mới đây, xiaomi vừa cho ra mắt bể cá nano di động phù hợp với gia đình và dân văn phòng với mức giá là 299 nhân dân tệ (khoảng 988.000 đồng).

Hồ cá thông minh Xiaomi

Bể cá được thiết kế theo quy cách giúp duy trì cân bằng sinh thái. Chế độ tự động loại bỏ Nitrat và chất thải giúp bạn không cần phải thay nước thường xuyên. Trên cùng là một ngăn nơi bạn có thể trồng cây và hoa.

Ngoài ra, người dùng không cần phải mở toàn bộ nắp trên của bể cá mà chỉ cần điều chỉnh núm bên thân bể cá để cho cá ăn và cung cấp oxy cho bể. Đồng thời, bể cá kết hợp với nguyên lý siphon giúp cân bằng việc nuôi cá và giữ cho cây được tưới qua hơi nước.

Bể cá thông minh Xiaomi

Bể cá áp dụng thiết kế thân thiện với người dùng và hỗ trợ điều khiển bằng một nút bấm. Người dùng có thể thay nước chỉ bằng cách nhấn nút, do đó loại bỏ quá trình thay nước rườm rà.

Thiết bị này cũng đi kèm với hệ thống lọc bốn giai đoạn: đá núi lửa và vi khuẩn nitrat hóa giúp nuôi cây, than hoạt tính tiêu diệt vi khuẩn có hại, bông lọc trên và bông sinh hóa lớp dưới có thể lọc các mảnh vụn, giữ sạch hiệu quả.

Bể cá thông minh Xiaomi

Bể được thiết kế bằng kính cong 360 độ đảm bảo không có góc nhìn chết.  Ngoài ra, bể cá có mức tiêu thụ điện năng thấp và có thể được sạc từ pin dự phòng

Hồ cá thông minh có thể sạc bằng sạc dự phòng

Theo Gizmochina.

Theo VnExpress