Hoá ra để có chiếc váy cưới đẹp như mới, Tóc Tiên đã đem sang tận Mỹ để giặt hấp đó nha.

Nói gì thì nói, váy cưới vẫn là bộ cánh nhiều kỉ niệm với các cô dâu. Như Lee Hyori mỗi năm đều nắm tay ông xã, mặc lại bộ lễ phục cưới và chụp ảnh hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ không thôi đấy. Tóc Tiên mới đây cũng theo "trend" của chị đại Kpop khi mặc lại bộ váy cưới năm xưa. Nữ ca sĩ khoe visual rạng rỡ, chẳng những diện lại chiếc váy cưới sang trọng mà còn tạo điểm nhấn với băng đô ngọc trai đắt đỏ, giống hệt hình ảnh cô dâu Tóc Tiên trong ngày trọng đại năm ngoái.

Trân trọng váy cưới hàng hiệu như Tóc Tiên: Đem đồ sang Mỹ giặt hấp để năm nay mặc lại - Ảnh 1.
Tóc Tiên xinh đẹp trong chiếc váy cưới

Hẳn nhiên nhiều người đã biết, chiếc váy cưới của Tóc Tiên là một sáng tạo của Vivienne Westwood nằm trong BST Bridal Xuân 2020. Mẫu váy này cũng không bán sẵn mà phải đặt may riêng và có giá khởi điểm khoảng 140 triệu đồng. Đó cũng là một trong những lý do khiến Tóc Tiên đặc biệt yêu thích và trân trọng chiếc váy cưới này.

Và để chuẩn bị cho lần mặc lại váy cưới sau 1 năm về chung nhà với Hoàng Touliver, Tóc Tiên đã đặc biệt mang váy đi giặt hấp để giữ nguyên chất liệu vải cũng như phom dáng chiếc đầm. Cô từng chia sẻ đã mang váy đi đến nhiều tiệm giặt hấp xịn xò ở Việt Nam nhưng không ai dám nhận vì sợ làm hư váy. Thế là chiếc váy cưới trăm triệu đã được nữ ca sĩ đưa sang tận Mỹ để giặt hấp, gần 1 năm mới về lại Việt Nam.

Trân trọng váy cưới hàng hiệu như Tóc Tiên: Đem đồ sang Mỹ giặt hấp để năm nay mặc lại - Ảnh 3.
Chia sẻ của Tóc Tiên sau khi nhận lại chiếc váy xịn xò như mới
Trân trọng váy cưới hàng hiệu như Tóc Tiên: Đem đồ sang Mỹ giặt hấp để năm nay mặc lại - Ảnh 4.
Có thể thấy, chiếc váy cưới của Tóc Tiên đơn giản nhưng diện sang và cực kì tôn dáng. Chi tiết trễ vai, cổ đổ giúp mỹ nhân 8X gợi cảm, quý phái hơn vài phần
Trân trọng váy cưới hàng hiệu như Tóc Tiên: Đem đồ sang Mỹ giặt hấp để năm nay mặc lại - Ảnh 5.
Bờm tóc mà Tóc Tiên diện cũng có giá hơn 16 triệu đồng đến từ thương hiệu Givenchy

Ảnh: Instagram

Theo Afamily