Tủ giày của chị em cũng chỉ cần có 5 mẫu giày sau là quá ổn.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, các nữ nhân Hoàng gia như Công nương Kate hay Meghan Markle đều gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu và đậm chất quý tộc từ đầu đến chân. Và ngoài những bộ váy áo được tuyển lựa kỹ lưỡng, giày dép cũng đóng một vai trò rất quan trọng giúp các nàng dâu Hoàng gia có được phong cách thời trang chuẩn mực. Do đó, nếu học theo chị em dâu Kate và Meghan mà sắm đủ 5 mẫu giày dưới đây, phong cách của chị em sẽ luôn thanh lịch và chỉn chu, áp dụng đến công sở lại càng hợp lý hơn nữa.

1. Giày màu be

Giày màu be chính là item mà cả Kate lẫn Meghan đều sở hữu ít nhất một đôi. Hai nàng dâu Hoàng gia thậm chí còn diện mẫu giày này với tần suất dày đặc, đơn giản chỉ vì giày màu be hợp với hầu hết mọi kiểu dáng và màu sắc trang phục. Chưa dừng lại ở đó, giày màu be còn có công dụng tôn dáng, nịnh chân, đồng thời đảm bảo sự tinh tế, trang nhã cho set đồ.

2. Giày mũi nhọn

Thực tế thì bên cạnh những đôi giày đậm chất cổ điển như giày mũi tròn, giày gót vuông, các Công nương Hoàng gia vẫn ưu ái những đôi giày cao gót mũi nhọn hơn. Kiểu giày này trông rất hiện đại và sành điệu nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang chảnh. Giày mũi nhọn giúp đôi chân của người diện trông thanh thoát, nhỏ gọn hơn, từ đó vóc dáng cũng cao ráo hẳn lên.

3. Giày đế xuồng

Giày đế xuồng cũng là bạn đồng hành không thể thiếu của các nàng dâu Hoàng gia, đặc biệt là khi di chuyển trên những địa hình không mấy thuận lợi, bằng phẳng. Giày đế xuồng tạo cảm giác thoải mái, mềm mại khi mang trên chân, đồng thời vẫn có khả năng ăn gian chiều cao cực hữu hiệu. Nét phóng khoáng và mộc mạc của giày đế xuồng rất hợp với những bộ váy vóc nữ tính, đồng thời là một mẫu giày không thể thiếu trong mùa Hè, chị em nên sắm từ bây giờ là rất hợp lý.

4. Sneaker trắng

Những tưởng, các Công nương Hoàng gia chỉ diện quanh những đôi giày cao gót nhưng thực chất, họ cũng đi những mẫu giày trendy, thời thượng và khỏe khoắn như sneaker trắng. Mẫu giày này đối với những bộ trang phục của các Công nương Hoàng gia thì đem đến sự năng động, tươi trẻ nhưng vẫn đủ thanh lịch. Bên cạnh đó, sneaker trắng cũng tạo điều kiện để các nàng dâu Hoàng gia di chuyển thuận tiện khi tham gia những sự kiện đòi hỏi hoạt động nhiều.

5. Sandal

Sandal là đôi giày phóng khoáng, nữ tính mà vẫn ghi điểm tinh tế và thanh lịch. Có lẽ, đây chính là lý do mà sandal được các nàng dâu Hoàng gia ưu ái rất nhiều. Meghan Markle thì thường diện những đôi sandal đế bệt, nhiều dây rợ nhưng không bị rối quá. Kiểu giày này khi kết hợp với váy dài thì đem đến cho cô vẻ khoáng đạt, bay bổng, rất hữu ích để chị em áp dụng trong mùa Hè.

Về phần Công nương Kate Middleton, cô thích diện sandal cao gót quai mảnh để hoàn thiện vẻ ngoài thật sang trọng, tinh tế nhưng cũng có gì đó phóng khoáng, tươi trẻ.  

Ảnh: Internet

Theo Afamily