netflix hiện đang là ứng dụng xem phim online trên smart tivi, laptop và trở thành một thế lực “đáng gờm” trong ngành truyền hình thế giới. cùng chúng tôi khám phá ngay 5 series phim bom tấn hay nhất trên netflix khiến bạn phải thức trắng đêm nhé!

Kingdom - Vương quốc thây ma

Kingdom là một trong những dự án mà Netflix mở đầu chiến dịch tấn công mảnh đất điện ảnh “màu mỡ” Châu Á. Bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động hứa hẹn sẽ làm khán giả “phát sốt” với “dịch bệnh” mang tên xác sống.

Cốt truyện của Kingdom kể về chuyến đi kiếm tìm sự thật về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon (Joo Ji Hoon). Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí ẩn đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Trong tình trạng hỗn đó Thái tử của Joseon bị ép thực hiện nhiệm vụ điều tra nguyên nhân của dịch bệnh để rồi phát hiện sự thật kinh hoàng. 

Kingdom

Netflix đã góp nhặt được "cái hồn" của phim Hàn khi khắc họa vẻ đẹp về con người và đất nước Hàn Quốc trong bối cảnh cổ trang huyền ảo, đầy ma mị. Phẩm chất, nét đẹp tâm hồn về ý chí và nghị lực sống của con người sẽ được tô điểm và tỏa sáng chính trong tình cảnh tang thương, đau khổ. 

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phân cảnh đặc sắc về cuộc chiến giữa con người và xác sống, mãn nhãn với kỹ xảo và phân cảnh hành động ấn tượng.

 13 Reasons Why - 13 lí do tự sát

Chuyển thể lên màn ảnh Netflix từ tiểu thuyết của Jay Asher vào tháng 3/2017, 13 Reasons Why đã gây chấn động với công chúng. Loạt phim truyền hình này đã thu hút được sự chú ý lớn với khán giả với nội dung mới mẻ.

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Hannah (Katherine Langford) tự tử và để lại 13 cuộn băng cho các bạn cùng lớp. Trong mỗi cuốn, Hannah đưa ra lý do cô lại đi đến quyết định tự tử và kể rằng những người bạn đã có ảnh hưởng như thế nào trong cái chết của cô.

13 Reasons Why

Bên cạnh phần nội dung thì hình ảnh cũng là yếu tố đáng khen từ nhà sản xuất. Những khung hình chuyển tông màu tươi sáng khi có sự xuất hiện của Hannah và ngược lại, nó đem đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Cùng với thông điệp rất ngắn gọn, đó là hãy cư xử thật tốt và quan tâm tới những người xung quanh xứng đáng tác phẩm này vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng của IMDb và được mệnh danh là “series phim thành công nhất của Netflix”.

Stranger Things - Cậu bé kì lạ

Stranger Things được lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật trong lịch sử, và lấy bối cảnh tưởng tượng tại một thị trấn vùng quê Hawkins, Indiana vào khoảng đầu những năm 1980.

Tại đây họ xây dựng Phòng thí nghiệm quốc gia Hawkins, một mặt bên ngoài họ thực hiện các thí nghiệm khoa học cho Bộ Năng lượng Hoa kỳ, mặt khác họ bí mật thực hiện các thí nghiệm khoa học siêu nhiên và bất thường, trong đó có cả các thí nghiệm trên cơ thể người.

Vô tình, họ đã tạo nên một cánh cổng đi vào thế giới song song tên là " Thế giới ngược". Việc này đã gây nên nhiều nguy hiểm đáng sợ cho thị trấn vô danh Hawkins.

Stranger Things - Cậu bé kì lạ

Điều cuốn hút khán giả chính là yếu tố kinh dị của bộ phim, được khai thác chủ yếu qua đề tài khoa học viễn tưởng nhưng cũng mang một chút kì ảo trong mình, thực sự đã trở thành nỗi ám ảnh cho rất nhiều người xem với những thí nghiệm vô nhân đạo trên El hay hậu quả mà nó mang lại cho cái thị trấn vắng vẻ ở cái thời 80 ấy.

Bộ phim sẽ khiến người xem sẽ trải qua hết những cung bậc vui, buồn, đau đớn và hạnh phúc, muốn giải trí có giải trí, muốn hàn lâm có hàn lâm, muốn động não có động não, muốn cười thả ga có cười thả ga,…

 Black Panther - Chiến binh báo đen

Black Panther thuộc thể loại siêu anh hùng do Ryan Coogler đạo diễn, được đánh giá là một siêu phẩm điện ảnh đến từ Marvel, với sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố bom tấn, khía cạnh nghệ thuật và những giá trị nhân văn.

Dù xoáy vào nạn phân biệt chủng tộc và chính sách cô lập người da màu vẫn còn tồn tại trong xã hội, bộ phim bom tấn vẫn không thiếu những pha hành động “đã mắt” và kĩ xảo hoành tráng

 Black Panther - Chiến binh báo đen

Bên cạnh đó, Black Panther còn ghi điểm tuyệt đối bằng diễn xuất chân thực và đồng đều của dàn diễn viên da màu đang được săn đón của Hollywood, gồm những cái tên tiềm năng như Letitia Wright, Lupita Nyong'o hay Daniel Kaluuya.

Xuất sắc từ kịch bản, dàn diễn viên đến thông điệp truyền tải, chuyến du hành đến xứ sở Wakanda chắc chắn là một trải nghiệm điện ảnh không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích dòng phim siêu anh hùng.

The Crown -  Hoàng quyền

Trải qua 2 mùa và lọt vào top 10 series hay nhất năm 2016, The Crown từng hạ gục Game of Thrones để giành chiến thắng 3 giải Quả cầu vàng (2017) và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở các phần tiếp theo trong tương lai.

Phim lấy bối cảnh lịch sử đầy biến động, những giằng co giữa truyền thống hoàng tộckhao khát tự do sống với cái tôi cá nhân, Elizabeth đã phải nỗ lực học hỏi, thích nghi để là người đứng đầu thuyết phục, được thừa nhận như một nữ hoàng hơn là sự nghi ngại về tuổi tác và giới tính của bà. 

The Crown

Nhịp phim tuy chậm rãi nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn khi khắc họa những chuyến công du, các cuộc đối đầu kịch liệt, đặc biệt là cương vị lèo lái của nữ hoàng trong bức tranh chung hài hòa giữa vai trò thực quyền và biểu quyền của xã hội Anh hiện đại.

Trên đây là danh sách 5 series phim bom tấn hay nhất trên Netflix mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thú vị!

Theo VnExpress