hiện nay, hầu hết các gia đình đều trang bị vòi sen massage kết hợp với máy nước nóng trong phòng tắm nhà mình. ngoài mang lại cho cảm giác thư giãn khi tắm, loại vòi sen này còn đem đến nhiều lợi ích thú vị khác. cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé.

Vòi sen massage là gì?

Vòi sen massage là loại vòi sen có thiết kế đặc biệt giúp nước phun ra đều và đủ mạnh để mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng.

Vòi sen massage

Nếu như trước đây, vòi hoa sen massage chỉ được lắp đặt ở khách sạn, khu nghĩ dưỡng,… thì hiện nay, hầu hết các gia đình đều trang bị và sử dụng nó như một đồ dùng thiết yếu. Có nhiều loại vòi hoa sen đang có mặt trên thị trường, tùy theo công năng cũng như sở thích bạn có thể chọn các loại vòi như: Sen thường, sen cây ống nổi, sen cây âm tường.

Vòi sen massage là gì?

Những lợi ích của việc tắm vòi sen massage

Massage thư giãn, hỗ trợ tuần hoàn máu cho cơ thể

Khi tắm bằng vòi hoa sen, các tia nước mát phun với áp lực mạnh giúp kích thích các huyệt đạo, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu của cơ thể. Những dòng những li ti này mang đến cho bạn các giác sảng khoái như được massage thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, tắm bằng vòi sen còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ tốt hơn sức khỏe của bạn và gia đình.

Massage thư giãn, hỗ trợ tuần hoàn máu cho cơ thể

Massage chăm sóc da mặt

Đây là chính là bí quyết để chị em có được làn da đẹp và mịn màng trên cơ thể. Đặc biệt, tác động của làn nước trên vòi sen còn có tác dụng hiệu quả đối với da mặt. Massage nhẹ nhàng, rửa trôi mọi bụi bẩn giúp cho da mặt luôn tươi trẻ, săn chắc và không lo bị mụn.

Massage chăm sóc da mặt

Tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng

Dưới tác dụng của áp lực nước kết hợp với nhiệt độ dòng nước, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như được massage dưới làn nước mát. Đây là cách tăng cường miễn dịch để cơ thể luôn khỏe khoắn tràn đầy năng lượng để lao động và làm việc hiệu quả hơn.

Theo như nghiên cứu đến từ khoa Ung thư phóng xạ thuộc Đại học Virginia Commonwealth, việc tắm dưới vòi nước mát mỗi ngày còn giúp giảm căng thẳng, ngăn ngừa bệnh trầm cảm. Tinh thần luôn sảng khoái kích thích hình thành những ý tưởng mới mẻ đầy sáng tạo trong cuộc sống.

Tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng

Thông xoang thoáng mũi

Tắm vòi sen bằng nước ấm là một phương pháp hữu hiệu hỗ trợ điều trị bệnh xoang. Chỉ cần 2 lần tắm khoảng 5-10 phút mỗi ngày bằng vòi sen với mức nhiệt đủ làm mờ gương phòng tắm, mũi sẽ được xông hơi và dẫn lưu, hỗ trợ đẩy lùi bệnh xoang mũi.

Đồng thời, cách làm này còn có tác dụng hạn chế tình trạng bị khô và nghẹt mũi do vi khuẩn và bụi bẩn gây nên.

Thông xoang thoáng mũi

Giữ gìn khuôn ngực thanh xuân cho phái đẹp

Lợi ích không thể không nhắc đến khi tắm bằng vòi hoa sen tăng áp chính là giúp giữ gìn khuôn ngực thanh xuân cho phái đẹp. Chỉ cần tắm và massage nhẹ nhàng quanh khuôn ngực, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái dễ chịu và giúp tăng sự săn chắc và gọn gàng cho khuôn ngực.

Giữ gìn khuôn ngực thanh xuân cho phái đẹp

Thật tuyệt vời đúng không nào? chúng tôi hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về loại vòi tắm hoa sen massage. Nếu chưa lắp đặt, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình để cùng nhau tận hưởng cuộc sống mới chất lượng và lý tưởng hơn.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress