Cùng diện quần short ra sân bay nhưng nếu Xa Thi Mạn thiên về nét chất chơi, cool ngầu thì Angela Baby lại hack chân thon dài.

Năm nay đã ở lứa tuổi U50 nhưng "chị đại" Xa Thi Mạn vẫn sở hữu nhan sắc và body thon thả đáng ngưỡng mộ. Trong lần ra sân bay mới đây, Kế Hoàng hậu lại khiến dân tình trầm trồ khi diện quần short ngắn khoe đôi chân dài nuột thon thả. Cùng ngày, Angela Baby cũng xuất hiện tại sân bay với set đồ chung ý tưởng. Dù cách biệt tuổi tác nhưng màn lên đồ hao hao của Angela Baby và Xa Thi Mạn đã tạo nên cuộc so kè nhan sắc và body đáng chú ý.

Đã bước sang tuổi 45 nhưng Xa Thi Mạn vẫn cực kỳ trẻ trung, body thon thả, đôi chân dài nuột. Lên đồ ra sân bay cô ăn diện trẻ trung như gái đôi mươi với quần short khoe chân thon.

Việc mix áo thun cùng quần short mang đến cho Xa Thi Mạn hình ảnh trẻ trung năng động. Các món phụ kiện như boots, áo thắt ngang hông hay túi xách nhỏ nhắn càng giúp tổng thể thêm phần phá cách. Nếu như mọi khi đi dự sự kiện, Xa Thi Mạn hay bị chê lên đồ cầu kỳ rườm rà, thì lần này lối ăn diện đơn giản lại giúp cô ghi điểm.

Trùng hợp là cùng trong ngày 9/6, Angela Baby cũng xuất hiện tại sân bay để thực hiện lịch trình mới. Cô cũng chọn diện áo thun, quần short giống như Xa Thi Mạn.

Mẹ 1 con chọn diện áo thun in chữ, sơ vin cùng quần short giúp "hack" chân dài hơn đáng kể. Ngoài ra cô còn đội mũ bucket, đeo túi chéo và đi sandal quai thô. Set đồ đơn giản nhưng vẫn tuyệt đối ưng mắt, trong mùa hè ngại lên đồ cầu kỳ thì bạn cứ ăn diện như Angela Baby là đảm bảo điểm style thời thượng tuyệt đối.

Cùng lên đồ với quần short ra sân bay, Xa Thi Mạn và Angela Baby đã tạo nên màn so kè style và body đáng chú ý. Từ set đồ của họ các chị em cũng có thể ứng dụng luôn vào style thường ngày. Với những cô nàng mê style thoải mái nhưng vẫn ngầu, chất chơi thì có thể copy cách ăn diện của Xa Thi Mạn khi đi boots, thắt áo ngang eo. Còn nếu bạn thích style đơn giản, hack chân thon dài thì có thể học cách sơ vin, đi dép quai thô như Angela Baby.

Theo Afamily