với khả năng bảo vệ sức khỏe trước những tác nhân có hại trong không khí, máy lọc không khí là thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm lựa chọn. trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 máy lọc không khí bán chạy nhất năm 2019 để có thêm gợi ý mua hàng nhé!

Danh sách các sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách máy lọc không khí bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Máy lọc không khí có bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B
(5 đánh giá)

Đứng đầu danh sách là máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B, nổi bật với kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp với sắc đen nổi bật, sang trọng. Hơn nữa, máy còn là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích lớn (35-40 m2).

Máy lọc không khí Sharp được trang bị công nghệ Inverter, mang đến khả năng vận hành êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, với tính năng bắt muỗi này, bạn sẽ yên tâm vì gia đình luôn được bảo vệ an toàn khỏi những mầm bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.

Máy mới mua chưa biết được chất lượng nhưng hàng nhập khẩu là an tâm. Nhân viên nhiệt tình phục vụ 5*.

-

Sản phẩm đẹp . Máy chạy êm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Phòng nhà mình quá kín và sử dụng máy lạnh nên khi mua máy lọc không khí này mình thấy yên tâm hơn

Nguyễn Huy Hoàng - Số 205C, Khu phố 1, đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A
(4 đánh giá)

Xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách là máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A. Máy sở hữu thiết kế gọn đẹp, hiện đại, thích hợp với bất kì không gian nội thất nào. 

Chiếc máy lọc không khí này sử dụng bộ lọc Hepa cao cấp, lọc không khí với 3 tốc độ quạt thấp – trung bình – cao, cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, dùng hiệu quả cho phòng có diện tích nhỏ hơn 23 m2.

Máy còn được trang bị công nghệ Plasmacluster ion với khả năng diệt sạch 99.97% bụi bẩn, tiêu diệt nấm mốc, khử mùi hiệu quả, giúp không gian sạch thoáng, an toàn và mát mẻ.

Máy có thiết kế nhỏ gọn đẹp, lực gió mạnh và có ion plasmacluster, có đèn báo nhưng không biết có phải là đèn báo chất lượng không khí không nữa. Nhưng nói chung rất ưng em này

Dương Thị Như Hậu - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy chạy êm, vận hành mạnh mẽ, hoạt động tốt. Chỉ có 1 bộ lọc không khí. Không có bộ lọc mùi.Nên mua thêm một bộ lọc khử mùi để dùng khi cần.

Phạm Hải Đăng - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mình mua máy được gần 1 tháng. Cảm nhận tốt, bật chế độ ion giúp mình ngủ sâu, sáng dậy không cảm giác uể oải. Nói chu g rất hài lòng.

-

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W
(3 đánh giá)

Tiếp theo trong danh sách là máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W. Máy có thiết kế thanh lịch và tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy lọc không khí này được trang bị chế độ Haze thông minh với khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt, giúp lọc không khí mạnh mẽ và nhanh chóng.

Ngoài ra, nhờ có sự kết hợp giữa cảm biến bụi, mùi và đèn báo chất lượng không khí của máy lọc, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được không khí đã được lọc sạch hay chưa.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Vị trí thứ tư trong danh sách thuộc về máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A Trắng. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màu sắc thanh lịch, máy góp phần mang lại nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất. 

Được trang bị hệ thống 3 cấp lọc: Phin lọc thô, phin lọc khử mùi và phin lọc bụi (phin lọc tĩnh điện HEPA), máy cho hiệu suất lọc tối ưu, đảm bảo lọc không khí triệt để.

Bên cạnh đó, máy còn có khả năng tự khởi động lại sau khi mất điện, đảm bảo quá trình lọc thải được tiếp diễn liên tục, giúp không gian phòng luôn sạch sẽ, an toàn.

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Cuối cùng trong danh sách là máy lọc không khí Daikin MC55UVM6 Trắng. Chiếc máy lọc không khí này nổi bật với thiết kế gọn đẹp và chiều cao 50 cm, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả những vị trí nhỏ hẹp như gầm bàn,...

Máy sử dụng bộ lọc 3 cấp gồm bộ lọc khô, bộ lọc Hepa và bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp diệt khuẩn hiệu quả, khử sạch mùi khói, cho không gian tinh khiết, sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn cảm biến bụi hiện đại, có độ nhạy siêu cao, giúp máy nhanh chóng phát hiện và lọc những hạt bụi kích thước nhỏ như bụi mịn PM2.5.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelCông suất hoạt độngDiện tích phòng sử dụngBộ lọc bụi cho máyTiện íchSản xuất tạiĐánh giá khách hàngGiá
1. Sharp FP-GM50E-B51 W Từ 35 - 40 m² Lọc mùi than hoạt tính Plasmacluster Ion mật độ cao tiêu diệt nấm mốc trong không khí, khử mùi thuốc lá, phấn hoa Thái Lan
(5 đánh giá)
6.000.000₫6.150.000₫ (-2%)
2. Sharp FP-J30E-A50 W Từ 15 - 20 m² HEPA Plasmacluster Ion mật độ cao tiêu diệt nấm mốc trong không khí, khử mùi thuốc lá, phấn hoa Thái Lan
(4 đánh giá)
2.470.000₫
3. Sharp FP-J60E-W1.2 - 3.6 W, 18 W, 38 W Dưới 48 m² Bộ lọc thô Plasmacluster Ion mật độ cao tiêu diệt nấm mốc trong không khí, khử mùi thuốc lá, phấn hoa Thái Lan
(3 đánh giá)
7.180.000₫7.330.000₫ (-2%)
4. Daikin MC30VVM-AKhông có Từ 20 - 25 m² HEPA Lọc được bụi mịn PM 2.5 Hàn Quốc -4.520.000₫
5. Daikin MC55UVM6Không có Từ 40 - 45 m² Lọc mùi than hoạt tính Lọc được bụi mịn PM 2.5 Trung Quốc -8.090.000₫

Trên đây là Top 5 máy lọc không khí bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress