Thiết kế boots "xấu lạ" của hãng thời trang Balenciaga đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Xuất hiện trên sàn diễn Thu/Đông 2020, thiết kế boots mới của thương hiệu giày "xa xỉ" Balenciaga lập tức khiến các tín đồ thời trang xôn xao. Đôi boots này nằm trong bộ sưu tập có tên là "Toe". Nó đánh dấu sự thành công khi ông lớn thời trang Balenciaga hợp tác với công ty giày Vibram có trụ sở tại Mỹ.

Trình làng đôi boot chói lóa giá 30 triệu, hãng giày đình đám Balenciaga khiến dân mạng cười ngặt nghẽo: Khác gì găng tay rửa bát màu hồng không? - Ảnh 1.
Thiết kế boots mới của hãng giày "xa xỉ" Balenciaga.

Đôi boots này có thiết kế vô cùng đặc biệt. Phần gót thì trông vẫn giống những đôi boots nữ bình thường, cao khoảng 7-9 cm. Nhưng điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở phần đầu. Khác với những đôi boots bình thường, phần mũi chân thường nhọn, ở thiết kế này, phần đầu giống như những đôi giày thể thao xỏ ngón. Chính sự kết hợp giữa thiết kế của giày sneaker và giày ankle boots đã tạo nên đôi boots trông hầm hố, đặc biệt thế này.

Không những thế boots có màu hồng rực rỡ, đảm bảo khi đi lên chân, người đi sẽ nổi bần bật trong đám đông.

Trình làng đôi boot chói lóa giá 30 triệu, hãng giày đình đám Balenciaga khiến dân mạng cười ngặt nghẽo: Khác gì găng tay rửa bát màu hồng không? - Ảnh 2.
Phần mũi giày chính là điểm nhấn!

Ngoài ra, trong bộ sưu tập Toe của Balenciaga còn có màu đen, đỏ, màu da để khách hàng có thể thay đổi cho phù hợp với trang phục.

Các phiên bản khác nhau của thiết kế boots.
Các phiên bản khác nhau của thiết kế boots.
Các phiên bản khác nhau của thiết kế boots.
Các phiên bản khác nhau của thiết kế boots.

Các phiên bản khác nhau của thiết kế boots.

Hãng giày xa xỉ còn quảng cáo rằng, sản phẩm này được tạo nên từ chất liệu dệt tái chế. Phần đế mềm dẻo FiveFingers do chính hãng Vibram thiết kế. Đôi boots này được trang bị gót chịu lực giúp tăng thêm chiều cao và mang đến trải nghiệm giày dép siêu cảm giác.

Bộ sưu tập "Toe" đã được đăng tải trên website của Balenciaga và được rao bán với giá 1.090 EUR (hơn 30 triệu VND).

Trình làng đôi boot chói lóa giá 30 triệu, hãng giày đình đám Balenciaga khiến dân mạng cười ngặt nghẽo: Khác gì găng tay rửa bát màu hồng không? - Ảnh 4.
Đôi boots có giá trị hơn 30 triệu đồng.

Ngay sau khi hãng thời trang lớn này cho ra mắt bộ sưu tập boots xấu xí, dân mạng đã được phen cười ngặt nghẽo. Có người cho rằng, thiết kế đôi boots này rất đặc biệt, trông hầm hồ và năng động. Nhưng nó lại mang màu hồng chói lóa. Thật sự là sự kết hợp có "1 không 2" giữa cá tính và yểu điệu thục nữ, giữa năng động và dịu dàng...

Bên cạnh đó lại có ý kiến cho rằng, trông đôi boots chẳng khác nào cái găng tay rửa bát của các bà mẹ.

- Hình như tôi không có mắt nghệ thuật nên không thấy nó đẹp.

- Hàng hãng, giá 30 triệu nhưng cho tôi, tôi cũng không đi được.

- Nhìn xa cứ tưởng găng tay rửa bát của nhà mình.

- Có đôi boots này diện Tết chắc nổi bần bật ấy nhỉ

- Đôi boots đúng kiểu: Khi bạn thích đi giày cao gót nhưng cũng muốn diện sneaker.

Nhiều người cho rằng đôi boots trông không khác gì chiếc găng tay rửa bát của các bà nội trợ.
Nhiều người cho rằng đôi boots trông không khác gì chiếc găng tay rửa bát của các bà nội trợ.

Nhiều người cho rằng đôi boots trông không khác gì chiếc găng tay rửa bát của các bà nội trợ.

Balenciaga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. Thương hiệu được lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là Cristóbal Balenciaga. Hãng thời trang giày tập trung vào thị trường sneaker, cho ra mắt những đôi giày với thiết kế hiện đại và phá cách, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng. Thời gian gần đây, hãng này đang "đá sân" sang những thiết kế trông điệu đà, nữ tính hơn.

Theo Afamily