với 3 triệu đồng đổ lại bạn có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa để làm mát hiệu quả cho gia đình trong những ngày oi nóng. cùng chúng tôi điểm qua top 5 quạt điều hòa dưới 3 triệu bán chạy nhất tháng 02/2020 này để có thêm lựa chọn nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách quạt điều hòa dưới 3 triệu bán chạy nhất chúng tôi tháng 02/2020 dựa trên số bán thực tế.

Quạt điều hòa Midea AC100-U
(113 đánh giá)

Với chức năng tạo ion, quạt không chỉ làm mát không gian nhà bạn mà còn lọc không khí trong lành, dễ chịu hơn, tạo độ ẩm tốt cho da và tóc.

Một số những chức năng khác như hẹn giờ, điều chỉnh chế độ gió, điều khiển từ xa,... vô cùng tiện lợi, đáng để bạn lưu tâm khi lựa chọn mua chiếc quạt điều hòa Midea này.

Máy xài tốt, không được như máy lạnh nhưng khá mát ở phạm vi quạt hướng tới được, sử dụng không bị khô da. Nếu máy có lỗi, được đổi mới trong vòng 1 năm. DMX chăm sóc khách hàng rất tốt, từ nhân viên cskh, tổng đài cho đến nhân viên kiểm tra, đổi hàng đều nhanh chóng, thân thiện. Cảm ơn đã hỗ trợ đổi máy cho mình. Sẽ luôn ủng hộ DMX

nguyen giang - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới mua máy chạy êm dễ sủ dụng nhân viên phục vụ tốt nói chung la sản phâm quá tuyệt vời

Bắc - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mua máy đổi trả nhưng sử dụng khá Oke... Mát hơn quạt gió thường... Không khí trong phòng trong lành hơn, ngủ ngon hơn... Anh nhân viên tư vấn nhiệt tình, dễ thương :3

Lê Minh Sang - 172B Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR
(723 đánh giá)

Đứng thứ 2 trong top 5 là quạt điều hòa Midea AC120-16AR với thiết kế gọn gàng, hiện đại giúp tiện lợi cho không gian sử dụng có diện tích 10 - 15 m2.

Với công suất mạnh mẽ 60W kết hợp với khả năng tạo lưu lượng gió nhanh, mà vận hành êm ái giúp làm dịu mát ngôi nhà bạn nhanh chóng.

Mới mua cảm nhận kiểu dáng đẹp , nhẹ , dễ di chuyển ,mát hơn quạt bình thường ... máy chạy êm ... nói chung là hài lòng....

Triệu Tùng Anh - 16 Nguyễn Tất Thành, Khối Tân Hòa, Phường Tân An, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Quá êm trong tầm giá, phù hợp các bạn công nhân, sinh viên ở trọ. Nhân viên Điện máy xanh tuyệt vời!

Nguyễn Quốc Trọng Hiếu - 633A Lê Văn Việt , P. Tân Phú , Quận 9, TP.HCM (Ngay ngã 3 Mỹ Thành)

Máy chạy mát,mạnh,có remote điều khiển tiện lợi.Nhỏ gọn,giá đang đc sale nên rất ổn

Bùi Thị Anh Thư - Quốc lộ 27, Thôn Hạnh Trí 1, X. Quảng Sơn, H. Ninh Sơn, T. Ninh Thuận (gần chợ Quảng Sơn)

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F58
(87 đánh giá)

Vị trí thứ 3 đó là quạt điều hòa Kangaroo model KG50F58 KG với thiết kế quạt với công suất 85W vừa phải làm mát cho các phòng diện tích nhỏ 15 – 20 m2.

Tích hợp chế độ đảo gió 4 chiều với 2 nút tùy chỉnh có thể làm mát khắp nơi trong phòng, và tăng hiệu quả làm mát tối ưu.

Sản phẩm hình thức đẹp, sang trọng, máy đủ làm mát phòng khoảng 25-30m2. Máy chạy êm, bảng điều khiển có màn hình Led dễ sử dụng, đặc biết thích có cảm biến nhiệt độ phòng.

Chị Thắng - Số 624 Hùng Vương, TT. Đinh Văn, H. Lâm Hà, T. Lâm Đồng

Mới mua về thấy ok cách phục vụ tốt cho 5s Sp thì mới nên ổn chưa thấy bất thường

NGUYỄN THỊ CẨM TÚ - Khu 3, TT. Cái Bè, H.Cái Bè, Tiền Giang (Kế bên siêu thị TGDĐ Cái Bè)

Máy xài rất ok sản phẩm tốt cám ơn điện máy xanh, về độ bền thì chưa biết hiii k như những ai rảnh bình luận tào lao về sản phẩm

Anh Cần - D10/292C và D10/292D Ấp 4, X. Phong Phú, H. Bình Chánh, TP. HCM.

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F61
(9 đánh giá)

Đứng vị trí kế tiếp là quạt điều hòa Kangaroo KG50F61 với thiết kế 4 bánh xe nhỏ giúp di chuyển quạt nhẹ nhàng, tiện lợi, cùng công suất 65W, làm mát hiệu quả trong không gian có diện tích từ 15 - 20 m2, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Với dung tích bình chứa nước 5 lít và2 cục đá khô làm mát nước hiệu quả, cùng thang đo hiển thị mực nước ở mặt trước quạt giúp bạn dễ theo dõi, châm nước tiện lợi mỗi khi máy hết nước.

Bảng điều khiển nút nhấn dễ tùy chỉnh 3 tốc độ gió và tính năng điều khiển từ xa cho phép người dùng điều chỉnh quạt dễ dàng mà không cần di chuyển lại gần máy.

Quạt điều hoà Sunhouse SHD7713
(46 đánh giá)

Vị trí cuối cùng trong top 5 là quạt điều hòa Sunhouse SHD7713 với sắc trắng chủ đạo, cùng trang bị 4 bánh xe nhỏ bên dưới thân quạt cho việc di chuyển linh hoạt, tiện lợi hơn. Công suất quạt điều hòa 85W, sử dụng làm mát tốt trong phạm vi từ 15 - 20 m2.

Với 4 mặt lấy gió, khả năng hút không khí nóng cao, cùng tính năng tạo ion lọc không khí trong lành giúp hơi nóng giảm đi đáng kể, làm mát hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Quạt phù hợp với phòng trọ hoặc phòng ngủ, phù hợp diện tích nhỏ 1 - 2 người. khoảng cách khoảng 2m xa hơn thì sẽ không thấy mát. không có đá khô nhưng nếu muốn bỏ đá vô thì có thể tháo tấm làm mát ra và cho đá vào. Tôi đang sử dụng trong phòng trọ, để sử dụng khi ngủ rất OK. có remote khá tiện, khi ngủ nếu lạnh có thể giảm tốc độ mà không cần thức dậy tắt quạt. Đây là quạt nên không thể so sánh với máy lạnh được.

Chung - Mua online trên website DienmayXanh.com

mới mua đang sử dụng hết công suất xem có bị lỗi để còn đổi máy khác nhưng sản phẩm rất ok chưa có lỗi, quạt này sử dụng cho phòng trọ là rất phù hợp quạt mát dể chịu, ngồi lầu có thể bị lạnh nha, quạt mạnh sẻ gây ồn nha, nếu quạt không ồn thì nó quá yếu sẽ không đủ mát, các bạn ở trọ hay sử dung trong phòng ngủ thì nên mua.

Lê Trần Giả - 1574C, Tổ 2, KP Mỹ Hiệp, P. Thái Hòa, TX. Tân Uyên, T. Bình Dương (cách Ngã 3 trường Trung học Thái Hoà 200m).

Tốt trong tầm giá

NGUYỄN VŨ LINH - B5/19N Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là Top 5 quạt điều hòa dưới 3 triệu bán chạy Điện máy XANH tháng 02/2020. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress