để nguồn nước trong nhà, công ty sạch hơn, bạn nghĩ mình cần mua một chiếc máy lọc nước, chọn mẫu nào tốt? tham khảo vài gợi ý chúng tôi chia sẻ trong nội dung bên dưới để chọn mua nhanh hơn nhé.

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG08

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG08

Sản phẩm của thương hiệu uy tín Việt Nam – Kangaroo, sản xuất tại Việt Nam, mẫu mã hiện đại với giá chỉ 3.990.000 đồng phù hợp với mọi nhà, giúp sản phẩm chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng.

- Máy trang bị 6 lõi lọc, trong đó lõi số 4 là màng lọc RO có xuất xứ từ Hàn Quốc, loại bỏ dễ dàng các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn có hại.

- Máy ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver có khả năng diệt tới 99.9 % vi khuẩn và khử mùi cho nước, mang đến cho bạn nguồn nước trong sạch, tinh khiết hơn.

Máy lọc nước Karofi KSI80-A

Máy lọc nước Karofi KSI80-A

Sản phẩm đứng thứ 2 trong top bán chạy bởi sự sang trọng và hiện đại cùng 8 lõi lọc giúp lọc sạch nước đồng thời cung cấp khoáng chất cho cơ thể người dùng.

- Vỏ máy bằng inox không nhiễm từ và kính cường lực sáng bóng, máy sang trọng và chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình với công suất lọc đạt 10 lít/giờ.

- Trên thân máy có thiết kế vòi nước được làm bằng kim loại hạn chế gỉ sét, đi kèm cần gạt giúp lấy nước dễ dàng và nhanh chóng. 

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK

Điểm nổi bật để sản phẩm đứng thứ 3 trong top bán chạy đó là được trang bị lên đến 10 lõi lọc, giúp lọc sạch nước và cung cấp khoáng chất tối ưu. Cùng với đó, công suất lọc từ 10 - 15 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

Sản phẩm trang bị đến 2 vòi nước, 3 van nước cung cấp cho bạn nguồn nước nóng, nước lạnh và nước thường dồi dào để bạn giải khát, giải nhiệt mùa nóng, pha trà, chế mì, pha sữa… tiện lợi, nhanh chóng.

Máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0

Máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0

Điều đặc biệt ở sản phẩm này đó chính là đèn UV diệt khuẩn có chức năng diệt đến 99,99% vi khuẩn với tia cực tím. Diệt khuẩn cực nhanh mà không sử dụng hoá chất, đồng thời vẫn giữ nguyên mùi vị của nước.

Màn hình LED hiện đại hiển thị các thông tin quan trọng khi sử dụng máy lọc nước như thời gian sử dụng còn lại của từng lõi lọc, tự sục rửa màng RO, hiển thị mức độ sạch của nước, cảnh báo tình trạng rò rỉ nước giúp người dùng theo dõi sử dụng máy tối ưu, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Thiết kế thanh lịch, chất liệu vỏ máy bằng tôn tĩnh điện và kính cường lực giúp tôn vinh mọi không gian sống - đây chính là điểm cộng giúp sản phẩm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

- Bình chứa nước có dung tích 10 lít, công suất lọc 10 – 15 lít/giờ giúp cung cấp đủ lượng nước sạch cho gia đình bạn uống, nấu ăn và sử dụng cho nhiều hoạt động khác.

- Máy có 9 lõi lọc, có thể thay thế sau 1 thời gian sử dụng, hệ thống bơm 2 chiều, van từ điều tiết chất lượng giúp đảm bảo hoạt động của máy diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Tên sản phẩm

       Số lõi                       Công suất lọc                         

Dung tích bình chứa nước          

Tiện ích khác

Kangaroo KG08

6 10 - 15 lít/giờ     8.14 lít

Karofi KSI08-A

8 10 lít/giờ 10 lít

Sunhouse SHR76210CK     

10 10 - 15 lít/giờ 10 lít Có 2 vòi nước nóng, lạnh

Karofi 9IQ-2.0

9 10 lít/giờ 10 lít

- Đèn UV diệt khuẩn với tia cực tím

- Có màn hình led cảm ứng

Kangaroo VTU-KG109A

9 10 - 15 lít/giờ 10 lít

Nếu một trong số những chiếc máy lọc nước này phù hợp với tiêu chí chọn máy lọc nước của bạn? Hãy đặt mua bằng cách gọi vào tổng đài 1800 1061 hoặc đặt hàng qua website Dienmayxanh.com ngay.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress