Lần nào xuất hiện, Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi điểm vì nhan sắc và style thăng hạng.

Có thể nói năm 2020 chính là năm thăng hạng về style đáng chú ý của Triệu Lệ Dĩnh. Đặc biệt là sau sinh nở, cô ngày càng lột xác ngoạn mục, bà xã Phùng Thiệu Phong đã có màn lên hương cả về thần thái và khí chất. Lần nào xuất hiện cô cũng khiến dân tình phải bất ngờ với khí chất thời trang đẹp xuất sắc. Tất cả những người từng chê bai khí chất thời trang "âm vô cùng" của cô thì nay sẽ phải câm nín khi chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp xuất sắc, những bộ cánh đẹp như tiên tử của Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần bị chê diện hàng hiệu như hàng chợ, là đại sứ của Dior mà không có khí chất thời trang. Dù khoác lên mình toàn hàng hiệu đắt đỏ, nhiều phụ kiện cầu kỳ nhưng cô vẫn luôn bị dân tình chê bai.

Kể cả khi đi dự sự kiện, chụp hình tạp chí hay trong street hàng ngày thì hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đều bị đánh giá thấp, không toát lên khí chất hàng hiệu sang chảnh.

Thế nhưng trong năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn thăng hạng đáng chú ý. Trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng mới đây, Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp, thay đến 3 bộ váy khác biệt. 3 thiết kế đến từ nhà mốt Dior và Georges Hobeika, trong đó mẫu váy hồng còn là thiết kế Haute Couture danh giá.

Cả 3 thiết kế đều khéo tôn lên body mảnh mai của Triệu Lệ Dĩnh, phù hợp với vóc dáng của cô, chê đi nhược điểm và tôn lên lợi thế body mảnh mai. Đáng chú ý hơn cả, cả 3 mẫu váy đều cầu kỳ lộng lẫy nhưng riêng mẫu váy hồng là thiết kế Haute Couture danh giá của Georges Hobeika.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê

Trong lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 30, cô lại ghi điểm với ngoại hình đẹp như công chúa cổ tích với mẫu váy lộng lẫy của Monique Lhuillier và đeo trang sức từ DE BEERS đắt đỏ. Dáng váy xếp lớp nhiều tầng tạo độ nổi bật, tôn lên nước da trắng không tỳ vết của nữ diễn viên. Cùng với đó cô chọn kiểu tóc buộc nửa dịu dàng, trang sức cũng nhấn nhá vừa đủ để tạo sự nổi bật mà không quá cầu kỳ, sến súa.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê

Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng trên sân khấu lễ trao giải Kim Ưng. Hình ảnh của cô vừa ngọt ngào nữ tính trẻ trung mà vẫn giữ được sự sang chảnh, quý phái.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê

Nếu như trước đây Triệu Lệ Dĩnh thường chọn nhầm những thiết kế không phù hợp với vóc dáng thì nay cô luôn khéo léo chọn được những bộ cánh phù hợp, đủ tôn dáng mà vẫn có sự nổi bật vừa phải.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê

Những mẫu váy trễ vai ngọt ngào, kết hợp cùng kiểu tóc đơn giản tinh tế tôn lên triệt để nét ngọt ngào, nữ tính của bà mẹ một con. Vì váy áo phù hợp mà thần thái của cô cũng thăng hạng đáng kể, không còn bị chê bai "diện hàng hiệu như hàng chợ" giống trước đây.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê

Lần nào xuất hiện, Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi điểm vì nhan sắc và style thăng hạng, lập tức gây bão mạng và leo lên top tìm kiếm. Đáng chú ý là nếu như trước đây cô hay bị chê; Là đại sứ Dior nhưng lại không thể diện đẹp trang phục của hãng, thì nay sự việc đã khác.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê
Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê

 Qua thời bị chê "phèn", Triệu Lệ Dĩnh có thể diện đẹp nhiều bộ cánh của Dior, chứng minh danh xưng đại sứ hoàn toàn xứng đáng. Kể cả ảnh đi dự sự kiện hay hay chụp tạp chí cô đều có thể diện đẹp, toát lên cảm giác trầm lặng sang chảnh hợp với Dior.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê

Bên cạnh trang phục dự thảm đỏ thì những bộ cánh khi tham dự sự kiện hàng ngày của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được nhiều khen ngợi. Cô chăm diện những bộ cánh có thiết kế trẻ trung mới mẻ tạo cảm giác cá tính. Bà xã Phùng Thiệu Phong cũng chăm diện nhiều bộ cánh hàng hiệu hơn nên style cũng ngày một thời thượng, ưng mắt với giới trẻ.

Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê
Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê
Triệu Lệ Dĩnh qua thời bị chê
Theo Afamily