Nổi tiếng là mỹ nhân hàng hiệu xa hoa bậc nhất châu Á, Heart Evangelista "chốt" ngay 2 mẫu thiết kế của NTK Trần Hùng khi vừa ra mắt được vài ngày.

Vừa là một ngôi sao đình đám của showbiz Philippines, vừa là vợ của thượng nghị sĩ Philippine, Heart Evangelista chính là vị phu nhân có cuộc sống thượng lưu giàu có bậc nhất châu Á. Cô còn được chọn làm hình mẫu cho bộ phim Hollywood nói về giới siêu giàu Crazy Rich Asians.

Riêng tủ đồ hiệu của Heart Evangelista đã quy tụ hằng hà sa số những món đồ hiệu xa xỉ đến từ nhà mốt lừng danh như Hermes, Dior, Chanel... thậm chí những món đồ hiệu của cô dùng cả năm trời vẫn không thể trùng lặp.

Vừa trình làng được vài ngày, 2 thiết kế của NTK Việt lọt ngay vào
Vừa trình làng được vài ngày, 2 thiết kế của NTK Việt lọt ngay vào

Bất ngờ thay, vị phu nhân giàu có bậc nhất châu Á này ưu ái 2 thiết kế trong BST mới nhất của NTK Trần Hùng. Thậm chí cô còn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc diện những thiết kế này trên trang cá nhân của mình. Thật sự là một tin vui đối với NTK Trần Hùng nói riêng và làng mốt Việt nói chung khi một vị phu nhân danh giá như Heart Evangelista yêu thích và lựa chọn một thương hiệu thời trang Việt.

Vừa trình làng được vài ngày, 2 thiết kế của NTK Việt lọt ngay vào

Thiết kế đầu tiên mà Heart Evangelista diện chính là bộ đầm lông vũ quyến rũ gợi cảm với gam màu trắng tinh khôi. Thiết kế cổ V sâu gợi cảm tôn, đầm ngắn thắt eo tôn vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vô cùng nóng bỏng của Heart Evangelista.

Thiết kế thứ 2 là một bộ đầm nữ tính nhẹ nhàng điểm xuyết chi tiết xếp bèo điệu đà tôn nét nữ tính, ngọt ngào và thanh tao của vị phu nhân giới thượng lưu. Thiết kế áo blouse cổ cánh hoa điểm thêm chi tiết thêu tinh xảo, kết hợp cùng chân váy xếp bèo xẻ cao bất tận tôn trọn đôi chân thon dài của Heart Evangelista.

Trước sự ủng hộ và ưu ái của Heart Evangelista, NTK Trần Hùng hạnh phúc chia sẻ niềm vui tới tất cả mọi người: "Được biết đến là bà hoàng giới showbiz Philippines, nữ hoàng nước mắt phim truyền hình Philippines và phu nhân thượng nghị sĩ. Khi nhìn thấy thông báo chị follows từ insta, Hùng đã rất bất ngờ, nhưng không chỉ vậy chị còn nhắn tin cho Hùng nữa thì quả thật mình đã chết lặng, là ngôi sao quyền lực bậc nhất Philippines, tỷ phú... nhưng chị thật sự rất thân thiện, xinh đẹp và gần gũi. Revival vẫn đang được mọi người yêu thích là điều mà Hùng cảm thấy hạnh phúc nhất".

Vừa trình làng được vài ngày, 2 thiết kế của NTK Việt lọt ngay vào
NTK Trần Hùng và siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn trong BST "Revival" vừa được trình làng vào tháng 12 vừa qua.
Theo Afamily