Với các món đồ nội thất được gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp các bạn nữ sở hữu không gian sống thoải mái, phù hợp với sở thích của mình.

Hỏi: Mình hiện đang ở một mình trong phòng thuê 20 mét vuông. Mình hiện tại đang làm công việc văn phòng khá bận nên nhờ Tiêu dùng tư vấn thiết kế giúp mình. Ưu tiên những sản phẩm có thể mua online nhanh tiện. Mình thích phong cách công chúa, nhẹ nhàng và thích tone màu sáng. Hi vọng nhận được sự tư vấn. Mình cảm ơn.

Tiêu dùng tư vấn:

Chào bạn. Với không gian sống của bạn việc sử dụng các tone màu sáng là phù hợp vì diện tích khá nhỏ. 

Với công việc bận rộn, nhu cầu mua các sản phẩm decor theo cách online là lựa chọn phù hợp và cũng có nhiều sản phẩm đa dạng để bạn lựa chọn hơn. 

Tư vấn
Không gian phòng ngủ tham khảo theo phong cách công chúa, nhẹ nhàng với diện tích phòng là 20 mét vuông.

Khi lựa chọn mua các sản phẩm decor online để có được món đồ với chi phí thấp, ngoài những sản phẩm Tiêu dùng gợi ý dưới đây nếu bạn muốn tự tìm kiếm thêm các sản phẩm khác có thể dựa trên một vài mẹo nhỏ đơn giản sau.

- Nên vào các shop có lượng follow cao, đã bán được nhiều sản phẩm, muốn đặt sản phẩm nào bạn nên kéo xuống phần đánh giá của khách hàng sẽ thấy được phản hồi về chất lượng của các khách đã mua sản phẩm ấy. Nên xem khách chê gì và khen gì, luôn tiện lướt xem ảnh thật của sản phẩm do khách up lên trong phần đánh giá, đó là ảnh chân thật nhất của sản phẩm. Đôi khi còn bị dìm đôi chút vì khách chẳng cần phải cố ý chụp đẹp để quảng cáo như shop.

- Bạn nên chọn shop nào có bán cùng lúc nhiều sản phẩm mình cần mua để giảm tiền cước vận chuyển và cũng để shop có trách nhiệm hơn với đơn hàng của mình. Vì khách mua nhiều lúc nào cũng sẽ được ưu tiên hơn.

- Tận dụng khuyến mãi: Vào những ngày bigsale lớn sẽ có rất nhiều khuyến mãi nên bạn có thể tận dụng mã giảm giá và mã miễn phí cước vận chuyển để giảm chi phí. Nếu không canh để lấy được mã thì bạn có thể mua mã miễn phí cũng được.

Sau khi đã nắm được một vài mẹo cơ bản, Tiêu dùng sẽ tư vấn giúp bạn các sản phẩm decor cho không gian phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Để sở hữu một không gian tương tự, đây là những sản phẩm bạn phải mua. Đi kèm là địa chỉ mua cùng giá bán tường tận để tư vấn cho bạn nhé.

1. Gương soi: 300K

Mẫu gương mà bạn sử dụng cho không gian nhỏ nên là loại dài, vuông, kích thước nhỏ để ăn gian diện tích. Trong không gian này thì loại gương toàn thân có kích thước 40x120cm là phù hợp. Giá thành của loại gương này cũng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người độc thân nữa.

2. Bộ ga gối cotton poly màu hồng vỏ đỗ: 170K

Bộ ga gối cotton poly màu hồng vỏ đỗ có chất liệu là cotton poly nhập khẩu nên không sợ bị bai xù cũng như phai màu. Có thể giặt bằng máy giặt. Combo sản phẩm gồm vỏ chăn, ga bọc nệm, 2 vỏ gối nằm và nếu muốn mua thêm vỏ ôm thì thêm 20.000 đồng.

3. Bàn sofa mặt tròn màu hồng: 196K

Kích thước mặt bàn rộng 50cm cao 49cm. Mặt bàn được sản xuất từ gỗ MDF phủ melamin cao cấp chống xước, chống nước bề mặt sáng bóng không mờ. Chân bàn sản xuất từ gỗ sồi vân gỗ đều và đẹp. 

4. Kệ giày tiết kiệm không gian Igea: 155K

Chiếc kệ có kích thước: Cao 80 cm, rộng 60cm sâu 17cm. Sản phẩm được làm từ gỗ nhựa compostie chống nước tuyệt đối chống xước, chống mối mọt, cong vênh. 

5. Tab đầu giường có kệ: 385K

Là sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ của các cô nàng với không gian lưu trữ đồ đạc thông minh và tiện lợi. Tab cao 78cm, rộng 36cm, sâu 30cm. Khi mua về bạn có thể tự lắp ráp và sử dụng ngay. 

6. Rèm cửa caro màu hồng: 56K

Trang trí nhà cửa tiện lơi, ngăn được không gian riêng tư một cách dễ dàng thuận lợi chỉ với một sản phẩm rèm cửa giá rẻ. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp nếu không cần thiết. Chất liệu của rèm là vải gai kẻ sọc hay còn gọi là vải canvas.

7. Hoa trà mao lương giả: 26K

Hai cành hoa trà mao lương hồng xinh xắn gồm 6 nhánh gồm 3 bông 2 nụ. Cành dài 65cm, bạn có thể cắm bình hoặc làm tường hoa leo cho không gian thêm nhẹ nhàng, quyến rũ.

8. Đèn thả trang trí quả cầu: 449K

Đèn thả trang trí giống như một quả cầu làm bằng thủy tinh đem đến một không gian lãng mạn, huyền ảo. Bên ngoài khung đèn làm từ nhôm được đánh mạ vàng càng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Tư vấn
Theo Afamily