thương hiệu nổi tiếng đến từ trung quốc - xiaomi vừa ra mắt bình giữ nhiệt du lịch kết hợp với ấm đun nước có tên yunmi travel electric cup, giá chỉ từ 324.000đ.

Bình giữ nhiệt Yunmi Travel Electric Cup

Bình giữ nhiệt Yunmi Travel Electric Cup của Xiaomi có thiết kế tối giản nhưng hiện đại với tông màu trắng, có thể được sử dụng như một ấm đun nước. Sản phẩm khá nhẹ với trọng lượng 0,5kg và nhỏ gọn, do đó bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách, ba lô hoặc vali khi đi du lịch.

Phần dưới của bình giữ nhiệt cũng được thiết kế đặc biệt để ẩn cáp nguồn, chỉ được sử dụng khi bạn cần rút ra để đun nước, nếu không cáp nguồn này vẫn được ẩn ở bên trong giúp cho không làm xấu đi vẻ ngoài của chiếc bình hoặc bị bỏ lại ở đâu đó một cách vô tình nếu bạn quên.

Thiết kế cáp nguồn của Yunmi Travel Electric Cup

Yunmi Travel Electric Cup có dung tích 400ml. Được làm bằng thép không gỉ SUS304 đảm bảo không bị rỉ sét, làm sạch nhanh chóng và không có mùi nhựa.

Yunmi Travel Electric Cup có dung tích 400ml

Ngoài ra giữa thân ngoài bình và lớp lót bên trong bình được thiết kế rỗng để cung cấp khoảng chân không giúp cách nhiệt tốt hơn và chống bỏng khi cầm vào. Vì vậy, bình giữ nhiệt Yunmi Travel Electric Cup vẫn an toàn ngay cả sau khi đun sôi nước.

Bộ điều khiển Yunmi Travel Electric Cup

Theo Xiaomi, bình giữ nhiệt này có thể giữ ấm nước trong hơn 3 giờ sau khi rút phích cắm ra khỏi nguồn điện. Ngoài ra, trên thân máy còn có một công tắc cảm ứng với độ nhạy rất cao.

Khi nhấn nút này một lần, nó sẽ đun sôi nước trong khoảng 6 - 8 phút. Khi nhấn hai lần, nó sẽ bật chế độ giữ nhiệt ở nhiệt độ không đổi là 50 độ C trong khoảng 12 giờ.

Hiện tại, bình giữ nhiệt Yunmi Travel Electric Cup của Xiaomi đang được gây quỹ cộng đồng với giá 99 Yuan (Khoảng 324.000đ). 

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress