ai cũng biết hàng nhật có chất lượng, độ bền cao cùng mức giá khá đắt, và bếp ga âm nhật bản cũng không ngoại lệ. xem qua bài viết sau để tìm hiểu vì sao bếp ga âm nhật bản mắc và chúng có ưu điểm nào nhé!

Thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản

Vì sao bếp ga âm Nhật Bản mắc 1

Một số thương hiệu bếp ga nổi tiếng của Nhật như Rinnai, Paloma, Taka… đều đã có thời gian tồn tại lâu năm, đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm, đồng thời nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

Các thương hiệu này cũng không ngừng cải tiến sản phẩm sao cho ngày càng tốt hơn, đáp ứng được càng nhiều nhu cầu của người sử dụng, cũng do đó mà bếp ga âm Nhật Bản luôn đắt hàng tại thị trường Việt Nam.

- Bếp ga âm Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và có mức giá rất cao. Nhưng người dùng vẫn sẵn sàng chi trả mức giá cao để có được sự hài lòng và an tâm khi sử dụng.

Thông thường bếp ga âm Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc phải có dòng chữ "Made in Japan" ở nơi dễ nhìn thấy, người dùng tránh mua bếp nếu không thấy dòng chữ này.

- Ngoài ra thị trường còn có dòng bếp ga âm Nhật Bản lắp ráp tại nước thứ 3 như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc... vẫn đảm bảo về chất lượng, độ bền do được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, mà giá cả lại dễ chịu hơn, cũng là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng.

Người dùng nên tìm điến các điểm bán lẻ có uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Độ bền cao

Bếp ga âm Nhật Bản được làm bằng nguyên liệu cao cấp nên có độ bền và chất lượng cao hơn sản phẩm từ các nước Châu Á khác.

Bề mặt bếp làm bằng chất liệu tốt
Bề mặt bếp làm bằng chất liệu tốt

Bề mặt bếp ga âm Nhật làm bằng chất liệu kính cường lực hoặc kính Schott từ Đức, cứng cáp, chịu được nhiệt độ và trọng lượng lớn, dễ lau chùi, vệ sinh.

Kiềng bếp và đầu đốt bền bỉ, cứng cáp
Kiềng bếp và đầu đốt bền bỉ, cứng cáp

Kiềng bếp và đầu đốt đều làm bằng kim loại chất lượng cao, bền bỉ, không bị biến dạng khi tiếp xúc nhiệt độ lớn.

Độ an toàn cao, tính năng hiện đại

Vì sao bếp ga âm Nhật Bản mắc 3

Sản phẩm của Nhật cũng nổi tiếng vì độ an toàn cao và nhiều tính năng hiện đại, đó là nguyên nhân vì sao bếp ga âm Nhật Bản mắc.

Bếp ga âm Nhật được trang bị chức năng ngắt ga tự động khi gió thổi tắt lửa hay nước trào ra làm tắt lửa, nhờ đó tránh các sự cố rò rỉ, cháy nổ ga.

Ngoài ra, bếp còn có đầu hâm tạo ngọn lửa tập trung ở đáy nồi, tiết kiệm ga khi cần hâm nóng thức ăn hay nấu các món ninh, hầm nhừ.

Trên đây là các lý do vì sao bếp ga âm Nhật Bản lại mắc. Tuy đắt đỏ, nhưng chất lượng sản phẩm của Nhật đúng với tiêu chí “tiền nào của nấy”. Bạn có đồng ý với bài viết trên không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress