Nếu như trước đây có Trấn Thành thì nay "cái tên" Công Phượng lại được nhắc đến là một người chồng ghiền giày độn đế cao tới 5cm chứ chẳng ít.

Luôn là một chàng cầu thủ kín tiếng từ chuyện đời tư đến sự nghiệp thi đấu, và nay chỉ còn vài giờ nữa là chàng cầu thủ điển trai chững chạc này đón nàng về rinh, thế nhưng nhất cử nhất động của Công Phượng vẫn "kín như bưng". Công Phượng không để lộ bất kỳ hình ảnh nào về đám cưới của mình trước truyền thông và công chúng mến mộ. Chính sự kín đáo tinh tế này của Công Phượng càng khiến người hâm mộ thêm yêu quý và ủng hộ chàng trai này nhiều hơn.

Sau hôm nay, Vbiz hay giới cầu thủ Việt lại kết nạp thêm một "người chồng" ghiền giày độn đế hơn cả vợ. Nếu như trước đây có Trấn Thành thì nay "cái tên" Công Phượng lại được nhắc đến. Không chỉ sóng đôi cùng vợ mà khá nhiều những lần xuất hiện từ đời thường đến sự kiện đại đa số Công Phượng đều chọn những đôi giày độn đế cao ngót cũng phải 5cm để hack chiều cao cho mình.

Từ hôm nay Vbiz lại có thêm
Nhớ lại hình ảnh Lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh, trong khi cô dâu xinh đẹp thanh thoát với bộ váy cưới trắng tinh khôi, Viên Minh gây ấn tượng với nét nhẹ nhàng mà sang trọng, đơn giản nhưng vẫn hút hồn; thì chú rể Công Phượng thu hút sự chú ý của truyền thông với đôi giày độn đế tăng chiều cao cho mình.
Từ hôm nay Vbiz lại có thêm
Dù cô dâu cũng nhỏ nhắn nhẹ nhàng nhưng Công Phượng vẫn đi giày độn đế để thêm tự tin cho chiều cao của mình.
Từ hôm nay Vbiz lại có thêm
Ngay cả khi Viên Minh đi dép bệt cho thoải mái đôi chân thì Công Phượng vẫn cứ diện đôi sneakers độn đế. Công nhận nhờ đôi giày "ảo diệu" này mà Công Phượng cao trội hơn hẳn bạn bè bên cạnh.
Từ hôm nay Vbiz lại có thêm
Không chỉ một mà Công Phượng còn sở hữu đến vài đôi sneakers với phần đế độn cao để hack chân dài. Với gu thời trang khỏe khoắn nam tính mạnh mẽ, Công Phượng chuyên chọn những đôi sneakers đen tuyền làm điểm nhấn cho set đồ của mình.
Từ hôm nay Vbiz lại có thêm
Diện vest chỉn chu, lịch thiệp là thế, Công Phượng vẫn không quên đi một đôi giày độn đế với phần đế "khủng". Style có thể thay đổi theo từng dịp, những đôi giày cũng thay đổi để hợp với bộ đồ nhưng đam mê với giày độn đế thì không bao giờ ngừng.
Theo Afamily