máy giặt lg được nhiều người chọn mua bởi thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng cùng mức giá hợp lý. tham khảo ngay top 5 máy giặt lg bán chạy nhất tháng 01/2021 tại chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt nhé.

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy giặt LG bán chạy nhất chúng tôi tháng 01/2021 dựa trên số bán thực tế.

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W
(330 đánh giá)

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4Wkhối lượng giặt 8.5 Kg phù hợp gia đình từ 3 - 5 thành viên. Tổng thể nhỏ gọn, màu trắng thanh thoát sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn.

Lồng giặt của chiếc máy này có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9% với chất liệu từ thép không gỉ, nắp máy giặt từ kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy có khả năng phân tích khối lượng quần áo và độ mềm sợi vải, từ đó đưa ra mức lực giặt phù hợp nhất.

Tính năng giặt hơi nước Steam giúp loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi trong khi giặt, bảo vệ gia đình bạn khỏi các triệu chứng dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp, giảm nhăn và hạn chế phai màu sợi vải. Công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với các phiên bản: Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V màu xám, Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W màu trắng.

mới đầu dùng cảm thấy tốt, sau 1 thời gian sẽ có đánh giá củ thể nhung vẫn cho 5 sao khuyến kích đmx

Phung Minh Viet - Ấp Phụng Quới A, thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ

Máy chạy êm k rừng lắc mạnh OK sẽ còn ủng hộ dài dài rất tin tưởng vào điện máy xanh

Vũ Văn Tuyển - 119 đường Ngô Xuân Quảng, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Máy chạy rất em và mượt , các bộ quần áo bẩn khi cho vào máy đã được giặt sạch sẽ

PHẠM THỊ LIÊN - Tòa nhà VNPT, số 1 đường 25/4, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, T. Quảng Ninh

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W
(252 đánh giá)

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển được thiết kế vừa tay sử dụng, có cả song ngữ Anh - Việt tiện lợi, có bảng led hiển thị chi tiết và thêm nút xoay dễ điều khiển. Khối lượng giặt 9 kg sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

Máy sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến hoạt động với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa khống chế lượng nước vừa đủ không bị lãng phí. Động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo được máy giặt sử dụng giúp máy trong quá trình hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Công nghệ TurboWash của máy giặt này sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, giúp bột giặt thấm sâu loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt. Tính năng giặt nước nóng sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, giúp quần áo sạch sẽ tinh tươm.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản màu xám: Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V.

Sp dùng tốt.

91505 - Trương Ngọc Quỳnh - 170 Lê Trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (đối diện Park City)

Máy chạy êm, quần áo sạch, khô bông, không bị bết.Quần áo không bị nhầu, kể cả khi không có thời gian phơi ngày. Quần áo giặt xong sau một ngày lấy ra phơi vẫn thơm thở, khô ráo. Chứng tỏ máy giặt sạch, vắt nước rất tốt.

Bác Cần - Số 2 Trần Hưng Đạo, Phố Phúc Trọng, Phường Phúc Thành, Thành Phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

máy giặt sử dụng tốt

Cô Thắm - Số 296 Hùng Vương, tổ dân phố 6, TT. Đắk Hà, H. Đắk Hà, T. Kon Tum (Ngay bến xe Đắk Hà)

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V
(160 đánh giá)

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sở hữu gam màu xám thời thượng, thiết kế cửa trước hiện đại, chiếc máy giặt LG này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của bạn. Khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với những gia đình có từ 3 - 5 thành viên.

Động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng ồn trong quá trình giặt, trả lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Các cảm biến số và trí tuệ nhân tạo AI sẽ phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của vải từ đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp, giúp bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà nó còn có thể góp phần tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho bạn. Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp bạn loại bỏ 99,9% vi khuẩn, làm mềm sợi vải, giảm nhăn. Chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ dễ dàng hơn.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản màu trắng: Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W

Sản phẩm chất lượng tốt, giặt êm, màu đẹp. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình, lắp luôn hộ cả đường ống dẫn nước.

Quân - Số 186 phố Tây Sơn, TT. Phùng, H. Đan Phượng, Tp. Hà Nội

Máy chạy rất êm, quần áo giặt xong rất sạch. Chỉ có khi vắt là ồn hơn chút xíu.nói chung khi mua các sản phẩm ở đây đảm bảo uy tín và chất lượng cao.

