như đã đưa tin trước đó, xiaomi đã ra mắt xe đạp điện himo z16 với thiết kế siêu nhỏ gọn, 3 chế độ gập, đi được 80km, giá 8.3 triệu. và mới đây hãng cũng tiết lộ thêm hình ảnh về chiếc xe đạp điện làm hài lòng khách hàng về cả mẫu mã và chất lượng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Xiaomi tiết lộ hình ảnh mới nhất của xe đạp điện gập HIMO Z16

Mới đây, Xiaomi cho ra mắt xe đạp điện HIMO Z16 nằm trong chương trình gây quỹ cộng đồng trên nền tảng Youpin. Có thể thấy, sản phẩm này được lấy cảm hứng từ chiếc xe đạp siêu gấp Himo H1, tuy nhiên, nó có kích thước lớn một chút so với phiên bản H1. Bên cạnh đó, chiếc xe này cũng cải thiện thiết kế nhằm kết hợp động cơ với bàn đạp, giúp người sử dụng có thể sử dụng bàn đạp để di chuyển nếu xe hết điện.

Về thiết kế, HIMO Z16 sử dụng khung hợp kim nhôm tương đối nhẹ với trọng lượng chỉ 22,5kg, nhờ đó xe chịu ít tải hơn giúp tiết kiệm điện cũng như mang lại trải nghiệm lái thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe có thể gấp nó trong ba điểm. Cụ thể, chúng ta có thể gập thanh tay cầm, phần trung tâm của khung và bàn đạp.

Xiaomi tiết lộ hình ảnh mới nhất của xe đạp điện gập HIMO Z16

Cũng giống như hầu hết các xe đạp điện khác, HIMO Z16 có màn hình LCD có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7 và hiển thị đầy đủ các thông số hoạt động như năng lượng pin, quãng đường, tốc độ và các thông tin khác. 

Ngoài ra, xe đạp điện HIMO Z16 có ba chế độ khác nhau để sử dụng trong những trường hợp thích hợp, cụ thể gồm chế độ chạy điện hoàn toàn, chế độ hỗ trợ lực và chế độ đạp chân giống như một chiếc xe đạp bình thường.

Xiaomi tiết lộ hình ảnh mới nhất của xe đạp điện gập HIMO Z16

Về tốc độ, xe đạp điện HIMO Z16 có tốc độ tối đa lên tới 25km/h, ở chế độ chạy điện, xe đi được khoảng 55km nếu sử dụng, còn khi sử dụng chế độ hỗ trợ lực, xe có thể đi được tới 80km hoặc xa hơn.

Bên cạnh đó, chiếc xe đạp này sử dụng pin lithium 18650 có thể tháo rời cũng như sở hữu công suất cao, dung lượng pin cực lớn. và sạc nhanh chỉ trong 5 giờ.

 xe đạp điện Himo Z16

Để đảm bảo an toàn cho người lái, HIMO Z16 thiết kế phanh đĩa kép cho cả phía trước và phía sau cho phép bạn nhanh chóng dừng xe trong trường hợp cần thiết. HIMO Z16 sử dụng lốp xe có bằng sáng chế CST với khả năng chống mài mòn cao và siêu bám đã được chọn để giảm ma sát hiệu quả và ngăn ngừa trượt bên, do đó chúng đảm bảo phanh tốt ngay cả trên mặt đường ướt. 

Hiện tại, xe đạp điện HIMO Z16 có 4 phiên bản màu sắc sành điệu dành cho cả nam và nữ và được bán với giá $352 (tương đương 8,3 triệu đồng) trên Youpin.

Xem thêm một số hình ảnh xe đạp điện Himo Z16:

 xe đạp điện Himo Z16
 xe đạp điện Himo Z16
 xe đạp điện Himo Z16
 xe đạp điện Himo Z16

Tham khảo: gizmochina.com

 

Trên đây là thông tin về Xiaomi tiết lộ hình ảnh mới nhất của xe đạp điện gập HIMO Z16 mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress