Muốn có style nhẹ nhàng, nữ tính thì chị em rất nên sắm váy hoa cổ vuông.

Nếu có ý nghĩ diện váy hoa là "thắm", là sến thì bạn chắc là nên tạm gạt bỏ thì hơn, vì hè là thời điểm lý tưởng để con gái chúng mình "bung lụa" với item yểu điệu này cơ mà. Không nói đâu xa, các sao Việt, Hàn cũng đều "kết" váy hoa lắm đấy, như Ngọc Trinh, Seohyun chẳng hạn. Dù có lên đồ cá tính, sành điệu đến đâu thì các mỹ nhân này cũng không thể thiếu những lần ăn vận nhẹ nhàng, nữ tính được.

Ngọc Trinh, Seohyun gần đây không hẹn mà gặp cùng chọn váy hoa cổ vuông, toát lên nét gợi cảm yêu kiều, đồng thời khoe được xương quai xanh cùng làn da trắng mịn. Nữ thần SNSD chọn cho mình bộ cánh hoa xanh nền nã…

…trong khi đó Ngọc Trinh cũng thả dáng với váy tay bồng cổ vuông màu sắc trung tính.

Những item cổ vuông vốn dĩ luôn giúp hội sành mặc sexy, sang chảnh hơn vài phần. Vì vậy, xúng xính một chiếc váy cổ vuông hoạ tiết hoa, bạn nhất định sẽ có "át chủ bài" trong công thức mặc đẹp mùa hè đấy!

Váy hoa cổ vuông vừa nữ tính vừa sexy hot rần rần: Ngọc Trinh, Seohyun đều diện, team “bánh bèo” chớ bỏ qua - Ảnh 3.

 Chính vì làm nên phong cách xinh yêu và là item "must-have" của nhiều cô gái nên váy hoa cổ vuông "đi đâu cũng gặp", các shop thời trang cập nhật hàng mới rần rần. Hội chị em muốn sắm vài ba item chưng diện hoặc chọn mẫu váy vừa đẹp vừa có giá phải chăng thực sự không hề khó!

Váy hoa cổ vuông vừa nữ tính vừa sexy hot rần rần: Ngọc Trinh, Seohyun đều diện, team “bánh bèo” chớ bỏ qua - Ảnh 4.
 - Ảnh 6.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 10.
 - Ảnh 12.
Theo Afamily