Năm ngoái, việc diện áo crop top khi cúng Tổ nghiệp khiến Phương Mỹ Chi bị nhiều người chê trách.

Cuối tháng 9 vừa qua, đông đảo dàn nghệ sĩ Vbiz đã ăn mặc chỉnh tề, chuẩn bị lễ cúng Tổ nghiệp Sân khấu. Đây là một dịp lễ rất quan trọng với những người làm việc trong lĩnh vực văn nghệ giải trí để bày tỏ lòng thành với Tổ nghề, đồng thời cầu mong cho công việc thuận lợi. 

Phương Mỹ Chi cũng chuẩn bị chỉnh tề để tham dự lễ cúng Tổ nghề. Tuy nhiên điều đáng nói: năm ngoái Phương Mỹ Chi từng bị chê vì ăn vận thiếu chỉn chu khi đi cúng Tổ nghiệp thì năm nay cô đã thay đổi đáng kể.

Năm ngoái, khi tổ chức cúng Tổ nghiệp tại nhà riêng, Phương Mỹ Chi diện áo crop top và quần jeans.

 - Ảnh 1.

Dù ăn vận đơn giản nhưng hình ảnh của cô bị cho là không phù hợp với lễ cúng Tổ tôn nghiêm.

 - Ảnh 2.

Một số khán giả đã lên tiếng góp ý về cách ăn vận với nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng dù bận rộn thì cô cũng nên khoác thêm 1 chiếc áo khoác ngoài để kín đáo hơn.

 - Ảnh 3.

Nhưng năm nay đã khác, lần này Phương Mỹ Chi đã sửa sai khi chuyển sang diện áo dài nền nã khi đi cúng Tổ nghiệp.

 - Ảnh 4.

Áo dài màu xanh kết hợp cùng quần đen mang đến cho Phương Mỹ Chi hình ảnh kín đáo, truyền thống. 

 - Ảnh 5.
 - Ảnh 6.

Trong quá khứ, Phương Mỹ Chi cũng từng đôi lần bị đánh giá về cách ăn mặc không phù hợp với độ tuổi. Vài năm trước, hình ảnh giọng ca nhí diện áo crop top hở eo từng vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ công chúng.

Nhưng giờ đây, phong cách của Phương Mỹ Chi đã có thay đổi đáng kể. Khi đi diễn, cô luôn chú trọng diện những bộ cánh nền nã, kín đáo như áo dài, váy liền.

Còn trong đời thường, Phương Mỹ Chi chăm lên đồ khỏe khoắn năng động như những cô bạn cùng trang lứa. Giọng ca 17 tuổi thường ưu tiên diện những mẫu trang phục màu pastel trẻ trung.

Ảnh: Instagram NV

Theo Afamily