Những nàng có chiều cao khiêm tốn còn chờ gì mà không vào copy ngay bí kíp hack dáng của Hà Trúc.

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ nhỉnh hơn 1m50 nhưng nàng blogger Hà Trúc vẫn luôn sở hữu phong cách khiến các chị em mê mẩn. Mới đây nàng blogger này còn vừa bật mí thêm 1 tuyệt chiêu giúp cô hack dáng vi diệu đó chính là nhờ đôi giày có thiết kế đặc biệt.

Vì đôi giày này hack dáng quá vi diệu mà
Đôi giày hack dáng vi diệu giúp Hà Trúc luôn trông cao ráo, mảnh mai hơn.
Vì đôi giày này hack dáng quá vi diệu mà
Đã có 2 đôi nhưng cô vẫn sắm thêm 1 đôi màu nude để tiện thay đổi.

Đôi sandal mà Hà Trúc yêu thích đến từ thương hiệu Charles& Keith có giá khoảng 1,3 triệu đồng. Điều đặc biệt ở đôi sandal này chính là thiết kế đơn giản với phần quai ngang thanh mảnh, phần đế cao đơn giản. Nhờ thiết kế mảnh mai nên khi diện lên, đôi giày này vừa giúp kéo chân dài hơn đáng kể mà vẫn tạo cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng.

Ngoài ra, đôi giày này có thể hợp với mọi phong cách, dù diện cùng váy áo điệu đà hay quần jeans áo thun năng động cũng đều hợp cả. Vì quá mê mẩn thiết kế này mà dù Hà Trúc đã có 1 đôi màu trắng, 1 đôi màu nude nhưng cô vẫn tăm tia mua thêm 1 em giày màu nude nữa để tiện thay đổi. Theo dõi hình ảnh của Hà Trúc bạn cũng có thể nhận ra cô thường xuyên sử dụng những đôi giày có thiết kế tương tự để giúp tôn dáng cao ráo.

Không chỉ Hà Trúc, nhiều blogger cũng yêu thích sandal quai ngang vì khả năng hack dáng và độ tiện dụng cao. Vậy nên nàng công sở còn chờ gì mà không sắm ngay 1 em sandal quai ngang để nâng tầm phong cách, diện đi chơi, đi làm hay đi dự sự kiện cũng đều ổn cả.

Theo Afamily