nồi cơm điện cao tần được sử dụng nhiều trong nội trợ không chỉ vì nấu cơm ngon mà còn những lợi ích thuận tiện mà nó đem lại. hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 nồi cơm điện cao tần được mua nhiều nhất trong năm 2019 này nhé.

Danh sách nồi cơm điện dưới đây được lấy từ danh sách các sản phẩm nồi cơm điện cao tần bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama 1.5 lít SHD8955
(31 đánh giá)

Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama SHD8955 thiết kế đơn giản, nổi bật với màu vàng đồng bóng sáng tạo nên nét sang trọng riêng biệt. Với dung tích 1.5 lít có khả năng nấu cơm từ 2 - 4 người dùng.

Lòng nồi được làm bằnghợp kim nhôm tráng men chống dính Whitford an toàn, bền bỉ theo trong quá trình sử dụng. Nhờ trang bị công nghệ nấu cao tần hiện đại giúp cho cơm được chín đều và tơi xốp, giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt  trên nồi cơm điện Sunhouse giúp người dùng dễ dàng thao tácsử dụng với các nút chức năng đơn giản, riêng biệt cho từng chế độ nấu.

Mh rất hài lòng cách phục vụ của đmx, rất uy tín, lòng nồi mh bị gỉ ở vành mà các bạn đổi nguyên cả nồi mới. Cảm thấy hơi e ngại với sunhouse! Cơ mà nồi sản xuất năm 2020 có fix 1 số lỗi của nồi sx 2019 thì phải, mh thấy nấu thông mh hơn!

A quang - Mua online trên website DienmayXanh.com

Lúc đầu mua về , xong xem các bạn bình luận mình cũng lo , vì nói nào là máy chạy ồn rồi còn chảy nước ! Mà thật bất ngờ , máy lúc hoạt động kêu chỉ 10 giây , xong là hết , chạy rất êm , nước thoát hơi chảy vào cái học rãnh bên trong , k hề tràn ra ngoài , lấy khăn lau 1 cái là xong ! Còn độ bền thì mình k dám nói , nhưng hiện giờ mình rất thik , nấu cơm rất ngon hihi

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Số 486 đường 30/04, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu (Cách vòng xoay Đông Xuyên 300m)

nồi đẹp, chắc chắn, nấu cơm ngon. nồi mới mua nấu được 1 lần nhưng cảm thấy hài lòng

Đoàn Ngọc Tú - Tiểu Khu 6, X. Tông Lạnh, H. Thuận Châu, T. Sơn La (Gần chợ Tông Lạnh)

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG599N
(19 đánh giá)

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N có vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho mọi gian bếp. Dung tích lớn 1.8 lítcó thể nấu cho 4 - 6 người ăn. Công suất 1200W, sử dụng công nghệ nấu cao tần giúp cơm được nấu chín đều, thơm ngon.

Bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt dễ sử dụng với các phím chức năng và chế độ nấu linh hoạt. Lòng nồi cơm điện Kangaroo được làm bằng hợp kim nhôm dày tới 7 lớp, phủ chống dính kim cương Kamado siêu bền, giúp giữ ấm cơm lâu và dễ dàng vệ sinh.

Nấu cơm ngon hơn nồi thường rất nhiều. Nấu chế độ cơm niêu thì có cơm cháy ngon tuyệt. Nồi này nước đọng trên nắp nhiều quá, và bị dò điện dữ lắm - giật rụng trứng luôn, may mà nhà mình có cb chống giật nó ngắt ngay. Bà con có mua về thì sắm thêm cb chống giật hoặc câu thêm dây tiếp đất cho nó nhé. Thank shop!

Anh An - Số 107 Nguyễn Văn Cừ, KP.03, TT. An Thới, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang (gần ngã 3 Công Binh)

Mẫu mã đẹp , sang trong ,nấu cơm ngon, rễ sử dụng,tuy nhiên khi mở nắp hơi k có khay đựng nước lên nước giỏ ra ngoài

Do Manh Cuong - Xóm 2, thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, H. Quốc Oai, TP. Hà Nội

Sản phẩm đẹp lắm,phím cảm ứng nên rất sang,khá nhạy,cơm nấu dẻo và có mùi thơm và nồi rất nặng nhưng có điều rất dở ẹc trong thiết kế là không làm khay đựng nước nhỏ,sau 2 3 lần nấu mở nồi ra là nước tràn ra ngoài :((

Tạ Hồng Sơn - Khu dân cư Bắc Thăng Long, xã Hải Bối, H. Đông Anh, TP. Hà Nội

Nồi cơm điện cao tần Midea 1.5 lít MB-HS4007
(11 đánh giá)

Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS4007 thiết kế sang trọng, bắt mắt. Nồi có nhiều chế độ nấu tự động tiện dụng như nấu cơm ngon, cơm ngũ cốc, cơm nếp, làm bánh,... giúp bạn có thể chế biến thêm nhiều món ăn đa dạng.

