triệu lần mà không làm giảm hiệu suất của máy. Chuẩn chống nước IPX4 kháng nước cao giúp bảo vệ động cơ tối ưu.

Máy còn được trang bị thêm 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C đảm bảo an toàn, chống chập điện, chống ăn mòn và ngắn mạch, bảo vệ tối ưu cho sản phẩm. Lõi quay motor bằng đồng còn được phủ lớp chống rỉ sét đảm bảo máy hoạt động liên tục 8000 giờ không ngừng nghỉ.

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W
(6 đánh giá)

Máy bơm nước tăng áp Panasonic A-200JAK 200W là sản phẩm cùng dòng với top 3 trong bài viết, có thiết kế tương đồng và cũng được trang bị các tính năng tắt/bật tự động thông minh, an toàn và chuẩn chống nước IPX4 cùng lớp cách nhiệt bảo vệ tối ưu động cơ.

Máy bơm nước này có thể đáp ứng tốt nhu cầu tăng áp lực nước cho gia đình đông thành viên và sử dụng nhiều thiết bị với công suất 200W cho lưu lượng nước tối đa bơm được đạt đến 45 lít/ phút.

Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-200JXK-SV5 200W
(2 đánh giá)

Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-200JXK-SV5 200W với thiết kế nhỏ gọn sẽ cho phép lắp đặt dễ dàng và bảo dưỡng dù ở bất kì điều kiện nào. Máy thuộc dòng máy bơm nước đẩy cao, phù hợp sử dụng cho các hộ, nhà cao tầng.

Với công suất 200W cho lưu lượng nước tối đa bơm 45 lít/ phút, máy sẽ hút nước từ nguồn nước sâu và đẩy lên cao với tổng độ cao hút đẩy 30 mét, phù hợp dùng cho nhà từ 3 - 4 tầng, giúp bơm nước nhanh và mạnh từ nguồn lên bồn chứa.

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C đảm bảo an toàn, chống chập điện, chống ăn mòn và ngắn mạch, bảo vệ tối ưu cho sản phẩm.

Trên đây là Top 5 máy bơm nước bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress