Trong "Tiệm Tạp Hóa Lúc Nửa Đêm", Kim Yoo Jung có một tủ đồ với đa số là item bình dân.

Nữ chính phim Hàn diện đồ hiệu loá mắt gần như là chuyện đương nhiên. Ngay cả Son Ye Jin trong "Hạ Cánh Nơi Anh" dù lạc lối sang Bắc Hàn thì vẫn được diện những bộ cánh nghìn đô khiến khán giả không thể không choáng. Thế nhưng, Kim Yoo Jung mới đây là một ngoại lệ khi trang phục cô nàng trong phim mới "Tiệm Tạp Hoá Lúc Nửa Đêm" bình dân hơn nhiều. Có lẽ, dựa trên hình ảnh nhân vật là cô nữ sinh đi làm thêm tại cửa hàng tiện lợi nên những item mà Kim Yoo Jung diện vì thế đơn giản hết nút, không hề có sự xuất hiện của những bộ cánh xa xỉ như trong hình dung của nhiều người.

Hầu hết các item của cô nàng trong phim đều có kiểu dáng đơn giản với giá "rẻ bèo", nhiều món chỉ vài trăm và không có món nào thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng. Dù là vậy, Kim Yoo Jung vẫn toát lên vẻ dễ thương, trang phục bình dân cũng không khiến cô nàng lu mờ nhan sắc được.

 - Ảnh 2.
Chiếc áo cardigan màu tím lilac của Kim Yoo Jung vừa xinh vừa có giá "dễ thương" không kém khi chỉ có khoảng 600.000 VNĐ.
 - Ảnh 3.
Thêm một chiếc áo giá siêu rẻ khác khoảng 560.000 VNĐ được Kim Yoo Jung diện bên ngoài, mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, trẻ trung.
 - Ảnh 4.
Nói đến cardigan giá "học sinh" trong phim thì Kim Yoo Jung không thiếu. Set váy áo được mix theo kiểu monochrome mà cô nàng chưng diện có giá hợp lý với số đông, trong đó áo khoảng 670.000 VNĐ và váy khoảng 1,1 triệu.
 - Ảnh 5.
Kiểu áo kẻ ô tay bồng xinh xẻo này cũng có giá khoảng 1,4 triệu đồng thôi.
 - Ảnh 6.
Những bộ cánh của Kim Yoo Jung trong "Tiệm Tạp Hoá Lúc Nửa Đêm" không phải hàng hiệu cao cấp, đơn cử như chiếc đầm hoa giá khoảng 2,3 triệu này.
 - Ảnh 7.
Style thời trang của Kim Yoo Jung theo hướng đơn giản, trẻ trung, các item cũng basic hết cỡ. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cân được thành công nhờ visual xinh và body thon gọn. Mẫu áo thun xanh như sao nhí chưng diện có giá 1,9 triệu đồng.
 - Ảnh 8.
So với các nữ chính toàn dát hàng hiệu, Kim Yoo Jung tất nhiên không bằng. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô nàng chỉ toàn diện các item trên dưới 1 triệu thôi, vì cũng có những lúc sao nhí được diện trang phục giá vài triệu đổ lên nữa. Đơn cử như áo cardigan này có giá khoảng 5,7 triệu...
 - Ảnh 9.
...và mẫu áo blouse trắng tinh tế, thanh lịch này giá khoảng 3,3 triệu đồng.
 - Ảnh 10.
Đây có lẽ là set đồ đắt nhất và cũng giúp Kim Yoo Jung tôn dáng sexy gồm áo thun gân 5,2 triệu và chân váy giá 6,1 triệu đồng.
 - Ảnh 11.
Trong khi các sao nữ khác diện giày hiệu đắt giá thì ngôi sao 21 tuổi lại chọn kiểu giày giá tầm trung khoảng 5,4 triệu đồng.
 - Ảnh 12.
Là gương mặt đại diện cho Fila nên Kim Yoo Jung lăng xê mẫu giày của hãng trong phim cũng không có gì lạ. Có điều, đây cũng là item trong BST các món đồ giá bình dân của Kim Yoo Jung khi chỉ có giá tầm 1,1 triệu đồng.
 - Ảnh 13.
Những kiểu giày thể thao vải năng động cô nàng chưng diện lần lượt có giá 1,8 triệu với đôi màu đen cổ cao và 1,7 triệu cho đôi màu trắng cổ thấp.
 - Ảnh 14.
Không dễ để thấy item nào giá chục triệu của Kim Yoo Jung trong phim mới đâu vì mẫu giày cao gót từ thương hiệu Rachel Cox cũng chỉ khoảng 3,4 triệu đồng.
 - Ảnh 15.
Không có cơ hội diện túi xách hiệu như bao người, Kim Yoo Jung khi hoá thân vào nhân vật nữ sinh làm thêm trong cửa hàng tiện ích chỉ có thể diện túi giá khoảng 3,6 triệu đồng mà thôi.
Theo Afamily