Màn trình diễn của cô đủ đáp trả lại tất cả những soi xét, khen chê về vóc dáng suốt mấy ngày qua.

Chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ, HH Tiểu Vy vẫn chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu và sắc vóc nóng bỏng gợi cảm trước dàn thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên cũng chính vì Trần Tiểu Vy là một Hoa hậu nhiệm kỳ trước nên công chúng càng thêm quan tâm và chú ý đến sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 nhiều hơn bao giờ hết.

Và ngay trong ngày họp báo 11/11 vừa qua, HH Tiểu Vy bị soi ngay vóc dáng có phần kém thon thả trong những bức ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa. Nàng Hậu hiện một thiết kế đầm cổ yếm gợi cảm của NTK Công Trí, tuy nhiên vóc dáng thật và đã qua chỉnh sửa khác xa một trời một vực.

Vừa bị soi eo to, body
Bức ảnh chụp vội HH Tiểu Vy lộ vóc dáng và vòng 2 thiếu thon gọn trong khi ảnh chỉnh sửa lại nuột nà gợi cảm không tỳ vết. So sánh thì có thể thấy sự khác biệt một phần ở cách tạo dáng của nàng Hậu, tuy nhiên nhiều người cũng phải công nhận Tiểu Vy nhìn đầy đặn hơn so với ảnh đã chỉnh sửa.
Vừa bị soi eo to, body
Rõ rệt nhất là vòng eo của nàng Hậu. Ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng eo kém thon gọn, chưa kể cô còn lộ phần mỡ thừa 2 bên nách khi diện thiết kế đầm cổ yếm gợi cảm này.

Vừa bị soi eo to, body "cả rổ" nhược điểm tròn đầy thiếu thon gọn, HH Tiểu Vy ngay lập tức "đáp trả" bằng màn khoe dáng với bikini không thua gì các thiên thần Victoria's Secret nóng bỏng hoang dại. Vốn sở hữu nước da nâu rắn rỏi săn chắc, Trần Tiểu Vy càng thêm gợi cảm, thiêu đốt sàn catwalk trong bộ bikini đỏ rực với đôi cánh thiên thần rực lửa.

Vừa bị soi eo to, lộ
Hoa hậu Tiểu Vy cùng 2 Á hậu Phương Nga và Thúy An kết màn cho phần thi Trang phục áo tắm của đêm thi Người đẹp Biển.
Vừa bị soi eo to, body
Ngay khi xuất hiện trên sân khấu Người đẹp Biển, HH Tiểu Vy đã lấn át tất cả với body nóng bỏng, săn chắc hoàn hảo của mình. Nhất là khi hai nàng Á hậu bên cạnh diện những bộ bikini màu trắng thì đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 của chúng ta càng nổi bật hơn bao giờ hết.
Vừa bị soi eo to, lộ
HH Tiểu Vy thách thức ánh nhìn với vòng 1 căng tràn, nước da nâu rắn rỏi đầy hoang dại và thần thái kiêu sa lạnh lùng thực sự không thể xem nhẹ.
Vừa bị soi eo to, body
HH Tiểu Vy có phần kết màn ấn tượng không thua gì các thiên thần Victoria's Secret nóng bỏng. Màn trình diễn của cô đủ đáp trả lại tất cả những soi xét, khen chê về vóc dáng suốt mấy ngày qua.
Vừa bị soi eo to, body
Ngay cả với camera thường, Body của Tiểu Vy cũng xuất sắc. Từng bước đi uyển chuyển sắc lạnh bước đến đâu thiêu đốt thảm đỏ đến đấy.

2 năm sau ngày sải bước trên sân khấu của Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy tự tin hơn hẳn so với ngày trước, sắc vóc cùng thần thái của cô khiến công chúng phải choáng ngợp. Thí sinh Trần Tiểu Vy ngày nào nay đã là đương kim hoa hậu và chuẩn bị nhường ngôi cho người kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 tới đây.

Vừa bị soi eo to, lộ
So với một Trần Tiểu Vy khi còn là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2 năm trước, hiện tại từ vóc dáng nhan sắc đến thần thái đều thăng hạng vượt bậc. Tiểu Vy giờ đây đã sẵn sàng để tìm kiếm người đủ tài sắc để thay thế mình đảm đương cương vị quốc sắc của Việt Nam.
Theo Afamily