nếu bạn đang dự định sắm sửa các thiết bị thông minh cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ lỡ những món đồ vô cùng hiện đại mà giá cả lại rẻ. cùng chúng tôi tham khảo bên dưới nhé!

Đèn thông minh tự sáng khi có trộm

Bóng đèn Wyze Bulb điều khiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại mà không cần Hub trung tâm và bằng giọng nói Tiếng Việt dễ dàng với sự kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant hoặc Alexa.

Bao gồm các tác vụ bật tắt bóng, điều chỉnh độ sáng tối hoặc thay đổi nhiệt độ màu cho ánh sáng trắng hoặc vàng.

Đèn thông minh tự sáng khi có trộm

Với chế độ Vacation, đèn sẽ được tự động bật tắt ngẫu nhiên theo lịch trình thay đổi, căn nhà sẽ tạo cảm giác như có người bên trong, dù bạn đang đi ra ngoài, là chế độ an ninh lý tưởng để ngăn cản kẻ trộm nhòm ngó nhà bạn.

Hệ thống camera an ninh để "dọa" trộm

Điển hình là hệ thống camera Arlo Pro cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, sử dụng cả bên trong và bên ngoài và cung cấp âm thanh hai chiều, kiểu dáng khá đẹp, và nó có khả năng chống thấm theo tiêu chuẩn IP65.

Với độ phân giải 1280 x 720 pixel và góc nhìn 130 độ, sẽ có được tầm nhìn ban đêm lên tới 25 feet và phát hiện chuyển động, và ghi âm âm thanh.

Hệ thống camera an ninh giả để

Camera này sử dụng pin có thể sạc được với thời lượng dùng lên đến 6 tháng mới cần sạc lại, thậm chí có thể được thông báo qua ứng dụng đi kèm. 

Bộ cảm biến bảo mật

Cảm biến Wyze Sensor có thể phát hiện chuyển động của vật thể trong khoảng cách 8m với góc nhìn 120 độ, tốt nhất nên đặt cảm biến cách mặt đặt dưới 1.8m, thường đặt ở nơi Wyze Cam không thể quét tới, hoặc những nơi riêng tư.

Cảm biến sử dụng ánh sáng hồng ngoại thụ động để phát hiện nhiệt bức xạ nên nó chỉ được kích hoạt khi có chuyển động của người và động vật, giảm đáng kể cảnh báo sai.

Bộ cảm biến bảo mật

Các cảm biến này có thể dùng kết hợp với camera như Wyze Cam và Wyze Cam Pan để ghi lại ngay video clip khi có sự kiện xảy ra. Ví dụ như có người mở cửa hoặc có chuyển động trước cảm biến.

Loa thông minh Alexa

Các thế hệ loa Echo đã được Amazon nâng cấp để bảo vệ ngôi nhà với sự hỗ trợ của trợ lý giọng nói ảo Alexa. Thiết bị mới này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu bề ngoài đẹp mắt với nhiều tuỳ chọn như vải, gỗ, kim loại,..

Loa thông minh Alexa

Hiện đang có các trợ lý của Google, Alexa của Amazon, Siri của Apple và Bixby của Samsung trong đó phổ biến nhất trên thế giới là Amazon Alexa. Ở Việt Nam, Google Assistant được dùng nhiều nhất do đã hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt.

Khóa cửa

Một khóa cửa thông minh sẽ giúp thời gian mở khóa nhanh và rất tiện lợi chỉ bằng một vài thao tác nhỏ trên điện thoại là ổ khóa sẽ tự động mở ra.

Quản lý ra vào một cách hiệu quả khi ra vào cửa luôn được lưu lại sẵn trên điện thoại, nên bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra ai đang ghé thăm ngôi nhà của mình, giúp bạn quản lí chặt chẽ.

Khóa cửa

Hi vọng với các món đồ trên sẽ giúp bạn thiết lập được ngôi nhà thông minh một cách dễ dàng nhất!

Theo VnExpress