Tuyết Lan đang trở về đúng với phong cách sexy thời thượng chuẩn siêu mẫu trong những màn lên đồ khiến công chúng phải choáng ngợp.

Tạm rời xa showbiz để hưởng thụ cuộc sống cá nhân, nhưng Tuyết Lan vẫn là siêu mẫu đươc công chúng rất mực quan tâm. Nhất là khi Tuyết Lan công khai hẹn hò với người mới sau khi ly hôn chồng cũ vào năm ngoái. Và công chúng còn tò mò hơn cả khi Tuyết Lan với mới chia sẻ bức ảnh diện váy cưới lộng lẫy bên cạnh là chú rể giấu mặt.

Sau khi ly hôn chồng cũ và công khai hẹn hò người mới, Tuyết Lan dường như lột xác hoàn toàn về phong cách thời trang. Chỉ khoảng 2 - 3 năm trước, cô dịu dàng kín đáo với những set đồ đơn giản nữ tính đúng với style phụ nữ đã kết hôn, ngày ấy nhìn Tuyết Lan "hiền" hơn hẳn so với cương vị một siêu mẫu quốc tế của mình; còn giờ đây khi hẹn hò với người mới, chân dài sexy gợi cảm cá tính tột cùng.

Trước kia không bao giờ thấy khoe dáng táo bạo, phô diễn đường cong hay đôi chân miên man bất tận thì nay Tuyết Lan trở về đúng với phong cách sexy thời thượng chuẩn siêu mẫu trong những màn lên đồ khiến công chúng phải choáng ngợp.

Tuyết Lan  - Ảnh 2.
2 - 3 năm trước Tuyết Lan nhẹ nhàng kín đáo bao nhiêu (ảnh trái) thì hiện tại khi hẹn hò với người mới, cô sang chảnh thời thượng và sexy bấy nhiêu (ảnh phải).
Tuyết Lan  - Ảnh 3.
Với những set đồ đậm nét thể thao khỏe khoắn, trước đây cùng lắm Tuyết Lan chỉ sơ vin lại để tôn vòng eo (ảnh trái); còn bây giờ không những khoe luôn eo thon săn chắc, đường cong nóng bỏng, Tuyết Lan còn tạo dáng cực kỳ nóng bỏng trong từng bức ảnh.
Tuyết Lan  - Ảnh 4.
Khoảng năm 2018 (ảnh trái), thời điểm Tuyết Lan chỉ trung thành với những bộ cánh street style kín đáo như quần jeans, áo sơ mi sơ vin gọn gàng theo style vintage. Thì nay năm 2020 (ảnh phải), Tuyết Lan táo bạo với quần jeans short cùng áo quây ôm sát sexy tột cùng.
Tuyết Lan  - Ảnh 5.
Thay vì những bộ váy midi nhẹ nhàng như trước (ảnh trái) thì nay Tuyết Lan update xu hướng với những set đồ khoe dáng đỉnh cao. Nhìn Tuyết Lan của hiện tại mới đúng đẳng cấp của một siêu mẫu quốc tế.
Tuyết Lan  - Ảnh 6.
Tuyết lan trước kia (ảnh trái) diện váy midi tinh tế, luôn biết cách tôn vóc dáng với những chi tiết cổ V, thắt eo, nhưng tất cả vẫn dừng ở mức dịu dàng đơn điệu so với một phong cách của một siêu mẫu. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh của 3 năm trước, giờ Tuyết Lan không ngại ngần mà khoe trọn vóc dáng trong những bộ đầm ôm sát đốt mắt người nhìn.

Không chỉ có style lột xác đúng chuẩn đẳng cấp siêu mẫu quốc tế, người hâm mộ còn thấy tần xuất khoe dáng với bikini của Tuyết Lan rầm rộ hơn hẳn. Trước kia hiếm lắm mới thấy, hoặc có khoe dáng cũng rất nhẹ nhàng kín đáo, còn giờ không những táo bạo còn thách thức ánh nhìn bằng những chiêu tạo dáng nóng bỏng.

Tuyết Lan  - Ảnh 7.
Riêng khoản khoe dáng với đồ bơi ngày ấy và hiện tại cũng có sự khác biệt một trời một vực.

Ngày trước hiếm lắm mới thấy một lần Tuyết Lan diện đồ bơi gợi cảm, nhưng nay trang cá nhân của cô ngập tràn những bức ảnh bikini sexy táo bạo, thậm chí cách tạo dáng của cô cũng thăng hạng vượt bậc. Không thể phủ nhận, cuộc sống của cô "thượng hạng" hơn bội phần so với trước kia.

Theo Afamily