bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nước nóng gián tiếp phù hợp cho nhà mình thì đừng bỏ qua top 5 máy nước nóng gián tiếp bán chạy nhất tháng 01/2021 tại chúng tôi.

Danh sách dưới đây được lấy từ danh sách máy nước nóng gián tiếp bán chạy nhất tháng 01/2021 tại chúng tôi dựa trên số bán thực tế.

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE - DMX
(172 đánh giá)

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE - DMX có thiết kế chữ nhật ngang hài hòa và dung tích 20 lít, dành cho những gia đình có 2 - 3 thành viên. Vỏ máy chống thấm nước chuẩn IPX1 hiện đại. 

Sản phẩm có hệ thống an toàn đồng bộ TSS giúp bảo vệ làn da và tránh xa tai nạn điện cùng công nghệ Ion Bạc Ag+ giúp khử trùng, mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn. Máy trang bị 2 đèn báo hiệu nước đang đun, đã sẵn sàng sử dụng và thanh đốt làm từ đồng chất lượng cao, cho khả năng làm nóng nhanh hơn.

Lòng bình được tráng lớp men titan ngăn chặn nước ăn mòn và gây rò rỉ bên trong bình chứa. Máy giúp thêm 10% lượng nước nóng nhờ công nghệ Flexomix.

Nhân viên lắp đặt nhiệt tình.tư vấn kỹ.máy làm nóng nhanh dù chỉ mới mở 40 độ.sẽ ủng hộ dmx dài dài

Nguyễn thị bảo trâm - Online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm tốt nóng rất nhanh, độ ổn định thì cần thời gian kiểm chứng, hi vọng sẽ được lâu dài

Hải Đạt - Số 659 đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Sản phẩm dùng tốt, mở lên nước nóng nhanh, có thể dùng trong mùa lạnh sắp đến. Nhân viên phục vụ tốtGiá cả phải chăng

Chị Hồng - Số 769 Trần Hưng Đạo, Phường Lê Hồng Phong, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 RS 2.5 FE - DMX
(190 đánh giá)

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 RS 2.5 FE - DMX có thiết kế sang trọng, thanh lịch và cơ chế làm nóng gián tiếp phù hợp với các khu vực có nhiệt độ dưới 20 độ C. Dung tích máy là 30 lít, dành cho những gia đình có từ 4 - 5 thành viên

Sản phẩm ngăn chặn nguy cơ nước thấm gây hư hỏng linh kiện bởi lớp vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 và trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS chống giật và chống bỏng da. Máy có đèn báo nước đang đun và đã sẵn sàng sử dụng. Thanh đốt làm từ 100% đồng cho hiệu quả làm nóng nhanh chóng.

Công nghệ Ion Bạc Ag+ giúp kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng và công nghệ Flexomix cung cấp thêm 10% nước nóng. Ngoài ra, thiết kế tráng men titan lòng bình cho nguồn nước luôn trong sạch và ngăn chặn tình trạng rò rỉ.

Sản phẩm dùng tốt, lắp đặt nhanh, tinh thần phục vụ và chăm sóc khách hàng của Điện máy xanh Cửa Đại rất chuyên nghiệp!! Rất đáng mua!

C Huong - 371 Cửa Đại, P. Cẩm Châu, Tp. Hội An, T. Quảng Nam

Hài lòng với sản phẩm đã mua bảo hành lâu sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè, chất lượng phục vụ tốt rất hài lòng giad thành vừa phải

Bác Toàn - 69 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Trại, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Sản phẩm mẫu mã đẹp sử dụng ok chính sách bảo hành tốt nhân viên nhiệt tình thân thiện

56977 - Bùi Thị Kim Oanh - Số 2, ngõ 34, đường Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Bình nước nóng 20 lít Ferroli MIDO-DE 20L
(2 đánh giá)

Bình nước nóng 20 lít Ferroli MIDO-DE 20L được thiết kế đơn giản dạng khối, thích hợp với nhiều không gian và tiết kiệm điện nhờ hệ thống làm nóng gián tiếp. Máy hỗ trợ nhiều mức nhiệt độ lựa chọn giúp người dùng linh hoạt lựa chọn, cùng bình chứa dung tích 20 lít thích hợp với gia đình nhỏ có 3 thành viên

Sản phẩm rất an toàn về điện với lớp vỏ làm bằng nhựa ABS cao cấp và ruột vỏ được tráng lớp men titan. Máy có cầu dao chống rò điện ELCB giúp tránh tình trạng chập điện và bộ ổn định nhiệt TBST chống bỏng.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 30 lít: Bình nước nóng 30 lít Ferroli MIDO-DE 30L

Bình nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO 20L SQ

Bình nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO 20L SQ được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã và phù hợp gia đình từ 2 - 3 thành viên nhờ dung tích 20 lít. Sản phẩm thích hợp với những khu vực có nhiệt độ thấp với cơ chế làm nóng gián tiếp.

Thiết bị đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn với cầu dao chống rò điện ELCB và chống nước xâm nhập vào sản phẩm với vỏ chống thấm nước IPX1. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của cơ thể với màn hình hiển thị nhiệt độ.

Sản phẩm chống rò rỉ nước với lòng bình tráng men titan cùng khả năng làm nóng nhanh chóng, độ bền cao với thanh nhiệt inox 316.

Máy nước nóng Kangaroo 22 lít KG 72A2

Máy nước nóng Kangaroo 22 lít KG 72A2 có thiết kế trang nhã và đẹp mắt, cùng dung tích 22 lít, đủ để đáp ứng nhu cầu cho khoảng 2 - 3 người. Sản phẩm an toàn với các sự cố điện nhờ hệ thống chống giật CSS và cầu dao chống rò điện ELCB.

Công nghệ Nano kháng khuẩn giúp nguồn nước sạch và an toàn.  Máy có thể giữ nước nóng lâu hơn nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao PU.

Thiết bị có lòng bình tráng kim cương nhân tạo, giúp bình bền bỉ hơn và khả năng chống bám cặn bảo vệ nước luôn sạch với thanh nhiệt mạ bạc kháng khuẩn.

Trên đây là Top 5 máy nước nóng gián tiếp bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress