yeelight – một công ty trong chuỗi hệ sinh thái của xiaomi vừa ra mắt bóng đèn led thông minh với tên yeelight smart led bulb tại trung quốc. về cơ bản, đây là một chiếc bóng đèn led thông minh, có thiết kế tương tự như các mẫu bóng đèn sợi đốt thông thường và đi kèm mức giá khoảng 425.000 đồng.

Yeelight Smart LED Bulb

Như đã đề cập, Yeelight Smart LED Bulb có thiết kế giống với bóng đèn dây tóc nhưng sử dụng công nghệ hiện đại với ánh sáng đèn LED. Nó có các chức năng như điều chỉnh độ sáng, điều khiển thông minh, có hiệu quả chiếu sáng cao và cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Theo tuyên bố của Xiaomi, hiệu suất phát sáng của sản phẩm có thể đạt tới 1171m/w.

Ngoài ra, Yeelight Smart LED Bulb cũng được cho là có độ sáng cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các bóng đèn LED khác trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm này còn có nhiệt độ màu 2700K và độ sáng lên tới 700lm ở mức 6W, có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo nhu cầu của người dùng.

Yeelight Smart LED Bulb

Với Yeelight Smart LED Bulb, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng Apple Homekit, SmartHome và điều khiển từ xa bằng giọng nói của Xiaomi. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ cả loa AI của Xiaomi, trợ lý giọng nói Yeelight, cũng như Google Assistant và Amazon Alexa.

Sản phẩm có tích hợp mô-đun Wi-Fi, dễ dàng kết nối trực tiếp vào hệ thống mạng Wi-Fi của gia đình và điều khiển bằng smartphone. Do được kết nối với mạng internet, bạn có thể bật/tắt, điều chỉnh chiếc đèn LED này ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Hiện tại, Yeelight Smart LED Bulb đang được bán tạo Trung Quốc kèm mức giá 129 NDT (khoảng 425.000 đồng) trên trang chủ của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress