Không ít những bộ cánh nhạy cảm hớ hênh xuất hiện tại các cuộc thi Hoa hậu.

Những cuộc thi Hoa hậu trong và ngoài nước luôn là đấu trường nhan sắc đòi hỏi các thí sinh luôn phải sẵn sàng hình ảnh tinh tế, sang trọng trong mọi lúc mọi nơi từ các sự kiện thường ngày đến khi trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt là khi trình diễn trên sân khấu, các thí sinh lại càng phải chau chuốt hình ảnh cho mình, ấy vậy mà không ít những thí sinh khiến người xem phải sốc khi xem các trang phục

Vừa mới hôm trước dân tình nóng mắt trước những bộ bikini lộ dấu vết nội y ngay trên sân khấu Miss Grand Thailand 2020 thì nay cũng Thái Lan tại cuộc thi Miss Universe Thailand 2020, dân tình lại tiếp tục chứng kiến những bộ váy áo nhạy cảm quá mức cho phép. Mà tai hại hơn lại đến từ phần thi trang phục dân tộc.

Miss Universe Thailand 2020: Trang phục dân tộc với bầu ngực giả "lộ thiên"

Điểm danh những bộ trang phục dân tộc phản cảm nhất lịch sử hoa hậu: Đại diện Việt Nam cũng góp mặt với bộ đồ lộ nguyên vòng 3 - Ảnh 1.
Ngay từ khi bước ra sân khấu, thí sinh này đã khiến dân tình ngán ngẩm, vẫn biết tất cả chỉ là mô hình thiết kế nhưng bộ trang phục lại đập vào mắt người nhìn là khuôn ngực trần cực kỳ nhạy cảm. Nhiều người còn không dám nhìn cận cảnh màn trình diễn của thí sinh này.
Điểm danh những bộ trang phục dân tộc phản cảm nhất lịch sử hoa hậu: Đại diện Việt Nam cũng góp mặt với bộ đồ lộ nguyên vòng 3 - Ảnh 2.
Vẫn biết trang phục dân tộc luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các cuộc thi nhan sắc tại đất nước Chùa Vàng nhưng nếu trình diễn với bộ cánh thế này thì quả thực thí sinh Miss Universe Thailand 2020 đã quá táo bạo rồi.
Điểm danh những bộ trang phục dân tộc phản cảm nhất lịch sử hoa hậu: Đại diện Việt Nam cũng góp mặt với bộ đồ lộ nguyên vòng 3 - Ảnh 4.
Ngay cả khi kết thúc màn trình diễn, bộ cánh nhạy cảm "biền hình" thành một thiết kế lộng lẫy kiêu kỳ đúng chuẩn văn hóa của đất nước Chùa Vàng thì cũng không thể "tẩy trắng" được sự nhạy cảm, lộ thiên của bộ cánh này.

Phần thi Trang phục Dân tộc tại mỗi cuộc thi nhan sắc luôn là nơi để các thí sinh thể hiện sự sáng tạo dựa trên nền tảng truyền thống và nền văn hóa của mỗi quốc gia, vậy mà không ít những bộ cánh hở bạo, phô diễn da thịt, nếu không thì cũng nhạy cảm nhức nhối như bộ cánh tại Miss Universe Thailand 2020 vừa qua.

Hoa hậu Hàn Quốc 2019: Hanbok hở hang phản cảm

Tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2019, cả dàn thí sinh bị ném đá thẳng tay với những bộ Hanbok truyền thống có phần hở bạo quá đà, dường như sự làm mới trang phục truyền thống này lại đi quá xa.

Điểm danh những bộ trang phục dân tộc phản cảm nhất lịch sử hoa hậu: Đại diện Việt Nam cũng góp mặt với bộ đồ lộ nguyên vòng 3 - Ảnh 5.
Được biết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2019 bỏ qua phần thi Bikini nhưng phần thi Trang phục dân tộc lại biến thể thành phản cảm, hở hang như thế này. Không chỉ một và hầu như cả dàn thí sinh đều trình diễn với những bộ Hanbok phô diễn da thịt táo bạo khiến người xem phải đỏ mặt.
Điểm danh những bộ trang phục dân tộc phản cảm nhất lịch sử hoa hậu: Đại diện Việt Nam cũng góp mặt với bộ đồ lộ nguyên vòng 3 - Ảnh 6.
Thiết kế này không những cup ngực gợi cảm còn có đường xẻ cao bất tận lộ hết cả chân, góc nghiêng còn lộ cả vòng 3 của thí sinh này.

