Với suy nghĩ chỉ sắm những sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình nên phòng tắm của chị Nguyễn Dung dù nhỏ vẫn thoáng mà còn đủ tiện nghi. Tiết lộ chi phí mua sắm các thiết bị vệ sinh chỉ 17,3 triệu đồng.

Với chị Nguyễn Dung (hiện đang sinh sống tại Úc), thì từ hồi sinh con đến giờ, chị dành ít thời gian trong phòng tắm hơn trước rất nhiều. 

Không còn những lần ngâm mình thật lâu trong bồn tắm ấm áp với chút tinh dầu hoa hồng nữa, cũng không mang báo vào nhà vệ sinh ngồi đọc nữa, lâu nhất là mỗi lần tắm cho các con. Thay vào đó là chị lu bu đủ thứ việc của mẹ bỉm sữa.

Nhưng ông xã chị Nguyễn Dung thì vẫn luôn yêu cái phòng tắm một cách si mê, mà đúng hơn là cần nó. Ông xã vẫn thường tâm sự với chị Dung không đâu bằng nhà mình và cũng không có phòng tắm nào ấm áp như phòng tắm nhà mình cả.

Bóc phòng tắm - Ảnh 2.
Không gian phòng tắm của gia đình chị Nguyễn Dung. Ảnh: NVCC.

Với riêng con chị Nguyễn Dung cũng vậy, bé rất thích bồn tắm, vì có thể tha hồ chơi tàu thuyền, vịt, bọt biển, bath boms… Vì đang là mùa mưa nên chị Nguyễn Dung cũng thường tranh thủ cho bé tắm ở trong bồn. 

"Một điều nữa là bạn nhà mình rất thích phòng tắm, thích chơi trong đó vì được tha hồ bay bổng với tâm hồn của anh họa sĩ nghiệp dư. Hồi đó, khi xây nhà, chúng mình không dành quá nhiều chi phí cho phòng tắm vì thực ra lúc đó còn quá nhiều thứ phải lo nên 2 vợ chồng thống nhất là chỉ làm cái phòng nhỏ nhắn, xinh xắn thôi". 

Phòng tắm lấy phong cách hiện đại, đơn giản. Ảnh: NVCC.
Phòng tắm lấy phong cách hiện đại, đơn giản. Ảnh: NVCC.
Phòng tắm lấy phong cách hiện đại, đơn giản. Ảnh: NVCC.

Phòng tắm lấy phong cách hiện đại, đơn giản. Ảnh: NVCC.

Tuy nhiên, hai vợ chồng chị Nguyễn Dung vẫn có 3 điều lưu ý để hoàn thiện cho căn phòng nhỏ này:

- Lát đá xung quanh: Chị Nguyễn Dung luôn ao ước có một phòng tắm lát đá màu hơi vàng pha chút màu kem. Khi bật đèn vàng lên thì sáng và rất ấm cúng. Một điều nữa màu đá này sẽ cực kỳ sạch, không bị mốc, không ố, không ngả màu và rất dễ vệ sinh. Vì là lát đá xung quanh nên có thiết kế tủ vân gỗ tạo để giúp căn phòng không bị lạnh lẽo.

- Bọc viền gạch ốp: Các cạnh của gạch ốp tường có thể bị mẻ nếu va đập mạnh, nên chồng chị Nguyễn Dung có đề nghị bên xây dựng bọc viền gạch lại, vừa là trang trí vừa tránh sứt mẻ. 

- Vòi hoa sen để cao và chọn loại to: Cái này đặc biệt cho ông xã, cũng không hiểu vì sao anh thích đến thế.

Nhà chị Nguyễn Dung có 2 phòng tắm. Phòng tắm lớn của bố mẹ có to hơn và xịn hơn phòng tắm nhỏ của bé một chút. "So với rất nhiều gia đình thì phòng tắm nhà mình rất bình thường nhưng với chúng mình thì đó là nơi rất ấm áp, có thật nhiều kỉ niệm. Đặc biệt là mỗi lần tắm cho con, cùng con vẽ, cùng con chơi bắn nước, đua thuyền…".

Ảnh: NVCC.
Ảnh: NVCC.
Ảnh: NVCC.
Ảnh: NVCC.
Ảnh: NVCC.

Ảnh: NVCC.

Để sở hữu không gian phòng tắm như gia đình chị Nguyễn Dung với các sản phẩm bạn có thể sắm sẽ được liệt kê cụ thể dưới đây.

Tủ gỗ: 4,5 triệu đồng

Tủ đựng đồ bên dưới có nhiều ngăn sẽ giúp bạn sắp xếp các loại khăn tắm, mỹ phẩm, dầu gội, nước hoa hay vật dụng cá nhân khác một cách gọn gàng và kín đáo. Phần kệ gương kết hợp kệ để đồ tiện lợi vừa giữ cho các vật dụng luôn khô ráo, sạch sẽ lại tiện lợi khi sử dụng. Bộ sản phẩm có tính thẩm mỹ cao phù hợp với các không gian phòng tắm.

Bóc phòng tắm - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Lavabo: 1,2 triệu đồng

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ nhà tắm nào. Lavabo của gia đình chị Nguyễn Dung sử dụng có thiết kế và giá tiền ở tầm trung. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thanh treo khăn nhà tắm 2 thanh inox: 122.000 đồng

Máng khăn đôi inox gắn trên tường được làm bằng chất liệu inox 304 chất lượng, với chất liệu chống ăn mòn cao, không gỉ sét, rất thích hợp với các phong cách phòng tắm khác nhau. Với sản phẩm này bạn có thể giúp phòng tắm thêm gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bồn cầu: 3,2 triệu đồng

Bồn cầu dạng khối tiện lợi, phù hợp mọi không gian nhà vệ sinh. Kiểu dáng của bồn cầu với sự hiện đại, sang trọng sẽ giúp trải nghiệm trong phòng tắm được thoải mái và dễ chịu hơn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Gương: 400.000 đồng

Gương treo phòng tắm phôi dạng cổ điển. Đây cũng là một mẫu gương được nhiều người sử dụng và bán chạy nhất từ lâu, chiếc gương hình chữ nhật vát đơn giản nhưng tinh xảo này là một thiết kế rất linh hoạt. Với kích thước 45x60cm, 50x70cm gương này có cạnh vát 2cm. Lớp bảo vệ bạc cao cấp giúp tránh sự ăn mòn của hơi nước.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vách kính trong phòng tắm: 850.000 đồng

Vách kính phòng tắm mang lại tầm nhìn xuyên thấu, thoáng đãng hơn cho phòng tắm diện tích nhỏ. Bên cạnh đó vách kính phòng tắm còn sử dụng an toàn. Trong quá trình sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi. Và một ưu điểm khi sử dụng vách kính phòng tắm là giúp luôn khô ráo cho khu vực xung quang vì khi tắm không bị văng nước ra ngoài.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Vòi sen cây: 7 triệu đồng

Bộ sản phẩm sen cây bao gồm một sen tay, 1 bát sen trần, 1 dây cấp nước, 1 bộ điều chỉnh nhiệt độ, 1 thanh trượt. Bộ sản phẩm tuy đơn giản nhưng có nhiều đặc tính chất lượng mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi đứng dưới bát sen.

Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng không có chì nên an toàn khi sử dụng và dễ dàng làm sạch các lỗ nước bằng silicon.  

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo Afamily