Trước khi để Baby Shark vượt mặt, ca khúc Latin đầy sôi động của Luis Fonsi và Daddy Yankee đã liên tục chiếm giữ vị trí đầu bảng về lượt xem trên Youtube kể từ tháng 8/2017.

Với 7,038 tỷ lượt xem, "Baby Shark Dance" – video ca nhạc nổi tiếng nhất thế giới dành cho lứa tuổi thiếu nhi – đã chính thức giành danh hiệu video có lượt xem nhiều nhất trên Youtube.

Cụ thể, tính đến thời điểm 14h30 (ngày 2/11/2020), lượt xem của MV Baby Shark hiện đang cao hơn 792 nghìn so với video có lượt xem nhiều thứ hai Youtube là "Despacito". Trước khi để Baby Shark vượt mặt, ca khúc Latin đầy sôi động của Luis Fonsi và Daddy Yankee đã liên tục chiếm giữ vị trí đầu bảng về lượt xem trên Youtube kể từ tháng 8/2017.

Vượt mặt Despacito, bài hát thiếu nhi gây ám ảnh này vừa trở thành video nhiều lượt xem nhất trên Youtube - Ảnh 1.
Giai điệu hấp dẫn "Baby shark, doo, doo, doo, doo, doo, doo" liên tục lặp lại trong suốt bài hát, khiến người nghe đôi khi cảm thấy...'ám ảnh' (ảnh chụp màn hình)

Ra mắt vào tháng 6/2016 bởi Pinkfong - hãng ca nhạc của công ty giáo dục và giải trí SmartStudy của Hàn Quốc trực thuộc Samsung Publishing, "Baby Shark" nhanh chóng trở thành cơn sốt toàn cầu với ca từ gây nghiện, khi giai điệu hấp dẫn "Baby shark, doo, doo, doo, doo, doo, doo" liên tục lặp lại trong suốt bài hát.

Dù đã ra mắt hơn 4 năm song Baby Shark vẫn là bài hát nhận được sự yêu thích của hàng triệu người trên thế giới, trong đó có cả người lớn và trẻ em. Bài hát thậm chí còn lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, đứng thứ 32 trên Billboard's Hot 100 và vị trí thứ 6 trên Official Charts. Tại Việt Nam, bài hát vui nhộn này cũng liên tục được các bậc phụ huynh bật lên mỗi khi cần...dỗ trẻ ăn cơm, góp phần giúp lượt xem trên Youtube của "Baby Shark" liên tục tăng cao qua từng năm.

Được biết, "Baby Shark" đã mang về khối tài sản khổng lồ cho tác giả Kim Min Seok – đồng sáng lập của công ty SmartStudy. Số liệu năm 2019 được đăng tải trên Bloomberg cho biết, tổng tài sản của Kim Min Seok là 125 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng), trong đó phần lớn nhờ sự nổi tiếng của bản hit này.

Theo CafeBiz