Miss Universe 2013: Đại diện Trung Quốc lộ vòng 1 quá đà

Đại diện Trung Quốc tham dự Miss Universe 2013 nhưng lại bị cả nước chỉ trích vì bộ trang phục dân tộc nhạy cảm, mỏng quá mức cho phép. Thiết kế bodysuit ôm sát body phô diễn đường cong của thí sinh này nhưng lại quá mỏng để có thể che chắn vòng 1.

Bộ trang phục khiến Hoa hậu Trung Quốc bị chính cư dân mạng trong nước tẩy chay, cho rằng
Bộ trang phục khiến Hoa hậu Trung Quốc bị chính cư dân mạng trong nước tẩy chay, cho rằng

Bộ trang phục khiến Hoa hậu Trung Quốc bị chính cư dân mạng trong nước tẩy chay, cho rằng "đây là sự sỉ nhục đối với văn hóa Trung Hoa". Bộ váy được làm hoàn toàn thủ công trong hơn 5000 tiếng đồng hồ và từng được trình diễn tại New York Fashion Week 2013-2014.

Miss International Queen 2019: Đại diện Ấn Độ mặc trang phục dân tộc có hình nhạy cảm

Trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2019, đại diện đến từ đất nước Nam Á - Ấn Độ trình diễn một bộ trang phục đầy những hình ảnh nhạy cảm. Ngay lập tức bộ trang phục của cô gây tranh cãi. 

Mặc dù xuất phát từ nền văn hóa đặc trưng của Ấn Độ nhưng bộ cánh vẫn khiến người xem phải đỏ mặt khi ngắm nhìn.
Mặc dù xuất phát từ nền văn hóa đặc trưng của Ấn Độ nhưng bộ cánh vẫn khiến người xem phải đỏ mặt khi ngắm nhìn.

Mặc dù xuất phát từ nền văn hóa đặc trưng của Ấn Độ nhưng bộ cánh vẫn khiến người xem phải đỏ mặt khi ngắm nhìn.

Hoa hậu Liên lục địa: Đại diện Việt Năm mặc thiết kế lộ nguyên vòng 3

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa cũng từng khiến dân tình nóng mắt vì bộ trang phục dân tộc mà cô mang đi dự thi. Nếu nhìn qua thì cũng không đến nỗi nhạy cảm nhưng cách trình diễn của cô lại cực kỳ nhạy cảm.

Lê Âu Ngân Anh chính là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa này, cô mang bộ cánh
Lê Âu Ngân Anh chính là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa này, cô mang bộ cánh

Lê Âu Ngân Anh chính là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa này, cô mang bộ cánh "Chim Hạc" đến đấu trường quốc tế. Bộ cánh được thiết kế kỳ công tỉ mỉ đến từng chi tiết thể hiện nét văn hóa lâu đời của dân tộc.

Nhưng tai hại thay, bộ cánh lại để lộ nguyên vòng 3 kém duyên, nhạy cảm ngay trên sân khấu của đấu trường nhan sắc quốc tế, khiến công chúng trong nước và quốc tế không khỏi đỏ mặt khi ngắm nhìn.

Điểm danh những bộ trang phục dân tộc phản cảm nhất lịch sử hoa hậu: Đại diện Việt Nam cũng góp mặt với bộ đồ lộ nguyên vòng 3 - Ảnh 10.
Chờ đến lượt mình trình diễn, Ngân Anh lại đứng quay lưng về phía khán giả, bộ bodysuit gợi cảm nóng bỏng để lộ nguyên vòng 3 trước bàn dân thiên hạ. Đối với một bộ trang phục dân tộc thì sự phô diễn này là quá nhạy cảm (Nguồn clip: Youtube)

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011: Đại diện Việt Nam với bộ trang phục bị phản đối gay gắt

Bộ trang phục được lấy cảm hứng hình ảnh ngọn lửa đỏ rực, hừng hực sức nóng đang bập bùng cháy trong tiếng cồng chiêng rộn rã giữa núi rừng Tây Nguyên được Thúy Ngân mang đi dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc Tế 2011. Tuy nhiên dân tình lại phản đối gay gắt chỉ vì thiết kế gợi cảm táo bạo.

Bộ trang phục dân tộc của Thúy Ngân bị chỉ trích nặng nề vì rườm rà và nặng nề.
Bộ trang phục dân tộc của Thúy Ngân bị chỉ trích nặng nề vì rườm rà và nặng nề.

Bộ trang phục dân tộc của Thúy Ngân bị chỉ trích nặng nề vì rườm rà và nặng nề.

Theo Afamily