Lòng nồi bằng hợp kim phủ lớp chống dính dày giúp hạt cơm không bị bám dính vào thành đáy nồi, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, nồi cơm điện Midea này có dung tích là 1.5 lít, sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có 2 - 4 thành viên.

Sản phẩm đẹp, thiết kế sang trọng mới dùng 2 lần đang tìm hiểu,cơm nấu khá ngon nhưng hài lòng nhất về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng

Hường - Số 1283 Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Nồi đẹp, nấu cơm ngon. Nhân viên thì tư vấn vui vẻ, nhiệt tình. Mình cảm thấy mua Hàng ở đây mình rất hài lòng. Có nhu cầu mua sắm mình sẽ quay lại đây.

Trần Nguyễn Minh Tiến - 35 Vườn Lài. Khu phố 4, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nồi ngoại hình đẹp, nấu cơm ngon, chế độ cơm bếp củi nấu xong có lớp cơm cháy dưới đáy nồi giống như nấu bằng bếp củi thật. Đáng mua trong tầm giá!

Trang - Khu 15, thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, H. Mê Linh, TP. Hà Nội

Nồi cơm điện cao tần Sharp 1.8 lít KS-IH190V-GL
(1 đánh giá)

Nồi cơm điện cao tầng Sharp 1.8 lít KS-IH190V-GL đến từ thương hiệu Nhật Bản, nổi bật với tông màu đồng pha sáng bóng, kiểu dáng hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài các chức năng cơ bản như nấu cơm, nấu cháo, súp hay làm bánh,... nồi cơm điện Sharp còn có thêm chức năng hẹn giờ nấu, giúp bạn nấu ăn ngay cả khi bận rộn nhất.

Lòng nồi làm bằng nhôm dập dày bền, chóng móp méo, giữ nhiệt hiệu quả. Cùng với van thoát hơi thông minh giữ hơi nước ổn định trong quá trình nấu, bảo toàn vitamin sẵn có trong gạo, cho cơm ngon dinh dưỡng trọn vẹn.

Nồi cơm điện tử Midea 0.6 lít MB-FS1617

Nồi cơm điện từ Midea MB-FS1617 màu trắng tươi sáng, trẻ trung, kích thước nhỏ gọn. Dung tích 0.6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 1 -2 người.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính an toàn cho sức khỏe. Nồi rất phù với những người độc thân hay gia đình 2 người.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại nồiDung tíchSố mâm nhiệtChất liệu lòng nồiCông nghệ nấuĐánh giá khách hàngGiá
1. Sunhouse Sunhouse Mama SHD89551.5 lít Nấu cao tần Hợp kim nhôm phủ chống dính
(31 đánh giá)
1.970.000₫2.190.000₫ (-10%)
2. Kangaroo KG599N1.8 lít Nấu cao tần Lòng nồi hợp kim phủ chống dính
(19 đánh giá)
2.430.000₫2.490.000₫ (-2%)
3. Nồi cơm điện cao tần Midea 1.5 lít MB-HS40071.5 lít Nấu cao tần Hợp kim nhôm phủ chống dính
(11 đánh giá)
2.090.000₫2.540.000₫ (-18%)
4. Nồi cơm điện cao tần Sharp 1.8 lít KS-IH190V-GL1.8 lít Nấu cao tần Hợp kim nhôm và thép phủ chống dính
(1 đánh giá)
3.130.000₫3.480.000₫ (-10%)
5. Nồi cơm điện tử Midea 0.6 lít MB-FS16170.6 lít 1D (Toả nhiệt từ 1 hướng) Hợp kim nhôm phủ chống dính -950.000₫1.070.000₫ (-11%)

Trên đây là Top 5 nồi cơm điện cao tần bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress