Đúng là một trải nghiệm không thể nào hụt hẫng hơn khi đi du lịch Nha Trang của nhóm bạn trẻ.

Mùa du lịch đông đúc thường xảy ra rất nhiều sự cố khiến các du khách nhiều khi không được vui khi trở về. Mới đây, vlogger nổi tiếng Giang Ơi cùng những người bạn của mình đã có một trải nghiệm khá tệ khi đi ăn hải sản ở Nha Trang. Vụ việc khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

Vlogger Giang Ơi và hội bạn thân bị lừa đảo 5 triệu đồng trong quán hải sải ở Nha Trang, hành động của tài xế taxi chở nhóm đi gây chú ý nhất - Ảnh 1.
Giang Ơi rất hào hứng đi ăn hải sản.

Theo đó, Giang Ơi cùng nhóm bạn đi nghỉ ở resort ở Cam Ranh nhưng buổi tối đã vào trung tâm Thành phố Nha Trang để ăn hải sản. Quán ăn nằm trên đường Tháp Bà được một fan của Giang ơi giới thiệu. Tuy nhiên, anh tài xế taxi chở nhóm của Giang Ơi lại bất ngờ đi qua khu vực đó và dừng lại ở một địa chỉ hoàn toàn khác với lời giới thiệu: "Chỗ này đông này, ngon lắm".

Vlogger Giang Ơi và hội bạn thân bị lừa đảo 5 triệu đồng trong quán hải sải ở Nha Trang, hành động của tài xế taxi chở nhóm đi gây chú ý nhất - Ảnh 2.
Tài xế taxi cố tình đi qua địa chỉ cả nhóm định đến và dừng xe ở một quán ăn khác.

Và trong khi tất cả mọi người còn đang phân vân thì nhân viên quán đã đến mở cửa xe và đưa cả nhóm vào bên trong. Quán có quầy hải sản tươi sống để khách lựa chọn nhưng ngay từ lúc này, sự tranh cãi phân định sò lông hay sò huyết của Vũ Dino với nhân viên quán đã cho thấy dấu hiệu chẳng lành. Về cơ bản là sò lông rẻ hơn sò huyết nhưng nhóm của Giang thì phải trả tiền đắt mà lại ăn thứ rẻ.

Vlogger Giang Ơi và hội bạn thân bị lừa đảo 5 triệu đồng trong quán hải sải ở Nha Trang, hành động của tài xế taxi chở nhóm đi gây chú ý nhất - Ảnh 3.
Màn chọn hải sản đã khiến cho tâm trí người ăn không được thoải mái rồi.

Và mọi chuyện tất nhiên không chỉ dừng lại ở đó, các món ăn ở quán theo nhận xét của Vũ Dino là không hề ngon. Sau cùng, chiếc hóa đơn 5 triệu đồng cho một bữa hải sản khiến Giang Ơi cảm thấy không được trung thực cho lắm.

Vlogger Giang Ơi và hội bạn thân bị lừa đảo 5 triệu đồng trong quán hải sải ở Nha Trang, hành động của tài xế taxi chở nhóm đi gây chú ý nhất - Ảnh 4.
Hải sản ở đây không tươi ngon như tưởng tượng.
Vlogger Giang Ơi và hội bạn thân bị lừa đảo 5 triệu đồng trong quán hải sải ở Nha Trang, hành động của tài xế taxi chở nhóm đi gây chú ý nhất - Ảnh 5.
Chiếc hóa đơn 5 triệu đồng khiến cả nhóm ngẩn ngơ.

Chiếc vlog này Giang Ơi đã rất cân nhắc trước khi quyết định kể ra câu chuyện đi ăn hải sản đầy đau thương. Tuy nhiên, sau cùng, cô nàng vẫn gửi đến khán giả kèm lời khuyên là hãy kiên định với lựa chọn của mình dù cho tài xế taxi khu vực có gợi ý điều gì đi chăng nữa.

Theo Afamily