Không phụ lòng "người ngóng" Angela Phương Trinh khiến cả hậu trường phải nín thở trước nhan sắc và thần thái kiêu sa của mình.

Lùi xa khỏi showbiz một thời gian, công chúng không còn thấy nhưng màn lên đồ "đánh chiếm" thảm đỏ của Angela Phương Trinh nữa. Nếu như trước đây "nữ hoàng thảm đỏ" không ngại vung tay với váy áo chiêu trò thậm chí nhiều phen thót tim thì giờ cô nhu mì hơn, dịu dàng hơn với những hoạt động thiện nguyện thường ngày hơn là lộng lẫy tại sự kiện Vbiz.

Chính bởi lẽ đó mà màn tái xuất lần này tại show diễn NTK Đỗ Mạnh Cường của Angela Phương Trinh khiến công chúng thực sự mong chờ. Và không phụ lòng "người ngóng" Angela Phương Trinh khiến cả hậu trường phải nín thở trước nhan sắc và thần thái kiêu sa của cô nàng.

Đến ảnh chụp vội, Angela Phương Trinh cũng vẫn toát lên thần thái của một
Lùi xa showbiz không có nghĩa là nhan sắc, thần thái của Angela Phương Trinh bị lu mờ. Cô nàng vẫn chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc trong những bức hình chụp hậu trường trước giờ G. Thần thái ấy dù đã qua biết bao scandal, nhan sắc ấy đã qua bao nhiêu nghi án thẩm mỹ bủa vây... vẫn xuất thần, đẹp đến rụng rời.
Đến ảnh chụp vội, Angela Phương Trinh cũng vẫn toát lên thần thái của một
Tái xuất tại thảm đỏ NTK Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh diện bộ đầm đen sang trọng nổi hoa 3D lộng lẫy. Từ kiểu tóc, layout make up đến bộ nail của cô đều hoàn hảo không tỳ vết cho lần xuất hiện này.

Ngay cả với bức ảnh chụp vội chưa qua chỉnh sửa, Angela Phương Trinh cũng toát lên hào quang rạng ngời. Từ thần thái, nhan sắc đến cả ánh mắt sắc lạnh của cô đều như thiêu đốt vạn vật xung quanh vậy đấy.

Đến ảnh chụp vội, Angela Phương Trinh cũng vẫn toát lên thần thái của một
Nếu không nói thì ai có thể tin được đây là bức ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa của Angela Phương Trinh trước giờ G. Không hổ danh là một "nữ hoàng thảm đỏ" Angela Phương Trinh cân hết tất cả mọi ánh sáng, góc chụp thiếu chuẩn nhất.
Đến ảnh chụp vội, Angela Phương Trinh cũng vẫn toát lên thần thái của một

Xem clip hậu trường được share tại Instagram của Angela Phương Trinh mới cảm nhận hết thần thái và nhan sắc lộng lẫy của cô. Thật đúng với câu nói "phong độ là nhất thời nhưng đẳng cấp mới là mãi mãi", nhan sắc và thần thái của Angela Phương Trinh dù bất kỳ thời điểm nào vẫn đủ sức lu mờ tất cả.

Angela Phương Trinh trong hậu trường trước giờ G.

Theo Afamily