Góc vườn ấn tượng được thiết kế thông minh với cấu trúc độc đáo đủ để trồng tới 90 loại rau tươi, tạo thực phẩm hữu cơ dành cho mọi người trong gia đình.

Lo lắng với vấn đề rau củ quả ôi thiu và tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, nhiều người dù sống trong thành phố vẫn yêu thích và lựa chọn việc tự trồng rau quả sạch để đảm bảo an toàn thực phẩm.

O-Garden, một nhóm thương hiệu chuyên tạo ra một môi trường sinh thái đẹp đã tìm ra thói quen sử dụng thực phẩm cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Từ đó, nhóm đã tạo ra Hệ thống làm vườn hữu cơ trong nhà có tên gọi "O-Garden smart". Khu vườn nhỏ xinh vừa thỏa mãn thú vui trồng cây vừa tạo nên nguồn thực phẩm an toàn dành cho mọi người trong gia đình.

Bất ngờ với
Khi nhà phố có diện tích nhỏ, khi không có vườn thì bạn vẫn có thể tạo một góc nhỏ trồng rau sạch cho gia đình thưởng thức với phương pháp 100% hữu cơ.
Bất ngờ với
Bạn có thể tự tay trồng và chăm sóc đơn giản. Nhà thiết kế đã sáng tạo, vận hành hệ thống trồng rau với diện tích đặt vườn chỉ chưa đầy 1 mét vuông. Bạn có thể trồng đến 90 loại rau khác nhau.

O Garden là hệ thống tự canh tác có thiết kế tối giản và đẹp mắt, được trang bị hệ thống tưới nước tự động điều chỉnh và kiểm tra, áp dụng thiết kế bánh xe xoay để giúp cây trồng đều và cung cấp đủ nước, đồng thời sử dụng đèn LED năng lượng thấp để mô phỏng nguồn ánh sáng mặt trời theo yêu cầu của các giai đoạn khác nhau của cây trồng. Từ đó, thiết lập các điều kiện sinh trưởng tự nhiên và ổn định.

Người dùng có thể phân bổ 60 cây vào ngăn đĩa để giúp cây đủ điều kiện sinh trưởng, phát triển theo từng giai đoạn của rau quả. Bên cạnh đó, hệ thống tự canh tác còn được thiết kế ngăn phía dưới để đặt được thêm 30 cây giống. Tất cả có tới 90 loại rau quả có thể trồng đồng thời. Hệ thống O Garden giúp người dùng có thể kiểm soát được toàn bộ chu trình sinh thái của vườn rau nhỏ.

Bất ngờ với
Tủ phía dưới có thể đặt được khu vực lọc nước, khu vực ươm cây.
Bất ngờ với
Các khay trồng rau được lấy ra, đặt vào một cách dễ dàng. Ở khu vực bếp, mọi người thường trồng các loại rau gia vị. Ánh sáng được bố trí ở trung tâm để dễ dàng cung cấp cho vườn giúp các loại rau đủ điều kiện phát triển.

Đất bên trong "khu vườn" được thiết lập chính là đất hữu cơ. Toàn bộ quy trình được trồng trong môi trường 100% hữu cơ. Vườn rau có hình đĩa đơn giản giúp mở rộng không gian sinh trưởng của cây, mang lại hiệu ứng thị giác xanh cho nơi ở và làm đẹp cảnh quan bàn ăn.

Vườn rau được thiết kế với kết cấu đơn giản giống như điểm nhấn xanh hút mắt khi đặt trong nhà. Hệ thống được vận hành khá đơn giản khi nước được đổ ở ngăn dưới cùng, cắm điện để có cơ chế hoạt động tự động. Nước bơm lên các tầng rau phía trên. Khu vực hình tròn còn được bổ sung ánh sáng giúp cây phát triển tươi tốt. Khi thu hoạch có thể cắt trực tiếp trên hệ thống hoặc nhấc từng chậu ra bên ngoài.

Bất ngờ với
Những loại rau không cần dành nhiều thời gian chăm sóc vẫn tươi tốt.
Bất ngờ với
Vườn rau còn có thể trở thành điểm nhấn trong nhà.
Bất ngờ với
Không gian nhỏ nhưng vẫn đủ chứa tới 90 cây.

Những thao tác đơn giản, cách chăm sóc không tốn mấy thời gian và đặc biệt là khu vườn không chiếm quá nhiều diện tích vẫn mang đến nhiều niềm vui cho mọi người trong gia đình. Khi sống trong thành phố, sống ở những ngôi nhà có diện tích hạn hẹp, bạn hoàn toàn vẫn có thể sở hữu vườn cây thông minh để thoải mái thu hoạch rau quả sạch ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Theo Decomyplace

Theo Afamily