bếp thông minh solista solo là sản phẩm nhà bếp mới nhất của xiaomi mới được ra mắt để giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn. đặc biệt, chiếc bếp này tích hợp nhiều công nghệ nổi bật nhưng giá chỉ có khoảng 3.5 triệu phù hợp với túi tiền của bạn.

Bếp thông minh Solista Solo

Bếp nấu thông minh Solista Solo là một bếp thông minh kết hợp ba chức năng trong một: 1 nồi, 1 bếp nấu và 1 máy hút mùi.

Bếp có công suất tối đa 1600W và có hệ thống kiểm soát nhiệt độ chính xác, thu thập thông tin về nhiệt độ của nguyên liệu trong nồi, đảm bảo thức ăn chín tới và ngăn không để xảy ra tình trạng nước sôi tràn ra bên ngoài.

Ngoài ra, Solista Solo có thiết kế tối giản hiện đại với thân máy bằng nhựa màu trắng cùng điểm nhấn màu vàng trên một số bộ phận như núm điều khiển.

Ở những không gian bếp cần sự hài hòa, thanh lịch nhưng không kém phần cao cấp thì chắc chắn bếp Solista Solo sẽ là lựa chọn tối ưu không thể bỏ qua.

Thiết kế của chiếc bếp thông minh

Bếp có 1 một nồi 3,5L và nắp thủy tinh cường lực trong suốt thể nhìn thấy. Mặt trong của nồi có lớp lót chống dính giúp dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Đồng thời sử dụng dây nguồn có thể tháo rời để dễ dàng di chuyển.

Đặc biệt, trên chiếc nắp của bếp có trang bị bộ phận đảo, trộn thức ăn khi nấu đảm bảo thực phẩm có được sự pha trộn đồng đều của các thành phần, gia vị. Vì vậy, bạn không cần phải kiểm tra liên tục đồ ăn bạn đang nấu trong bếp sợ bị cháy, khét,...

Bếp thông minh hỗ trợ tối đa người dùng

Ngoài ra, bếp thông minh Solista Solo còn hỗ trợ kết nối wifi và đồng bộ trực tiếp với app chuyên dụng của hãng. Sau khi đồng bộ, bạn có thể nhận biết đầy đủ thông số liên quan đến bếp cũng như thiết lập chế độ nấu ngay trên điện thoại của mình, cho biết thời gian thực và thời gian nấu còn lại giúp hỗ trợ bạn đắc lực trong việc nấu ăn.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress