netflix là ứng dụng xem phim online quen thuộc trên smart tivi, laptop với nhiều bộ phim tuyệt vời phù hợp với mọi lứa tuổi. cùng chúng tôi điểm qua 5 phim bom tấn netflix ra mắt mùa hè này nhé!

Arthdal Chronicles - Biên niên sử Arthdal

Biên niên sử Arthdal là bom tấn mới đây của truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng nước này như Song Joong Ki, Jang Dong Gun hay Kim Ji Won.

Được biết Biên niên sử Arthdal sẽ được chiếu trên truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc và là bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong khung giờ phát sóng, nó cũng được Netflix mua bản quyền phát hành từ 01/06/2019.

Arthdal Chronicles - Biên niên sử Arthdal

Biên niên sử Arthdal lấy bối cảnh nền văn minh thời thượng cổ, xoay quanh thần thoại anh hùng về sự ra đời của một quốc gia trên vùng đất huyền thoại mang tên Arth bên cạnh tình yêu, sự xung đột của những người sáng lập đất nước.

Được đầu tư khủng tới hơn 40 triệu USD, sở hữu dàn diễn viên nổi tiếngbiên kịch tên tuổi, ngay khi vừa công bố, bộ phim đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo fan hâm mộ xứ Hàn. 

The Irishman 

Con át chủ bài của Netflix năm nay là bộ phim The Irishman, một tác phẩm về đề tài gangster của đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese với dàn sao lớn: Robert DeNico, Al Pacino, Joe Pesci và Harvey Keitel. Đây là tác phẩm hợp tác lần thứ 8 giữa Martin Scorsese và Robert DeNiro. 

The Irishman không chỉ là bộ phim lớn nhất của Netflix năm nay mà còn là một trong vài bộ phim được khán giả mong đợi nhất năm nay.

Trong phim này, DeNiro đóng vai Frank Sheeran, một tên trùm gangster đã về già hồi ức lại những năm tháng dữ dội của cuộc đời mình, đặc biệt là liên quan đến sự biến mất của đối thủ sừng sỏ Jimmy Hoffa (Al Pacino). 

The Irishman

Đội ngũ VFX (kỹ xảo) của bộ phim đã mất rất nhiều thời gian cho công việc xử lý "tuổi tác" trên gương mặt của DeNiro như cách họ đã từng làm với bộ phim The Curious Case of Benjamin Button, bởi đơn giản ngôi sao kỳ cựu này xuất hiện từ đầu đến cuối phim trong khi chuyện phim kéo dài trong vài thập kỷ.

Bộ phim đã mất tới gần 2 năm để sản xuất với kinh phí đội lên lên tới 175 triệu USD, mức kinh phí ngang bằng một bom tấn hạng A. Điều này càng củng cố quyết tâm của Netflix để chiến thắng giải Best Picture tại mùa giải Oscar 2020.

Black Mirror(Season 5) - Gương đen 5

Đáng chú ý nhất trong tháng 6 sẽ là sự quay trở lại của series đình đám Black Mirror season 5, phim chính thức lên sóng Netflix từ ngày 05/06/2019.

Được gọi là “Người kế nhiệm không chính thức nhưng xứng đáng nhất” của loạt phim The Twilight Zone thời đó, Black Mirror sẽ quay trở lại với 3 câu chuyện mới cộng thêm sự tham gia của dàn sao khủng như Miley Cyrus, Topher Grace, Yahya Abdul-Mateen II, Anthony Mackie.

Lần này phim sẽ đi sâu hơn đến vấn đề về công nghệ, xã hội và cách mà con người nhìn nhận chính mình trong thời đại 4.0.

 Black Mirror(Season 5)

Với mỗi tập là một cốt truyện riêng biệt, bộ phim khiến người xem không thể rời mắt bằng hàng loạt nút thắt bất ngờ được gỡ một cách khéo léo và những kết thúc nặng nề, ám ảnh và không tài nào đoán trước được.

Mặc dù chi tiết về các tập phim hiện vẫn không được tiết lộ nhiều, nhưng nhà sản xuất Charlie Brooker cho biết là season 5 này sẽ là một sự “pha trộn” của tông màu u ám nặng nề đặc trưng của series với nội dung nhẹ nhàng của một số tập trước đó, hứa hẹn sẽ là bom tấn đáng xem nhất mùa hè này.

DARK(Season 2) - Đêm lặng 2

DARK là series phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Đức do Netflix sản xuất. Phần 1 của bộ phim sau khi phát sóng đã gây bão trên mọi mặt trận nhờ nội dung độc đáo, hấp dẫn với loạt tình tiết cực kỳ "hack não".

Trên trang web hệ thống tổng hợp kết quả đánh giá Rotten Tomatoes, DARK nhận được 7.1 điểm và rating lên đến 95%. Được biết phần 2 được Netflix ra mắt vào ngày 21/06/2019.

Câu chuyện bắt đầu tại một thị trấn nhỏ yên bình của Đức mang tên Winden, khi hàng loạt trẻ em đột ngột mất tích bí ẩn. Sự việc khiến cả thị trấn hỗn loạn, mọi nghi ngờ đổ dồn vào nhà máy điện hạt nhân ở rìa thị trấn. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên những đứa trẻ mất tích tại Winden. Lịch sử đang lặp lại y hệt những gì đã xảy ra vào 33 năm về trước.

 Black Mirror(Season 5)

DARK hoàn toàn là một câu chuyện mang màu sắc riêng biệt không "đụng hàng" với lối kể chuyện mới mẻ cùng cách xây dựng nội dung và nhân vật vô cùng độc đáo. Xuyên suốt cả bộ phim là một khung cảnh nhuốm màu u ám với mạch phim có tiết tấu không quá nhanh cũng không quá chậm khiến người xem phải trăn trở với từng phân cảnh.

Bộ phim cũng sở hữu phần nhạc vô cùng xuất sắc, gây ám ảnh với những giai điệu bi thương não nề đan xen hồi hộp, rùng rợn. Theo dõi DARK, người xem như đi qua một "mê cung" với vô số những câu hỏi cần được giải đáp. 

 7 Seeds (season 1) - 7 mầm sống

Được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yumia Tamura, 7 Seeds do Yukio Takahashi (Dog & Scissors) sẽ làm đạo diễn cho bộ anime tại studio GONZO và chính thức phát sóng trên Netflix ngày 28/06/2019.

Phim kể về chính phủ các nước, khi nhận ra sắp có một thiên thạch đâm xuống Trái Đất dẫn tới sự diệt vong của con người, nên liền lên kế hoạch bảo tồn giống nòi, bằng cách lựa chọn một số nhóm thanh niên nhất định cho chương trình ngủ đông.

Sau khi máy tính xác định được Trái Đất giờ đã an toàn, chương trình ngủ đông sẽ tự động được tắt, và những thanh niên đó sẽ bước ra và dấn thân vào thế giới mới.

7 Seeds

Với sự hợp tác sản xuất giữa Machida Touko (The IDOLM@STER, Chaika the Coffin Princess, Harukana Receive) phụ trách biên soạn nhạc phim và Satou Youko (Dog & Scissors, Saiyuki Reload Blast, Kakuriyo -Bed & Breakfast for Spirits-) đảm nhận thiết kế nhân vật, đây ắt hẳn sẽ là bom tấn mà các fan anime không thể bỏ qua.

 

Trên đây là danh sách phim bom tấn Netflix ra mắt mùa hè này mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thú vị!

Theo VnExpress