máy lạnh daikin là một trong những thương hiệu uy tín và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. cùng điểm qua top 5 máy lạnh daikin bán chạy nhất tháng 01/2021 tại chúng tôi dưới đây để thêm lựa chọn nhé!

Danh sách máy lạnh dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy lạnh Daikin bán chạy nhất chúng tôi tháng 01/2021 dựa trên số bán thực tế.
 

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV
(147 đánh giá)

Dẫn đầu top 5 là máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 1HP, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ nhỏ,... Máy làm lạnh nhanh gần như ngay lập tức với tính năng Powerful.

Nhờ công nghệ Inverter, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Hơn nữa, bạn còn hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu của chiếc máy lạnh Daikin này.

Cục nóng lạnh đều chạy cực kì êm

Đặng Thị Mỹ Linh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới lap, hy vọng máy sài ổn..nhân viên lap đat nhiệt tình, làm kỹ lưỡng, vui vẻ...máy chạy mát nhanh, giàn nóng êm ...

Nguyễn Văn Hiệp - Số 175 quốc lộ 63, khu phố 3, TT. Thứ Ba, H. An Biên, T. Kiên Giang

Mua được 3 ngày rồi...ok...vẫn tin và sài Daikin...nhân viên nhiệt tình...chế độ bảo hành đổi trả của dmx rất ol

Lâm quốc tuấn - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV
(101 đánh giá)

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Daikin ATKC25UAVMV, với gam màu trắng thanh lịch và tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy được trang bị cảm biến mắt thần thông minh, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn mang đến bầu không gian trong lành, sạch khuẩn với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan cùng chức năng vận hành siêu êm giúp máy hoạt động êm ái, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,... được tập trung hơn.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKC35UAVMV.

Máy đặc biệt làm lạnh nhanh! Hiệu quả tiết kiệm điện tốt! Tôi rất hài lòng về sản phẩm này

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Số P31, Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ

Sài khá thích, mát nhanh, ít ồn, nói chung là ổn trong tầm giá

A Hữu - Ấp 2, xã Hắc Dịch, H. Tân Thành, T. Bà Rịa - Vũng Tàu (Ngay vòng xoay Hắc Dịch)

Máy lạnh rất tốt. Mình xài đc 2 tháng. Mở 25 độ 5p là lạnh liện. Tôi toàn sử dụng chức năng tiết kiệm điện tối ngủ 26đô là lạnh lắm lun. Không biết sao mọi người sử dụng ntn mà bình luận chê không.

Võ Hồng Sơn - Số 368A-370A Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, H. Nhà Bè, TP. HCM (Đối diện nhà thờ Phú Xuân)

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV
(67 đánh giá)

Vị trí thứ 3 là máy lạnh Daikin ATKA25UAVMV phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, được trang bị những công nghệ mới hiện đại vừa làm lạnh hiệu quả, thoải mái, vừa tiết kiệm điện năng, lại có độ bền cao.

Đặc biệt, chiếc máy này khi kích hoạt chế độ Powerful, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... và khi có điện lại, máy sẽ tự khởi động và thiết lập các thông số trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKA35UAVMV.

Xài được gần tháng thấy okCó lúc lắp hơi dơ tường, đối tác chứ không phải nhÂn viên ĐMX nhưng cũng rất nhiệt tình

Nguyễn Minh Quân - Mua online trên website DienmayXanh.com

Tổng thế mà nói thì máy lạnh hàng Việt Nam lắp ráp với phân khúc rẻ thì cũng rất ra j đấy. Nói chung hàng ngon a e mua đi

Đỗ Tuấn Anh - Số 216, đường DT 744 ấp Lồ Ồ, xã An Tây, H. Bến Cát, T. Bình Dương

Mình ở An Tây Bến Cát Bình Dương : tổng thế mà nói máy lạnh lắp ráp ở Việt Nam a e lên ủng hộ người Việt tao công ăn việc làm cho A E. Máy chạy êm zu khi dùng chế độ ban đêm đúng là tiền nào của đó A E ạ. 1 lời khuyên khi a e nào đang phân vân về máy lạnh này là lên mua loại tốt sài luôn đừng ham đồ rẻ nó chạy như công nông ấy

Đỗ Tuấn Anh - Số 216, đường DT 744 ấp Lồ Ồ, xã An Tây, H. Bến Cát, T. Bình Dương

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKA35UAVMV
(31 đánh giá)

Vị trí thứ 4 là máy lạnh Máy lạnh Daikin ATKA35UAVMV với vẻ ngoài màu trắng tinh khiết, thanh lịch trang nhã, đây sẽ là một sự lựa chọn đáng lưu ý. Chiếc máy lạnh 1.5HP này giúp làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích 15 - 20 m2.

