Giá thành bộ trang sức Joy vừa diện khiến dân tình choáng váng.

Giống như với trường hợp của Rosé hay Jisoo nhà Black Pink, Joy cũng là người hay bị stylist đối xử bất công nhất nhì Red Velvet (tất nhiên, đây chỉ là nhận định của netizen). Nguyên do là bởi từ trước đến nay, cô luôn bị dí cho những bộ siêu ấm ớ.

Nhưng lần gần đây nhất, Joy bất ngờ được diện đồ sang xịn mịn. Tổng giá trị set váy Germanier và giày Jimmy Choo của cô cũng hơn 80 triệu đồng. Phom dáng cũng có thể xem là chấp nhận được so với đồ đi diễn bình thường của Joy.

Từng diện đồ

Nhưng ấn tượng nhất phải là bộ trang sức đến từ thương hiệu Tasaki. Cụ thể, chiếc vòng cổ đã có giá 374.634 USD (hơn 8,6 tỷ đồng) còn đôi bông tai lên tới 52.759 USD (hơn 1,2 tỷ đồng). Như vậy là Joy đã bỏ xa Jennie với chiếc vòng cổ 1,8 tỷ trong MV "How You Like That".

Từng diện đồ phèn nhất nhì Red Velvet, nay Joy lại được đeo vòng cổ 8 tỷ VNĐ, bỏ xa Jennie nhưng vẫn thua Jessica Jung - Ảnh 3.

Mức giá này quả thực cao quá trời cao, đến mức cộng đồng mạng xứ kim chi nghe xong phải giật mình thon thót. Vẫn biết là Joy được nhà tài trợ cho mượn trang sức nhưng giá thành thì vẫn khiến dân tình phải hốt hoảng.

[+154, -4] Wow tôi mà là Joy thì chắc tôi không nhảy nổi vì sợ rơi vòng cổ mất... 

[+113, -5] Đây có phải là món đồ đắt nhất mà idol được nhận chưa nhỉ? Tôi nhớ mang máng là từng có người nói vậy.

[+106, -6] Vẫn biết là trang sức do hãng tài trợ nhưng nghe giá vẫn thấy sốc thật...

[+58, 0] Tận 450 triệu Won hả trời?? Thế này thì có khác gì xâu 4 chiếc xe hơi thành vòng cổ đâu cơ chứ?

[+43, 0] Trước đây thì có nhiều bài báo nói stylist đối xử bất công với Joy nhưng sau vụ này thì chắc tôi phải nghĩ khác rồi.

[+29, 0] Trời đất, vòng cổ gì mà đắt vậy trời.

Đúng là chiếc vòng cổ Joy đeo rất đắt nhưng cô dù sao cũng chỉ là top 2 thôi. Vị trí quán quân vẫn là Jessica Jung với chiếc vòng cổ kim cương Messika 19 tỷ đồng mà cô từng diện khi dự liên hoan phim Cannes năm 2018. Nghe tiền tỷ mà choáng váng thật chứ không đùa!

Từng diện đồ
Theo Afamily