Chú Hồng - Phố 2, TT. Yên Ninh, H. Yên Khánh, T. Ninh Bình

Sản phẩm tốt. Dễ sử dụng máy chạy êm tiết kiệm điện. Sẽ suy nghĩ mua thêm các sản phẩm cùng mẫu cùng hãng

PHẠM VĂN TUẤN - Số 101 Phố Tiểu Hoàng ,TT. Tiền Hải , H. Tiền Hải, T. Thái Bình

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB
(83 đánh giá)

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB có thiết kế sang trọng và lịch sự với nắp kính chịu lực an toàn. Với khối lượng giặt 11 kg, máy phù hợp với các gia đình có đông người từ 7 thành viên trở lên hoặc có nhu cầu giặt số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt. Động cơ truyền động trực tiếp được trang bị ngay dưới lồng giặt giúp máy tiêu tốn ít điện năng hơn, hạn chế rung lắc và vận hành êm hơn so với các máy giặt truyền động gián tiếp.

Máy giặt LG được trang bị công nghệ giặt TurboWash 3D hiện đại tạo ra dòng chảy vòng cung, xoáy nước mạnh mẽ giúp làm sạch quần áo được tốt hơn. Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại 6 thao tác đôi tay khi giặt quần áo: nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập, đảo giúp quần áo hạn chế được tình trạng bị xoắn rối, giặt sạch hơn nhưng vẫn tiết kiệm được điện và nước.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt LG cửa trên sẽ tự động làm vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt mà không cần tháo lắp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và cả chi phí vệ sinh. Lồng giặt, mâm giặt và lưới lọc bằng thép không gỉ mang đến sự bền bỉ và hạn chế nhiễm khuẩn. Chức năng hẹn giờ giặt cho phép máy bắt đầu hoạt động sau một khoảng thời gian mà bạn đã lựa chọn, tránh tình trạng đồ giặt để quá lâu trong lồng gây mùi khó chịu.

Máy mới mua được 2 ngày giặt rung lắc kêu to .. Khi rủ ktv tới bảo đổi trả mà giờ chưa thấy gì

A Tuấn - Khóm Hữu Nghị, TT. Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, T. Quảng Trị (đối diện chợ Hồ Xá)

Sp tốt. Tôi sẽ giới thiệu người thân mua sp này. Máy chạy êm. Giặt sạch và tiết kiệm điện.

Vong Chăn Khàu - 240 Nguyễn Tất Thành, KP. Xuân An 2, TT. Chợ Lầu, H. Bắc Bình, T. Bình Thuận

Máy giặt êmTiết kiệm điện năng.giat nhanh sạch.khong rung lắc.sach quần áo.khong bị xoắn quần áo khi vắt

Cô Loan - 157 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W
(28 đánh giá)

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W đạt khối lượng giặt 9 Kg, thích hợp cho những hộ gia đình từ 3 - 5 thành viên, hoặc gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt. Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, máy mang phong cách châu Âu hiện đại, với nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Máy sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, không chỉ phát hiện ra trọng lượng quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm mại của vải, giúp tối ưu chương trình giặt. Đồng thời, khi kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter, máy giặt còn mang lại sự vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn để tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam, máy có khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo bằng hơi nước nóng, diệt khuẩn tối ưu 99.9%, giúp bảo vệ làn da và sức khoẻ của bạn. Máy giặt còn được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt cực kì tiện lợi. Khi kết nối ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh, bạn có thể biết và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng máy rất tiện lợi.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với các phiên bản: Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W màu trắng, Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V màu xám.

Máy dùng êm, rất tốt. Mọi người nên mua. Vắt chế độ cao thì hơi kêu 1 chút. Máy nào cũng vậy. Đánh giá cao máy giặt này.

VŨ XUÂN TÂN - Số 352 đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Hài lòng sản phẩm, máy chạy êm, có công nghệ thông minh AI, tiết kiệm điện và nước

Đặng Thành Thắng - Online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm giặc rất êm ái, tiết kiệm, đồ sau khi giặc xong sạch và thơm, thấy rất tốt so với tầm giá

NGUYỄN MINH TOÀN - 43 Quốc Lộ 1K, Khu Phố 2 , P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM (gần chợ Linh Xuân).

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại máy giặtKhối lượng giặtHiệu suất sử dụng điệnInverterNơi sản xuấtĐánh giá khách hàngGiá
1. LG FV1408S4WCửa trước 8.5 Kg 20.1 Wh/kg Việt Nam
(330 đánh giá)
9.240.000₫11.490.000₫ (-20%)
2. LG FV1409S2WCửa trước 9 Kg 20.3 Wh/kg Việt Nam
(252 đánh giá)
12.590.000₫15.990.000₫ (-21%)
3. LG FV1409S2VCửa trước 9 Kg 20.4 Wh/kg Việt Nam
(160 đánh giá)
13.740.000₫16.790.000₫ (-18%)
4. LG TH2111DSABCửa trên 11 Kg 6.11 Wh/kg Thái Lan
(83 đánh giá)
9.340.000₫10.590.000₫ (-12%)
5. LG FV1409S4WCửa trước 9 Kg 20.5 Wh/kg Việt Nam
(28 đánh giá)
11.140.000₫13.090.000₫ (-15%)

Trên đây là Top 5 Máy giặt LG bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress