việc áp dụng các thiết bị thông minh kết nối với apple homekit vào việc quản lý và bảo vệ ngôi nhà của bạn hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng cho thời đại công nghệ 4.0. cùng điểm qua top thiết bị đó qua bài viết bên dưới nhé!

Apple HomeKit là một nền tảng tập hợp các thiết bị thông minh ứng dụng cho nhà thông minh. Đó là một bộ tiêu chuẩn đảm bảo tất cả chúng có thể giao tiếp với nhau bằng 1 giao thức riêng có thể được điều khiển bằng iPhone, iPad hoặc Apple Watch, từ đó bạn có thể quản lý nhiều thiết bị từ một giao diện iOS.

Trung tâm điều khiển Apple TV (thế hệ thứ 4 trở lên)

Việc sử dụng trung tâm điều khiểnApple TV thế hệ thứ 3 có phần bị hạn chế khi kết nối với thiết bị trong hệ thống Apple HomeKit, vì nó không thể chia sẻ quyền truy cập vào các phụ kiện của bạn đến những người dùng khác, và không hỗ trợ xem các video camera.

Vì vậy, nên dùng các Apple TV thế hệ thứ 4 trở lên làm các trung tâm điều khiển với nền tảng công nghệ vượt trội sẽ hỗ trợ thuận lợi tốt nhất cho việc sử dụng.

Trung tâm điều khiển Apple TV (thế hệ thứ 4 trở lên)

Cảm biến nhiệt độ

Nổi bật là cảm biến nhiệt độ Ecobee, đó là một bộ điều chỉnh nhiệt thông minh tiện lợi, kết nối với hệ thống các thiết bị thông minh để điều khiển tắt bật các thiết bị theo điều kiện nhiệt độ.

Cảm biến bao gồm bộ điều chỉnh nhiệt hỗ trợ điều khiển Siri thông qua Apple HomeKit rất tiện dụng, có thể cài đặt nhiều thiết lập cảm biến khác nhau, và cập nhật được tình hình thời tiết và nhiệt độ mọi lúc.

Cảm biến nhiệt độ

Ổ khóa thông minh

Yale Assure Lock SL là ổ khóa thông minh có thể kết nối với Apple HomeKit, cho phép bạn khóa và mở khóa từ điện thoại như iPhone, iPad, Apple Watch, để quản lý khóa từ bất cứ đâu khi bạn có Apple TV, iPad hoặc HomePod.

Với việc kết nối với Apple HomeKit bạn sẽ quản lý mã pin từ xa để xem được trạng thái khóa hiện tại, khóa hay đang mở và tùy chỉnh tự động hóa và có thể chia sẻ với những người bạn tin tưởng.

Ổ khóa thông minh

Camera an ninh

Phần mềm Secure Video API của Apple HomeKit sẽ cho phép các thiết bị camera an ninh gửi dữ liệu video tới loa thông minh Apple HomePod sau khi đã kết nối với nhau.

Các video sẽ được xử lý ngay trên thiết bị của người dùng, trước khi chuyển lên iCloud lưu trữ. Sau khi được HomePod phân tích, video được mã hoá và tải lên lưu trữ trên iCloud, do đó việc quản lí nhà từ xa của bạn thêm phần dễ dàng, thuận tiện hơn.

Camera an ninh

Công tắc thông minh

Bạn muốnbật/tắt hệ thống đèn hoặc các thiết bị trong nhà bằng cách tự động hóa từ xa hoặc là một công tắc đơn điều khiển nhiều bóng đèn cùng một lúc.

Thì với sự kết nối công tắc đèn thông minh với Apple HomeKit, để việc thiết lập sự tự động mở các bóng đèn là điều dễ dàng và tiện lợi vô cùng, quản lí được hệ thống đèn tiết kiệm điện năng, an toàn.

Công tắc thông minh

Đèn thông minh

Bằng thiết lập kết nối đơn giản từ đèn điện thông minh Philips Hue với Apple HomeKit mang đến cho bạn trải nghiệm xuất sắc với ánh sáng và nhiều hiệu ứng khác nhau trong ngôi nhà.

Với một hệ thống ánh sáng tự động tại nhà, và có thể bật/tắt từ xa mà không cần dùng công tắc, tạo sự thoải mái và thuận tiện cho việc quản lí ngôi nhà của mình.

Đèn thông minh

Đèn thông minh đổi màu

Sau khi được thiết lập kết nối bảng điều khiển đèn thông minh đổi màu với Apple HomeKit, bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều cài đặt trước liên tục với nhau theo sở thích, thắp sáng từng khoảng khắc theo cách riêng của mình.

Kiểm soát ánh sáng trong nhà một cách thông minh thay đổi màu sắc liên tục với bất kỳ từ bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào và thậm chí bằng cả giọng nói, hoặc loại nhạc nào bạn đang nghe hoặc bất kỳ trò chơi nào bạn đang chơi.

Đèn thông minh đổi màu

Ổ cắm thông minh

Thông qua việc kiểm soát và tự động hóa các ổ cắm thông minh được kết nối với Apple HomneKit.

Bạn dễ dàng điều khiển thiết bị điện nhà bạn ở bất cứ đâu, tắt mở từ xa dễ dàng, bảo vệ an toàn thiết bị nhà bạn, đặc biệt tiết kiệm điện năng, vô cùng thoải mái và sử dụng thuận tiện. 

Ổ cắm thông minh

Bên trên là các thiết bị thông minh dành có thế kết nối với Apple HomeKit, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng quản lí ngôi nhà của mình tiện lợi hơn.

Theo VnExpress