Đầm cổ V tưởng đâu gợi cảm ai ngờ lại biến thềm ngực nóng bỏng thành "xẹp lép" không thương tiếc.

Ngoại trừ những người ngực lép thật sự thì đa phần các người đẹp Vbiz đều sở hữu vòng 1 gợi cảm nóng bỏng. Không bàn đến chuyện tự nhiên hay tác động dao kéo nhưng hầu như ai cũng muốn phô diễn thềm ngực đầy đặn nảy nở trong những bộ đầm gợi cảm, quyến rũ. Những thiết kế tôn lên vòng 1 gợi cảm là những dáng váy quây, cúp ngực... nhưng đặc biệt có 1 kiểu đầm mà dù vòng 1 có sexy nóng bỏng đến mấy thì cũng khiến vòng 1 như lép kẹp "màn hình phẳng" hơn hẳn bình thường. Vậy nên mới có những trường hợp, các người đẹp Việt với vòng 1 "lên bổng xuống trầm" khiến dân tình không biết đường nào mà lần.

Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 1.
Đường đường là một người đẹp sở hữu vòng 1 không hề kém cạnh ai, Ngọc Trinh cũng không ít lần "lép kẹp" trong những thiết kế cổ V sâu hút mắt. So với một thiết kế đầm cổ V sâu thì đầm cup ngực lại tôn được thềm ngực nảy nở của nữ hoàng nội y.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 2.
Thế mới có chuyện, có lúc thấy Ngọc Trinh sexy đốt mắt trong những thiết kế đầm phô diễn vòng 1, có lúc lại thấy vòng 1 lặn mất tăm trong một bộ đầm cổ V thanh thoát.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 3.
Không quá nóng bỏng nhưng vòng 1 của HH Đỗ Mỹ Linh cũng đạt chuẩn gợi cảm, nhưng khi diện bộ đầm cổ V này vòng 1 của nàng Hậu như lặn mất tăm.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 4.
Thiết kế đầm cổ V sâu cực kỳ hợp với những nàng ngực lép nhưng lại khiến vòng 1 gợi cảm nhìn không khác gì màn hình phẳng.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 5.
Đến cả Hoa hậu H'Hen Niê cũng không nằm ngoài pha "lên bổng xuống trầm" này. Thậm chí nàng Hậu còn vướng nghi án cơi nới vòng 1 khi diện một bộ đầm cup ngực tôn vòng 1 nóng bỏng hơn hẳn bình thường; trong khi bộ đầm cổ V bất tận lại khiến vòng 1 nhìn nhỏ nhắn mảnh mai.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 6.
Những thiết kế cổ V có thể tôn nét thanh thoát kiêu sa nhưng lại không hề tôn được vòng 1 nóng bỏng, thềm ngực dường như biến mất trong những kiểu đầm cổ V sâu hút mắt này.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 7.
Chi Pu cũng là một trong những người đẹp sở hữu vòng 1 gợi cảm, dù vướng khá nhiều nghi án thẩm mỹ. Nhưng cũng chính vòng 1 ấy lại "không một vết tích" khi Chi Pu diện đầm cổ V sâu hun hút.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 8.
Cũng là 2 bộ đầm sexy không lối thoát thế nhưng khi Chi Pu diện lại có sự khác biệt rõ rệt nơi vòng 1 của giọng ca "Cung Đàn Vỡ Đôi".
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 9.
Nếu nói về vòng 1 khủng, chắc chắn trong dàn Bông hậu không ai đọ được với Mai Phương Thúy. Không bàn đến những lần nàng Hậu khoe dáng gợi cảm tinh tế hay táo bạo thì thiết kế đầm cúp ngực ăn đứt cổ V sâu ở khoản tôn thềm ngực căng đầy.
Vòng 1 sexy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lẹp kép, phẳng lỳ: Các người đẹp Vbiz cũng không tha - Ảnh 10.
Nếu như cổ V sâu mong manh kiêu kỳ thì những bộ đầm cup ngực sexy thách thức ánh nhìn khi tôn được vòng 1 căng đầy. Vậy nên mới nói, muốn tôn vóc dáng gợi cảm với vòng 1, các người đẹp đừng chọn đầm cổ V mà hãy chuyển sang những thiết kế quây, cúp ngực , đó mới chính là vũ khí lợi hại nhất dành cho các chị em.
Theo Afamily