Đây là chiếc xe được Quang Hải tậu hồi tháng 3 vừa qua, thuộc dòng Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC màu đen, có giá trên thị trường khoảng 2,4 tỷ đồng.

Sự việc Quang Hải bị hacker tấn công tài khoản Facebook, để lộ nhiều tin nhắn riêng tư đã trở thành đề tài được quan tâm trong hai ngày vừa qua. Đây cũng là lúc thông tin về chiếc xế hộp hạng sang của anh chàng được khá nhiều người tò mò.

Theo đó, hồi giữa tháng 3 vừa qua, cầu thủ trẻ CLB Hà Nội, đồng thời cũng là tiền đạo của đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, Nguyễn Quang Hải chính thức nhận bàn giao xe sang Mercedes-Benz GLC 300 đời mới tại một đại lý Mercedes-Benz ở Hà Nội. Như vậy sau Tiến Linh, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng, Quang Hải là cầu thủ tiếp theo trong tuyển Việt Nam sở hữu xe sang của thương hiệu Mercedes.

Soi xe sang Mercedes trị giá 2,4 tỷ của cầu thủ Quang Hải  - Ảnh 1.

Được biết, mẫu ô tô chân sút họ Nguyễn sở hữu là dòng xe đắt khách ở Việt Nam, có kích thước lớn, với tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm. Đây là phiên bản gần như cao cấp nhất của dòng GLC tại Việt Nam chỉ sau GLS 450 4Matic và GLC 300 Coupe.

Xe sở hữu nhiều tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói, bộ đèn pha LED 84 bóng có tầm chiếu xa nhất trong ngành ô tô hiện nay,…

Soi xe sang Mercedes trị giá 2,4 tỷ của cầu thủ Quang Hải  - Ảnh 2.
Soi xe sang Mercedes trị giá 2,4 tỷ của cầu thủ Quang Hải  - Ảnh 3.

Ở bên trong, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 sở hữu gói nội thất Exclusive với bảng đồng hồ kỹ thuật số kích cỡ 10,25 inch, màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút điều khiển cảm ứng giống với dòng S-Class. Các tiện nghi đáng chú ý bao gồm cửa sổ trời panorama, đèn viền nội thất 64 màu,…

Soi xe sang Mercedes trị giá 2,4 tỷ của cầu thủ Quang Hải  - Ảnh 4.
Soi xe sang Mercedes trị giá 2,4 tỷ của cầu thủ Quang Hải  - Ảnh 5.
Soi xe sang Mercedes trị giá 2,4 tỷ của cầu thủ Quang Hải  - Ảnh 6.

Hồi tháng 3, việc Quang Hải đi mua xe sang giữa mùa dịch đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Có những ý kiến cho rằng, việc mua xe và đưa hình ảnh như vậy giữa thời điểm cả nước đang căng mình chống dịch không thích hợp. Bởi lẽ, đây là thời điểm toàn xã hội đang đối mặt với dịch bệnh, hình ảnh khoe xe sang trên mạng xã hội như một điều đối lập với bối cảnh kinh tế khó khăn của nhiều người trong thời điểm

Thế nhưng, cũng không ít ý kiến bày tỏ quan điểm rằng, đó là việc cá nhân của Quang Hải, không phải chuyện mang ra để so sánh và phán xét. Một cư dân màng bình luận: "Ảnh hưởng của đại dịch đòi hỏi sự chung tay của cả xã hội chứ không riêng gì Quang Hải hay bất kỳ người nổi tiếng nào khác. Tuy nhiên, đóng góp, nhất là đóng góp tiền bạc là quyền tự nguyện của của mỗi người. Khó ai có quyền đòi hỏi hay lên án Quang Hải dù anh có đóng góp hay không.

Và hãy nhớ rằng, có rất nhiều cách để đóng góp đẩy lùi Covid-19. Mỗi cá nhân ra đường đeo khẩu trang, rửa tay cẩn thận, giữ vệ sinh chung, hạn chế đi lại, không lan truyền tin giả... đó đã là một hành động đóng góp cho cộng đồng. Quang Hải và CLB của anh đã làm điều đó".

Theo CafeBiz