Với những món đồ đơn giản dễ mua dễ phối và dễ decor cho không gian sống, hi vọng gia chủ là cô nàng độc thân sở hữu không gian sống nhỏ xinh sẽ sớm có cho mình một căn phòng ưng ý.

Mình năm nay 27 tuổi và đang đi thuê trọ ở Hà Nội. Vì sống độc thân nên không gian phòng trọ của mình thuê không quá rộng chỉ khoảng 20 mét vuông. Đặc biệt, mình là người rất thích các không gian được decor và trang trí theo kiểu ngọt ngào, pastel của Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, mình lại không có nhiều kinh nghiệm trong việc này nên hi vọng sự tư vấn của Tiêu dùng giúp mình có những sản phẩm phù hợp để sử dụng cho không gian sống theo phong cách mà mình yêu thích. 

Tư vấn

Chào bạn, trước hết cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Tiêu dùng. Đây cũng là một vấn đề được nhiều cô nàng độc thân thắc mắc và muốn tìm hiểu. Phong cách Hàn Quốc thời gian gần đây đang rất thịnh hành và được nhiều người yêu mến.

Để sở hữu một không gian chuẩn phong cách Hàn Quốc, đặc biệt lại theo kiểu ngọt ngào, pastel không quá khó. Chưa kể, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng, với giá thành phù hợp ví tiền mà bạn có thể lựa chọn.

Dựa trên sở thích và không gian sống của bạn, Tiêu dùng xin đưa ra một không gian phòng ngủ Hàn Quốc kiểu mẫu làm ví dụ để tư vấn cho bạn như sau.

Tư vấn thiết kế phòng ngủ với chi phí chỉ 2 triệu đồng mà nghệ như Hàn Quốc, đây chính là những món decor hội nghiện nhà phải sắm - Ảnh 2.
Không gian phòng ngủ 20 mét vuông kiểu mẫu.

Với không gian này, Tiêu dùng sẽ tư vấn cho bạn cần mua các sản phẩm decor như sau:

1. Giấy dán tường

Trước tiên việc trang trí phòng ngủ kiểu Hàn Quốc sẽ đơn giản hơn bằng cách sử dụng giấy dán tường, xốp dán tường phong cách. Ưu điểm của giấy và xốp dán tường là nhiều mẫu mã, hoa văn và màu sắc phù hợp với mọi không gian và cũng dễ dàng thi công. Trên thị trường có đầy đủ thể loại giấy dán tường từ vintage cổ điển đến hiện đại, từ chất liệu thô lụa cho đến giả đá, tráng gương tráng nhôm, đecan dán bóng kính... Giá cả phải chăng mà chất lượng tốt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

2. Rèm cửa, ga gối

Đây là những phụ kiện không thể thiếu được trong một phòng ngủ. Bạn có thể tự trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ hẹp, đơn giản với rèm cửa, ga gối kiểu Hàn Quốc đang rất đa dạng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm từ vải vintage đến chất lượng tốt hơn với giá tiền phù hợp.

3. Kệ gỗ đầu giường và kệ treo tường

Sử dụng các loại kệ, tủ treo tường cho không gian phòng ngủ. Bạn có thể tìm tới các xưởng chuyên sản xuất thi công đồ gỗ nội thất, không qua trung gian với review hay đánh giá 99% phản hồi tốt của người tiêu dùng để đảm bảo chất lượng.

4. Đồ trang trí handmade

Tiếp theo, để tạo không gian sống gần gũi, chuẩn Hàn việc sử dụng các món đồ trang trí dạng handmade sẽ mang tới sự thuận tiện và đơn giản.Có thể kể tới như giỏ hoa khô, lọ hoa, đèn trang trí... Bạn cũng có thể sử dụng chai lọ cũ, giấy cứng để tạo nên sắc thái riêng cho căn phòng. Chưa kể, các sản phẩm này có giá bán khá rẻ.

5. Tranh ảnh nghệ thuật

Tạo điểm nhấn bằng các bức tranh ảnh nghệ thuật là điều không thể thiếu. Một không gian sống hiện đại không thể thiếu sự góp mặt của các bức tranh treo tường nghệ thuật và phòng ngủ sẻ trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

6. Thảm trải sàn

Giúp căn phòng ngủ rộng hơn với thảm trải sàn. Sản phẩm này luôn khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ vì không biết chọn như thế nào để tạo cảm giác thoải mái cũng như màu sắc hài hòa. Tuy nhiên, nếu phòng nhỏ bạn nên chọn màu sắc sáng để giúp ăn gian diện tích phòng.

Tư vấn thiết kế phòng ngủ chỉ 49k mà nghệ như Hàn Quốc, đây chính là những món decor hội nghiện nhà phải sắm - Ảnh 9.

Để bạn dễ hình dung và lựa chọn sản phẩm decor cho phòng ngủ của mình, dưới đây chúng tôi xin gợi ý một vài mẫu thiết kế phòng trọ xinh xắn có sử dụng những sản phẩm được gợi ý trên đây theo phong cách Hàn Quốc cho bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ sớm có một không gian như ý.

Tư vấn thiết kế phòng ngủ với chi phí chỉ 2 triệu đồng mà nghệ như Hàn Quốc, đây chính là những món decor hội nghiện nhà phải sắm - Ảnh 12.
Theo Afamily