Nếu nhìn lại những bộ cánh thảm họa của mình ngày trước, Hương Giang có hết hồn không?

HH Hương Giang ngày càng khẳng định được gu thời trang thời thượng sang chảnh của mình. Không thiếu những bộ cánh dát đầy hàng hiệu xa xỉ mà bóc giá ra là đủ khiến dân tình phải giật mình. Không chỉ lên đồ đi sự kiện mà cả street style của cô cũng nâng tầm lên tầng cao mới. Nàng Hậu đã có một sự thay đổi, lột xác đến mức khó tin từ một thảm họa thời trang với những bộ cánh hở bạo, khoe dáng quá đà; trở thành quý cô hàng hiệu sang chảnh tinh tế và thời thượng khó ai sánh kịp. Sự lột xác của Hương Giang bắt đầu từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 1.
Nếu bạn còn nhớ thì không ít lần Hương Giang bị "ném đá" với những bộ trang phục biểu diễn sexy ngắn cũn phô diễn vóc dáng quá đà, nhưng nay cô tiết chế hơn trong khoản khoe vóc dáng nhưng vẫn khiến dân tình phải mãn nhãn trước sắc vóc gợi cảm nóng bỏng của cô.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 2.
Từ những bộ cánh màu mè lạc quẻ, Hương Giang chuyển hẳn sang những thiết kế lấp lánh thách thức thị giác mà vẫn vô cùng sexy, quyến rũ.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 3.
Từng là thảm họa thời trang với những thiết kế ngắn cũn lộ cả phần nhạy cảm khi biểu diễn trên sân khấu, giờ đây cứ xuất hiện lần nào là lần ấy Hương Giang ghi điểm trọn vẹn. Vẫn là những bộ cánh ngắn gợi cảm khoe chân dài bất tận nhưng rõ ràng nhìn nàng Hậu kiêu sa, tỏa sáng hơn gấp bội.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 4.
Vẫn là những bộ đầm dạ hội sexy nóng bỏng thiêu đốt ánh nhìn, nhưng trước đây Hương Giang lọt ngay top thảm họa thảm đỏ với bộ đầm đen xẻ dưới khoét trên gây nhức mắt người nhìn thì nay với bộ đầm dạ hội màu váng óng khoét ngực khéo léo tôn vòng 1 căng tròn, Hương Giang đẹp quên lối về.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 5.
Bộ đầm đen không đến mức thảm họa nhưng lại là một thiết kế khoe vòng 1 táo bạo khiến dân tình hết hồn, trong khi tiết chế một chút, Hương Giang vẫn có được hình ảnh lộng lẫy kiêu sa khó ai sánh kịp.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 6.
Trước đây cô còn từng mắc lỗi mix đồ với những lần quá lạm dụng phụ kiện to bản. Diện bộ suit cá tính, chững chạc là thế lại đeo chiếc vòng cổ to đùng nhìn nặng nề rối mắt. Giờ đây, khi diện suit Hương Giang giản lược những phụ kiện rườm rà, chỉ cần khoe sắc vóc thôi là đủ khiến dân tình náo loạn.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 5.
Đây chắc chắn là bộ cánh thảm họa nhất trong lịch sử diện đồ của Hương Giang: chiếc quần jeans "một mất một còn" mix cùng quần lưới vẫn biết là khoe dáng nóng bỏng nhưng thực tế lại kém sang vô cùng. Cũng là jeans, nhưng giờ đây Hương Giang không bao giờ để mắt đến những kiểu dáng phá cách như trước, cô chuyên tâm vào những dáng quần jeans kín đáo và tôn chân, tôn dáng nhất có thể.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 7.
Nếu nhìn lại những bộ cánh thảm họa của mình không biết Hương Giang có hết hồn không? Không hiểu sao ngày ấy cô có thể diện một bộ cánh mờ nhạt, đơn điệu nuốt chửng vóc dáng như vậy.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 9.
Một Hương Giang của quá khứ 3 - 4 năm trước với sự loay hoay lúng túng chưa thể xác định nổi phong cách hợp với mình nên thường xuyên chọn đồ quê độ, lệch tông hay kiểu tóc cũng dìm nhan sắc chạm đáy vực sâu.
Hương Giang và hành trình lột xác từ thảm họa thời trang đến  - Ảnh 6.
Bức ảnh thể hiện rõ sự chênh lệch trong phong cách của Hương Giang giữa hiện tại và quá khứ khoảng 3 - 4 năm trước.
Theo Afamily