Nhờ được trang bị hiệu ứng gió Coanda, máy lạnh tạo luồng gió thoải mái, bạn sẽ không còn lo lắng gió thổi trực tiếp. Các công nghệ làm lạnh hiện đại cũng được Daikin trang bị cho máy như: Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh tức thì, cảm biến mắt thần thông minh, chế độ Econo một người dùng.

Chiếc máy lạnh này còn có thể tự khởi động lại khi cúp điện đột ngột với tính năng ghi nhớ các cài đặt hiện tại.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 1.5 HP: Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKA25UAVMV.

Máy chạy êm Nhân Viên nhiệt tìnhCó hút chân khôngTương đối tiết kiệm Mình mua tại ĐMX Tuyên QuangRất Hài Lòng về sản phẩm này

Vũ Anh Tuấn - Số 184 Quang Trung, tổ 23, Phường Tân Quang, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

Nghe nhiều góp ý, nhưng vẫn tin tưởng DMX và TGDD, vừa lắp máy lạnh chiều nay: nhân viên lắp ráp nhiệt tình vui vẻ, đến đúng giờ đã hẹn, hướng dẫn sử dụng, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt có hút chân không, không cần mình nhắc nhở ( nếu các bạn muốn chắc ăn thì khi mua thì kêu nhân viên tư vấn ghi chú lại Hút Chân Không), hiện tại đang để 28 độ mà mát lạnh, còn về tiền điện qua tháng mới biết. Rất hài lòng về DMX, sẽ tiếp tục ủng hộ. 5 sao

Anh Tùng - Số 70/2, ấp Hưng Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP.HCM (Ngã tư Trung Chánh)

Mới sử dụng được 2 ngày thấy ổn

Anh Phước - Số 104 Tôn Đức Thắng, ấp 3, X. Hiệp Phước, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP ATKQ35TAVMV
(35 đánh giá)

Vị trí cuối cùng trong top 5 là máy lạnh Daikin ATKQ35TAVMV mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ có thể làm hài lòng những vị gia chủ khó tính.

Với trang bị công suất làm lạnh của máy là 1.5HP, máy lạnh giúp làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích 15 - 20m2.

Điểm cộng của chiếc máy này là khi kích hoạt chế độ Powerful, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

Nhân viên lắp đặt rất nhiệt tình và làm rất kỹ, gắn máy đẹp. Chạy êm và mát rất nhanh. Đâu có ồn như nhiều người nói. Nhân viên ráp máy cho mình tên Hiếu.

Đồng hữu đức - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới mua hôm nay, mới lắp xong lúc 21h, a Hải lắp máy rất kỹ, máy chạy êm, cực thích, xem thử cục nóng bên ngoài đâu kêu như mọi người phan nàn đâu ta, chắc có thể do tay nghề người thợ lắp máy, mới xài có mấy tiếng nên chưa bít tốn điện hay ko, và phát sinh hơn 1 triệu tiền vật tư nhưng chấp nhận dc vì anh thợ lắp cực kỳ kỹ

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - C5/13B Phạm Hùng , Ấp 4, Xã Bình Hưng , Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Sao nói khuyến mãi 500k mà sao mua không có khuyến mãi gì vậy . Máy mới mua thấy chạy tạm ổn không biết vài tháng có sao không

LÊ TĂNG TRUNG - 874 – 874 A, Quốc Lộ 22, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelCông suất làm lạnhCông nghệ InverterCông suất tiêu thụ trung bìnhLoại Gas sử dụngNơi lắp rápĐánh giá khách hàngGiá
1. Daikin ATKQ25TAVMV1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam
(147 đánh giá)
10.340.000₫10.490.000₫ (-1%)
2. Daikin ATKC25UAVMV1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam
(101 đánh giá)
11.490.000₫
3. Daikin ATKA25UAVMV1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam
(67 đánh giá)
10.590.000₫
4. Daikin ATKA35UAVMV1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.22 kW/h R-32 Việt Nam
(31 đánh giá)
12.890.000₫
5. Daikin ATKQ35TAVMV1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.2 kW/h R-32 Việt Nam
(35 đánh giá)
12.440.000₫12.590.000₫ (-1%)

Trên đây là Top 5 Máy lạnh Daikin bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress