netflix là ứng dụng xem phim online quen thuộc trên smart tivi, laptop được cả người lớn và trẻ em yêu thích. cùng chúng tôi điểm qua danh sách 6 phim trẻ em hay trên netflix nhé!

   Moana

Studio hoạt hình của Disney không xa lạ với các em thiếu nhi với vô vàn phim hay và hấp dẫn và Moana cũng không phải là ngoại lệ.

Ngoài việc trở thành một thành công lớn trên toàn thế giới, Moana đã gây ấn tượng với các nhà phê bình với hoạt hình đáng kinh ngạc, đặc điểm của anh hùng danh nghĩa, và âm nhạc từ Opetaia Foa'i, Mark Mancina (Tarzan) và Lin-Manuel Miranda (Hamilton).

Moana

Bộ phim kể về câu chuyện của Moana (do người mới đóng Auli'i Cravalho), một cô con gái 16 tuổi của trưởng làng Polynesian, người cảm thấy muốn rời khỏi hòn đảo nhỏ bé của mình bất chấp luật lệ của cha cô và những người lớn tuổi khác.

Khi đại dương kêu gọi cô rời khỏi thị trấn để tìm một di tích thần bí để cứu hòn đảo đang chết, Moana đặt ra để tìm Maui (Dwayne Johnson), một vị thần đã đánh cắp di tích trong một nỗ lực để trình bày con người với sức mạnh của sự sáng tạo. 

Bộ phim được đạo diễn bởi Ron Clements và John Musker chắc chắn sẽ đem tới cho các bạn nhỏ một cuộc phiêu lưu thực sự, đầy những trò đùa tuyệt vời và các bài hát hấp dẫn.

Pokemon the Movie: Diancie và Cocoon of Destruction

Diancie và Cocoon of Destruction là phim hoạt hình Nhật Bản ra mắt trong năm 2014 của đạo diễn Yuyama Kunihiko. Đây cũng là phim anime Pokémon thứ 17 và là movie đầu tiên trong XY Series.

Là thước phim kể về cuộc hành trình của Satoshi và Pikachu cùng cô bạn thuở nhỏ Serena đi qua một nơi là Diamond Domain nơi mà điều kiện sống của những sinh vật ở đây đề nhờ vào Heart Diamond do sự điều khiển của công chúa Diancie.

Pokemon the Movie: Diancie và Cocoon of Destruction

Tuy nhiên với sức mạnh hiện giờ Diancie không còn duy trì được sự tồn tại của vùng đất nữa. Sau khi gặp Ash và bạn bè của mình, Diancie đã đi trên một cuộc phiêu lưu để tìm Xerneas. Ngay tại vùng đất nọ họ đã đi qua lãnh địa họ đã chạm trán với Yveltal.

Thảm họa bắt đầu trở lại với vô vàn khó khăn và nguy hiểm, liệu ai có thể chiến thắng trong cuộc chiến này??? Với những tình huống gay cấn, hấp dẫn cùng sự đầu tư về hình ảnh, bộ phim sẽ thuyết phục bất kì khán giả nhí khó tính nào!

Kung Fu Panda 

Kung Fu Panda được biết với tên gọi Gấu trúc kung fu là một bộ phim hoạt hình 3D của hãng DreamWorks do hai đạo diễn sáng lập nên là John Stevenson và Mark Osborne, được sản xuất bởi Melissa Cobb

Nội dung phim kể về Po - một chú gấu trúc to béo, ham ăn và mê môn võ kungfu. Trong một ngày hội, lời tiên tri từ xưa đã giúp Po có thể thực hiện ước mơ của mình. Po được học với sư phụ Shifu và nhóm Ngũ Hùng. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình.

Kung Fu Panda

Và rồi mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung trốn thoát khỏi tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất,…

Po bị buộc phải trải qua sự huấn luyện nghiêm túc bởi các nhà lãnh đạo của mình, tức giận và ghen tị với lựa chọn của mình để đạt được đến kungfu đỉnh cao và chiến đấu với thế lực phi nghĩa Tai Lung.

Với nội dung đáng yêu cùng đồ họa 3D hấp dẫn, cuộc hành trình của chú gấu Po vượt qua những thử thách dù nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước và thú vị này sẽ mang lại cho các bé sẽ có được những phút giây giải trí vui vẻ và sảng khoái, cùng nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn và cuộc sống.

Shrek - Gã chằn tinh đáng yêu

Là một trong những phim hoạt hình thành công nhất của những năm 2001, Shrek là một bộ phim hài hoạt hình do Andrew Adamson và Vicky Jenson đạo diễn và dựa trên cuốn sách cùng tên của William Steig.

Bộ phim có sự tham gia của Mike Myers thủ vai Shrek, một người yêu thích sự riêng tư và cảm giác bình tĩnh và yên tĩnh. Cuộc sống Shrek hoàn toàn thay đổi sau cuộc gặp gỡ định mệnh với công chúa Fiona. Thay vì khiến mọi người sợ hãi như trước đây, anh giờ đây đã trở thành một người chuyên giải quyết rắc rối cho người khác. Chính vì thế cuộc sống của Shrek bị đảo lộn, anh không còn cảm thấy tự do như trước.

Shrek - Gã chằn tinh đáng yêu

Bữa tiệc sinh nhật Shrek bị mọi người bắt mua vui cho trẻ nhỏ. Shrek vô cùng tức giận và bỏ đi, do đó chàng vướng vào bẫy do tên lừa đảo Rumpelstiltskin giăng ra.

Được xây dựng dựa trên công nghệ 3D với những hình ảnh tươi sáng và đáng yêu, bộ phim mang lại những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, rất phù hợp với các bé. Cuộc phiêu lưu này chắc chắn sẽ đem lại cho các em nhỏ những trải nghiệm tuyệt vời! 

One-Punch Man - Thánh phồng tôm

Thánh Phồng Tôm là bộ phim hoạt hình được xây dựng trên nét vẽ của họa sĩ One sau này được họa sĩ Murata Yusuke vẽ lại bộ truyện và thêm những ý tưởng mới cho bộ phim. Trong One Punch Man là câu chuyện xoay quanh Saitama, một siêu anh hùng theo cách gọi của nhiều người với một mong muốn bảo vệ trái đất, bảo về loài người trước những kẻ xâm lược.

Điều đặc biệt là Saitama quá mạnh và toàn năng khiến cho địch thủ phải khiếp sợ bởi một cú đấm kết liễu luôn cuộc đời. Trong cuộc đời của Saitama anh chàng này luôn có một mong muốn có một địch thủ có khả năng và sức mạnh giống mình để có thể có một trận chiến cân bằng và sôi nổi hơn,… 

One-Punch Man - Thánh phồng tôm

One Punch Man được yêu thích bởi có nhiều tình tiết hài hước và tạo tiếng cười rất sáng khoái cho người xem, trong Thánh phồng tôm, có nhiều tình tiết diễu cợt mỉa mai các bộ truyện chiến đấu khác như: Dragon Ball, One Piece, Attack on Titan, Pokemon,...

Happy feet 2 - Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2

Happy feet 2 do George Miller đạo diễn và xuất bản năm 2011, bộ phim đã nhận được hiệu ứng tốt từ các khán giả nhí trên toàn thế giới.

Bộ phim kể về cuộc sống của Mumble - bậc thầy của những bước nhảy nhưng ông thực sự buồn lòng vì cậu con trai bé nhỏ Erik chẳng mơ màng gì tới khiêu vũ. Trong khi đó, vì hoàn toàn không có chút hứng thú nào với các vũ điệu, Erik chạy trốn và gặp The Mighty Sven - một chú chim cánh cụt có thể bay lượn như những loài chim khác! 

 Happy feet 2 - Vũ Điệu Chim Cánh Cụt 2

Mọi thứ trở nên tồi tệ khi thế giới chim cánh cụt bị một thế lực rất mạnh tấn công. Erik phải gác lại đam mê của riêng cậu và học tập tính can đảm và mạnh mẽ của cha. Erik đã tập hợp toàn bộ vương quốc chim cánh cụt cùng tất cả các sinh vật khác, từ Krill bé nhỏ cho tới Elephant Seals khổng lồ để cùng cứu Trái Đất.

Với Happy feet 2, các bé sẽ được thưởng thức những điệu nhảy vui nhộn trên gam nền đồ họa được đầu tư công phu, thêm vào đó, những bài học về tình bạn, tình phụ tử sẽ đem lại cho các em những trải nghiệm sâu sắc!

Trên đây là danh sách 6 phim trẻ em hay trên Netflix mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn vui lòng đóng góp ý kiến dưới bài viết!

Theo VnExpress