xiaomi đã cho ra mắt một bình giữ nhiệt mới với tên thermdfunded 17pin cho nền tảng gây quỹ cộng đồng với màn hình hiển thị nhiệt độ, giữ nhiệt độ trên 55 độ c trong vòng 6 giờ, giá chỉ 323.000đ.

Bình giữ nhiệt 17Pin Xiaomi

Bình giữ nhiệt 17PIN của Xiaomi mới ra mắt có hai phiên bản: bản thông thườngbản có màn hình hiển thị nhiệt độ. Cả hai phiên bản này đều có thiết kế ba màu để bạn lựa chọn: hồng, trắng và đen, với dung tích của chúng là 380ml.

Hai phiên bản bình giữ nhiệt của Xiaomi có cùng công suất, nhiệt độ, và chỉ khác nhau về kích thước: Bình giữ nhiệt 17PIN cơ bản cao 200 mm, đường kính 70 mm, và trọng lượng là 300g. Phiên bản có màn hình hiển thị có kích thước trung bình 85 mm, cao 240 mm và nặng 350g.

Tuy nhiên,17PIN phiên bản có màn hình hiển thị sẽ cung cấp cho nắp của bình giữ nhiệt một số chức năng thông minh, có thể hiển thị nhiệt độ thông qua màn hình.

Màn hình hiển thị trên Bình giữ nhiệt 17Pin

Vì vậy, bạn có thể kiểm tra đồ uống của bạn nóng hay lạnh như thế nào. Chỉ cần chạm nhẹ vào đỉnh cốc hoặc lật cốc. Nhiệt độ được hiển thị ngay lập tức trên màn hình, đây là một tính năng khá tiện lợi và được nhiều người ưa thích.

2 bình giữ nhiệt này có lớp tráng men được sản xuất theo quy trình 64 bước phức tạp, kết hợp thép không gỉ tráng men kép để tránh ăn mòn theo thời gian. Ở bên trong bình có lớp lót được bọc chân không bằng thép không gỉ 304, có độ bền cao, cách nhiệt ba lớp, và dễ dàng tháo ra vệ sinh.

Hiện tại, giá của hai chiếc bình này là 99 nhân dân tệ (Khoảng 323.000đ) cho phiên bản có màn hình hiển thị và 69 nhân dân tệ (Khoảng 225.400đ) cho bình giữ nhiệt cơ bản.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress