căng da mặt, xóa mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa cho bạn làn da trẻ trung như thời con gái với những thực phẩm tự nhiên dễ kiếm, rẻ tiền, cách thực hiện đơn giản.

Bơ

Bơ được xem là thần dược cho da khi chứa nhiều chất chống lão hóa da cực tốt, Để da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn bạn nên làm mặt nạ bơ đắp mặt thường xuyên. Bơ một quả nghiền nát, thêm mật ong, lòng trắng trứng, trộn đều hồn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 -20 phút.

Đu đủ

Đu đủ với nhiều vitamin cần thiết cho làn da khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Làm mặt nạ với đu đủ rất dễ dàng, đu đủ chín bạn xay nhuyễn hòa cùng dầu hạnh nhân đắp lên mặt chừng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nha đam

Nha đam

Đánh bay các nếp nhăn bạn hãy dùng nha đam thoa lên vùng da có nếp nhăn, gel của nha đam tăng cường dưỡng ẩm cho da mặt bạn, giúp xóa mờ các nếp nhăn đáng ghét.

Chuối

Chuối chứa nhiều vitamin A, C, B6 cũng là những chất chống lão hóa da tuyệt diệu. Cho chuối bạn vào máy xay sinh tố xay nhuyễn trộn với nước hoa hồng, thoa đều hỗn hợp lên da mặt, làm mỗi ngày kiên trì bạn sẽ có làn da căng mịn như ý.

Chanh

Chanh

Chanh có chứa nhiều vitamin C thành phần chống lão hóa rất quan trọng cho da. Một vài giọt chanh tươi hòa cùng một ít sữa tươi, thoa đều lên mặt để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước mát, nếp nhăn sẽ biến mất thay vào đó là làn da trắng mịn đẹp rạng ngời cho bạn.

Khoai tây

Với hàm lượng vitamin C, B khá cao, khoai tây được nhiều người yêu thích sử dụng để trẻ hóa làn da. Khoai tây luộc chín, nghiền nát, đắp lên những vùng có nếp nhăn như mắt, quanh miệng, trán  khoảng 20 -30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước sạch làm nhiều lần bạn sẽ thấy các nếp nhăn từ từ biến mất.

Dầu dừa

Dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho da, một trong những tác dụng đó là chống lão hóa, ngừa vết nhăn, vết chân chim cho da đồng thời tăng cường loại bỏ tế bào chết cho da sáng đẹp tư nhiên. Sử dụng dầu dừa rất đơn giản, bạn rửa sạch mặt sau đó thoa đều dầu dừa nguyên chất lên mặt kết hợp massage da mặt để đạt hiệu quả cao hơn cho làn da của mình nhé.

Còn nhiều thực phẩm khác đánh bật các nếp nhăn bạn đã dùng rất hiệu quả, chia sẻ với chúng tôi nào!

Theo VnExpress