việc lựa chọn bình nóng lạnh đặc biệt là máy nước nóng gián tiếp phù hợp cho mùa đông này là điều không hề dễ dàng. top 7 máy tắm nước nóng gián tiếp bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 sẽ là gợi ý chọn mua dành cho bạn.

Danh sách sản phẩm máy tắm nước nóng dưới đây được lấy từ danh sách máy tắm nước nóng gián tiếp bán chạy nhất chúng tôi năm 2019 dựa trên số bán thực tế.

Máy nước nóng Ariston 15 lít AN2 15 RS 2.5 FE - DMX
(6 đánh giá)

Vị trí đầu tiên là máy nước nóng Ariston 15 lít AN2 15 RS 2.5 FE - DMX, với thiết kế đơn giản nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Cơ chế làm nóng gián tiếp của bình tắm nóng lạnh Ariston phù hợp với những khu vực thời tiết lạnh vào mùa đông. Bạn có thể sử dụng được nước nóng với nhiều đầu ra như: bồn tắm, bồn rửa mặt vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra máy còn được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB và vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 giúp bảo đảm an toàn người sử dụng.

Máy nhỏ gọn,kiểu dáng đẹp màu trắng sạch sẽ, giá cả phù hợp, dùng cho gia đình 4 người thoải máiNhân viên lắp đặt tận tình, chu đáo

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - 1

sử dụng rất ok,mẫu mã đẹp, hàng chính hãng bảo hành tốt, lắp đặt nhiệt tình, sẽ ủng hộ ĐMX nhiều nhé

Lộc - Tổ 1, TT. Chợ Mới, H. Chợ Mới, T. Bắc Kạn

Máy nhỏ gọn,kiểu dáng đẹp màu trắng sạch sẽ, an toàn,giá cả phù hợp, dùng cho gia đình 4 người thoải máiNhân viên lắp đặt tận tình, chu đáo

-

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 RS 2.5 FE - DMX
(3 đánh giá)

Tiếp theo trong danh sách này là máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 RS 2.5 FE - DMX, với gam màu trắng trung tính giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên hài hòa.

Bình nóng lạnh Ariston với công suất 2.500W và dung tích 30 lítphù hợp cho những gia đình từ 3 - 5 thành viên. Một tính năng đặc biệt là bộ ổn định nhiệt TBST giúp máy tự ngắt làm nóng khi nhiệt độ nước tăng cao quá mức cho phép sẽ giúp bạn tránh bị bỏng rát da.

Bình nóng lạnh thiết kế đẹp, có núm xoay điều chỉnh nhiệt độ nước tiện lợi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thoải mái

31294 - Hà Ngọc Trường - Cụm công nghiệp Nguyên Khê, xã Nguyên Khê, H. Đông Anh, Tp. Hà Nội

Mua đúng đợt pre order nên được tặng PMH 1.2 tr nên mình dùng để mua máy lọc nước luôn.Thật tuyệt vời ! Máy 30 lít nhà mình 4 người dùng thoải mái. Đến sáng hôm sau vẫn còn hơi âm ấm. Rất tốt

Nguyễn Thị Phương Liên - Cụm Công nghiệp Vĩnh Niệm, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP.Hải Phòng

Bình nhà em rỏ nước rất nhiều, đun nước nóng đến đèn báo sẵn sàng toàn phải đợi gần 1 tiếng rưỡi.

SẦN VĂN SƯỞNG - Số 3 Đường Ngọc Uyển , Tổ Dân Phố Bắc Hà 1 , Thị Trấn Bắc Hà, H. Bắc Hà , Lào Cai ( Gần cầu Trắng )

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE - DMX
(2 đánh giá)

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL2 20 RS 2.5 FE - DMX đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách, máy có thiết kế dạng chữ nhật đơn giản và dễ dàng lắp đặt.

Với dung tích bình 20 lít và công suất 2.500W sẽ là sự lựa chọn dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên. Ngoài ra, máy nước nóng Ariston còn được trang bị hệ thống tạo ion bạc khử trùng giúp nguồn nước ra được sạch khuẩn và an toàn. Lòng bình được tráng men titan giúp chống rò rỉ nước từ bên trong và tăng tuổi thọ của bình.

Máy nước nóng Ferroli QQ Evo 30L ME 30 Lít
(16 đánh giá)

Vị trí thứ tư là máy nước nóng Ferroli QQ Evo 30L ME 30 Lít, bình có công suất 2500W và dung tích chứa lên đến 30 lít vì vậy bạn có thể dùng thoải mái cho gia đình có 3 - 5 người.

Ngoài chức năng chống rò rỉ điện của công nghệ ELCB máy còn được trang bị hệ thống chống giật, chống bỏng TSS sẽ dừng hoạt động khi nước đạt được nhiệt độ mong muốn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm mới mua từ điện máy xanh, giao hàng nhanh chống, lắp đặt gọn gàng, Nhân viên nhiệt tình chế độ hậu mãi, bảo hành rất hài lòng.

-

máy sử dụng rất tốt, có hệ thống chống giật nên rất an tâm để dùng,máy dễ sử dụng nữa.

-

Kiểu dáng trông gọn, đẹp, bắt mắt lắm. Nhìn sang trọng như một chiếc máy lạnh sang trọng và hiện đại

-

Bình nước nóng Ferroli VERDI 20L AE 20 Lít
(6 đánh giá)

Vị trí thứ năm bình nước nóng Ferroli VERDI 20L AE 20 Lít mang lại cho bạn một thiết kế hình chữ nhật đơn giản kết hợp với màu trắng xanh hài hòa. Dung tích máy nước nóng Ferroli này là 20 lít phù hợp cho gia đình có 2 - 3 thành viên cho 1 lần tắm.

Máy được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ nước giúp người dùng tiện theo dõi nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, hệ thống cầu dao chống rò rỉ điện ELCB sẽ bảo vệ bạn khỏi nguy cơ rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Cùng với đó thanh nhiệt được tráng men giúp ngăn ngừa tình trạng bám cặn bẩn, hạn chế ăn mòn và hỗ trợ làm nước nóng nhanh.

Mua được 4 tháng mình cảm thấy tốt.làm nóng nhanh. Có đèn báo nhiệt độ tiện lợi hơn.nhân viên đmx nhiệt tình

Nguyễn Đình Chung - Mua online trên website DienmayXanh.com

Bình mua được 3 tháng rồi, nóng nhanh~25p là đạt 75•c. Có hiển thị nhiệt độ nên dễ quan sát và theo dõi. Máy đẹp, sang!

Nguyễn Thị Thu Hường - Mua online trên website DienmayXanh.com

Thiết kế sản phẩm đẹp, sang. Làm nóng nhanh. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Sẽ ủng hộ lâu dài

Trần Thị Len - Xóm 15 Trung Lễ, Xã Hải Hưng, H.Hải Hậu, T.Nam Định

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE - DMX

Tiếp theo là máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE - DMX. Với dung tích bình lên đến 30 lít sẽ phù hợp cho gia đình từ 3 - 5 thành viên, bên cạnh đó cơ chế làm nóng gián tiếp của máy mặc phù hợp cho các khu vực có khí hậu lạnh, khi nhiệt độ đun nóng lên đến 80 độ C.

Ngoài hệ thống chống rò rỉ điện ELCB, hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu, đảm bảo cho người dùng không bị bỏng rát da. Hơn nữa hệ thống tạo ion bạc sẽ lọc sạch vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đảm bảo nguồn nước nóng luôn được sạch khuẩn.

Máy nước nóng Midea D20-25HA
(1 đánh giá)

Xếp sau là máy nước nóng Midea D20-25HA. Với thiết kế hiện đại tinh tế dễ dàng kết hợp với không gian phòng tắm nhà bạn, dung tích bình của máy nước nóng gián tiếp Midea lên đến 20 lít phù hợp với gia đình 3 - 5 thành viên.

Cấu tạo bên trong lòng bình được tráng Titanium ngăn chặn rò rỉ điện từ bên trong, bên ngoài vỏ máy là lớp chống thấm nước IPX4 giúp bảo vệ linh kiện bên trong và tăng tuổi thọ của máy. Ngoài ra hệ thống chống rò rỉ điện ELCB bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn tránh nguy hiểm từ điện.

Trên đây là Top 7 máy tắm nước nóng gián tiếp bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress